Theo những cánh thư
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc 15 .04.2023

 

 

Mc:Chào các bạn!. Xin gửi  lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến những khán  thính giải của LTAN ,những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu sẽ được kết nối qua biết bao lời nhắn gửi,sự bày  tỏ đến những người các bạn yêu mến  .Chúc  may mắn và nhiều niềm vui,và lúc này hãy cùng LTAN thưởng thức món quà tinh thần được khán giả yêu cầu nhiều nhất tuần qua .

 

Bài Hát: Tháng 4 là lời nói dối của em-Hà Anh Tuấn

 

 

Mc: Các bạn thân mến!Trên tay Thúy Hằng lúc này là tình cảm của  Trần thị Thu  ở Hải Phong,Hải Lăng ,qua LTAN bạn muốn gửi món quà tinh thần đến các bạn THân,Dưỡng,Hoài,Lan…cùng quê ,với lời nhắn: ‘ Đừng bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và đừng bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn đã thành công.Câu nói mà chúng ta đều yêu thích và cố gắng trong mọi hoàn cảnh,mình tin rằng chúng ta sẽ đạt được những ước mơ của riêng mỗi người và tình bạn sẽ bền theo năm tháng.Chúc nhóm “ ngũ ca” luôn nhiều thành công ,niềm vui”

 

Bài hát: Như phút ban đầu-Noo Phút ban đầu

 

 

Mc:Các bạn thân mến!Cuộc sống luôn cho bạn những cơ hội,dù ít hay nhiều,nhưng không phải ai cũng nắm bắt được điều  đó và biến nó thành điểm tựa ,cùng với ý chí, nổ lực ,đam mê và chăm chỉ..đã biến cơ hội đó trở thành sự thành công cho chính mình.Vâng,đây chính là sự chia sẻ của bạn Lê tuyết NHi,ở Đà Nẵng ,qua LTAN muốn gửi đến anh có tên Trần Văn Tý ở Đông Thanh-Tp Đông Hà với lời nhắn “ Em chúc mừng anh với sự thành công ,sau biết bao  cố gắng không biết mệt mỏi,nản lòng… Là em gái,em luôn cổ vũ và dõi thao từng bước anh đi.May mắn,thành công,hạnh phúc và nhiều niềm vui anh nhé!

 

Bài Hát:Sống như những đóa hoa-Tốp ca

 

 

 

 

Mc:Các bạn thân mến! Chúng ta tiếp tục chương trình khi gửi món quà tinh thần của Nguyễn thị Hải Vân  ở thôn Bàu,Kim Thạch ,Vĩnh Linh đến anh NGuyễn Đức Phước  ở Vĩnh Sơn ,Vĩnh Linh:Đọc thư khán giả “Có một nơi để về, đó là nhà. 
Có những người để yêu thương, đó là gia đình. 
Có được cả hai, đó là hạnh phúc .Cám ơn anh đã cho em tất cả hạnh phúc đó,giản dị,mộc mạc thôi nhưng quá đầy yêu thương ,mãi luôn là thế anh nhé.  Hạnh phúc và may mắn sẽ đến với chúng ta”



 

Bài hát: Gửi anh xa nhớ-Bích Phương

 

Mc:Và lúc này chúng ta cùng đến với thư của một bạn gái dấu tên ,qua LTAN muốn gửi bức thông điệp đến Trần Lê,ở Cam Tuyền-Cam Lộ Hãy biến cuộc sống giống như cách pha trà. Đun sôi cái tôi của bạn, làm bay hơi mọi lo lắng, pha loãng mọi buồn phiền, lọc đi mọi sai lầm và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc.

. Nếu bạn luôn buồn phiền, hãy dùng hy vọng để chữa trị. Hạnh phúc lớn nhất của nhân loại chính là biết hy vọng.” Tuổi mới  thành công hơn nữa nhé

 

 

Bài Hát: Đi để trở về-Robin
File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 13/04/2023 07:06 Lê Vĩnh Nhiên 13/04/2023 10:12
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà