Hanh phúc quanh ta 30-5
Danh mục
Hạnh phúc quanh ta
NỘI DUNG

Hạnh phúc quanh ta 30/5

Chương trình hạnh phúc quanh ta

Nhạc hiệu quảng bá chương trình:

MC1: Quý vị và các bạn đang nghe chương trình Hạnh phúc quanh ta đang được phát sóng trên kênh phát thanh tần số 92,5Mgz và trên kênh facebook Đài PTTH Quảng Trị.

MC2: Chương trình được phát sóng vào 16h30 phút thứ 3 hàng tuần. Hãy cùng hòa mình vào không gian âm nhạc và sẽ chia về những điều bình dị làm nên hạnh phúc quanh ta.

MC1: Hạnh phúc quanh ta, kết nối và chia sẻ.

Quả ngọt từ chương trình Chinh Phục

Nhạc bài hát: Đường đến ngày vinh quang

MC: Rất vui khi được gặp lại QV & các bạn trong chương trình hạnh phúc quanh ta ngày hôm nay.

Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng

Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai

Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió

Lời hứa ghi trong tim mình

Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao

Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai

Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau.

     Vâng, thưa Qv, Trận chung kết của cuộc thi Chinh Phục vừa kết thúc với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Và những câu hát trong ca khúc Đường tới ngày vinh quang của nhạc sỹ Trần Lập, cũng đúng như cảm xúc của những bạn thí sinh đã từng tham gia cuộc thi chinh phục, chương trình do Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Sở GD&ĐT, Viễn Thông Quảng Trị thực hiện. Trải qua 11 năm, chương trình Chinh Phục đã để lại biết bao niềm vui, bao kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh. Và trong chương trình hạnh phúc quanh ta tuần này, mời Qv & các bạn cùng gặp gỡ với gương mặt Nguyễn Xuân Huy – Quán quân cuộc thi chinh phục lần thứ 11 năm 2023. Và cùng tham gia chương trình còn có chị Đoàn Thị Vân Hằng, mẹ của Xuân Huy.

          Xin cảm ơn Chị Hằng và em Xuân Huy đã nhận lời tham gia chương trình.

          2 khách mời chào MC, chào Qv thính giả đang nghe đài.

          Chị Vân Hằng và Xuân Huy thân mến! Có lẽ lúc này đây thì niềm vui, niềm hân hoan cũng như những cảm xúc của trận chung kết cuộc thi CP vẫn rất vẹn nguyên đúng không ạ. Chúng tôi rất muốn được nghe cảm xúc của chị cũng như Huy lúc này?

          Chị Hằng trả lời

          Xuân Huy trả lời

          Vâng, không thể nói hết được niềm vui, sự tự hào của Xuân Huy và chị Hằng lúc này bởi để có được thành quả hôm nay, Xuân Huy đã trải qua rất nhiều sự rèn luyện, sự trau dồi và tích lũy kiến thức đúng không. Xuân Huy có thể chia sẻ cùng chương trình được không?

          Xuân Huy trả lời: Chia sẻ về quá trình học tập, rèn luyện....

          Vâng và tất nhiên, cùng với sự nỗ lực của bản thân thì Huy cũng nhận được rất nhiều sự động viên từ thầy cô, bạn bè và cả gia đình nữa. Xin hỏi chị Hằng, về phía gia đình đã có sự đồng hành cùng Huy như thế nào?

          Chị Hằng trả lời: Chia sẻ về sự động viên, sát cánh cùng còn....

          Vâng, và ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nghe lại những lời động viên, cổ vũ mà bạn bè, thầy cô đã dành cho Huy trong các cuộc thi của Chinh Phục.

Trích tiếng cổ vũ, động viên của các bạn, thầy cô dành cho Huy qua các cuộc thi

          Vâng, Xuân Huy thân mến! Khi nghe lại những lời động viên, cổ vũ này cảm xúc của em như thế nào?

          Xuân Huy trả lời

          Để có được những câu trả lời đầy chắc chắn, ghi được cho mình những điểm số qua các vòng thi, ngoài sự chuẩn bị về mặt kiến thức thì tinh thần cũng rất quan trọng nữa. Xuân Huy có thể chia sẻ 1 chút cảm xúc của bạn khi đứng trên sân khấu của các vòng thi chinh phục?

          Xuân Huy trả lời:Chia sẻ về sự hồi hộp, lo lắng, các bạn thí sinh khác cũng rất xuất sắc..

          Trong cuộc thi Chinh Phục, điều gì hay là phần thi nào khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất?

          Xuân Huy trả lời

          Và cũng nhân đây xin được hỏi chị Hằng, là một người mẹ khi chứng kiến con của mình đứng trên bục thi đấu, hẵn rằng chị cũng sẽ rất hồi hộp và có chút áp lực nữa đúng không ạ?

          Chị Hằng trả lời

          Và những lúc Xuân Huy chịu áp lực qua các cuộc thi, chị đã làm gì?

          Trả lời

          Có thể nói rằng sân chơi Chinh Phục chỉ là 1 phần trong rất nhiều cuộc thi mà các em học sinh trải qua. Tuy nhiên đây cũng là một dấu ấn khó quên đối với các bạn thí sinh, nơi các bạn được thể hiện tri thức, bản lĩnh, niềm đam mê của mình trên sân khấu của chương trình. Và đây cũng là điều mà những người thực hiện Chương trình CP mong muốn. Ngay sau đây mời Xuân Huy và chị Vân Hằng cùng lắng nghe chia sẻ của Tiến sĩ Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD ĐT Quảng Trị.

Nhạc cắt Lắng nghe và Chia sẻ:

          PV: Xin cảm ơn TS Lê Thị Hương – Giám đốc Sở GD ĐT Quảng Trị đã nhận lời phỏng vấn chương trình.

          Thưa cô, trận chung kết của cuộc thi Chinh Phục vừa kết thúc, cô có thể chia sẻ 1 chút về suy nghĩ cũng như cảm xúc của cô về chương trình này?

          Trả lời

          Đã trải qua 10 năm và năm nay là năm thứ 11 Chương trình Cp diễn ra, là 1 người đã đồng hành cùng chương trình trong một thời gian dài, cô có thể cho biết điều mà các thầy cô giáo và ban tổ chức mong muốn từ cuộc thi này là gì?

          Trả lời

          Cuối cùng cô có điều gì muốn gửi gắm đến các em học sinh?

          Trả lời

          Xin cảm ơn cô.

Vâng, vừa rồi là những chia sẻ và gửi gắm của TS Lê Thị Hương – Giám đốc Sở GD ĐT Quảng Trị. Xin hỏi Xuân Huy có điều gì muốn chia sẻ thêm?

          Xuân Huy trả lời

Cùng với Cuộc thi CP thì tôi tin chắc rằng trong thời gian tới sẽ có rất nhiều cuộc thi đang chờ đón Xuân Huy, và hơn tất cả là chặng đường chinh phục tri thức của Huy. Huy có thể chia sẻ 1 chút về những dự định của mình?

Xuân Huy trả lời

Vâng, xin chúc Xuân Huy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chị Vân Hằng thân mến! Qua nghe những dự định của Xuân Huy, chị có điều gì chia sẻ cùng con không?

Trả lời

Vâng, rất tuyệt vời khi có mẹ và gia đình luôn đồng hành cùng con.

Cuối cùng Xuân Huy có điều gì muốn gửi gắm, chia sẻ cùng thầy cô, bạn bè và những người thân của mình không?

Xuân Huy gửi lời cảm ơn đến mọi người...

Xin cảm ơn Xuân Huy, Cảm ơn chị Vân Hằng đã tham gia chương trình. Xin chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc cho Xuân Huy sẽ gặt hái được thành công.

Quý vị và các bạn thân mến! Chương trình HPQT do... thực hiện xin được khép lại tại đây, cảm ơn Qv & các bạn đã quan tâm lắng nghe, xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Phạm Như Quỳnh 29/05/2023 11:30 Lê Vĩnh Nhiên 29/05/2023 15:24

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà