KB Nhip cau am nhac
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

KB Chương trình âm nhạc

Yêu thương gửi về Miền nam

Thời lượng 60 phút

Thời gian thực hiện : 17h-18h ngay 1/8/2021

 

Thời lượng

Nội dung

Nguồn

Ghi chú

60.02

Nhạc hiệu chương trình

MC Chào : Kính chào quý vị và các bạn, cảm ơn quý vị và các bạn đang nghe chương trình MCAN của Đài PTTH Quảng Trị. Chương trìnhđược phát trực tiếp vào khung giờ 17-18 h chủ nhật hàng tuần trên sóng phát thanh tần số 92,5 mkh.

Thưa quý vị và các bạn,Trước những diễn biến phức tạp của dịch covid 19 đối voiứ nhiều địa phương trong cả nươc. Đặc biệt là các tỉnh phía Nam.

Trong những ngày qua, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những câu chuyện đau lòng, những hoàn cảnh vô cùng khó khăn của những ngươi bị ảnh hưởng truẹc tiếp boeir dịch bệnh, cùng với đó là các hoạt động quyên góp chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Nam ruột thịt bằng nhiều hình thức khác nhau ngoài việc vận động quyên góp nhu yếu phẩm, hàng hóa, thiết bị, trích tiền lương…

Từ tình yêu thương này nhất định Sài Gòn nói riêng , MN nói chung sẽ sớm vượt qua dịch bệnh. Giũa những lo toàn của cuộc sống, giữ những vỗ về yêu thuơng của tỉnh Đồng Bào hướng về MN ruột thịt, CT NCAN hôm nay xin được dành một chuoeng trình đặc biệt để gửi về Nam những tình yêu thương bằng âm nhạc, … quý vị và các bạn hãy gọi ….để cùng giao lưu với CT Hôm nay.

 

MC dẫn tại Studio

 

 

Dẫn trên nền nhạc không lời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

KTV Vuốt bài hát

 

 

00.57

Bài hát Lắng nghe nhịp đập trái tim-Phi Hùng

 

 

5 phút

00.52

MC: Thư quý vị và các bạn

 

 

 

Có vô vàn tình yêu thương gửi đến Niềm Nam, lúc này tất cả những lời nói khó có thể diễn tả được, những nguoeif thực hiện chương trình chỉ mong làm nhịp cầu để sử chia những cảm xúc yêu thương , sẻ chia những nổi niềm …mà ở phương xa, Ngay lúc này có nhiều người rất muốn chia sẻ. Xin được nối điện thoại giao lưu với một khán giả đầu tiên của chương trình .

 

 

00: 50

KTV Kết nối điện

MC: Trò chuyện giao luưu và phát bài hát

 

 

Kết nối điện thoại

 

 

1

 

Bài hát Đêm thành phố đầy sao-Lê Anh Dũng

 

Phát bài hát

5 phút

00:45

MC: Kính thưa quý vị và các bạn, Không đuứng ngoài cuộc sống, nhưngx ngày qua nhiều ACE nghệ sỹ đã cùng chung tay hành động giúp đỡ cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch. Cũng từ đâyCó nhiều sáng tác mới trong âm nhạc đã ra đời .

Ngót hơn 10 năm qua, Ánh Tuyết không ca hát gì nhiều, nhưng gặp được ca khúcGửi vô Nam, sự xúc động dâng trào khiến chị dặn lòng phải cố gắng hát thật tốt và làm một sản phẩm thật ý nghĩa để xứng đáng với tấm lòng người miền Trung đang gửi trao cho TP.HCM.

 

Đây không phải là sáng tác của nhạc sĩ tên tuổi nào, mà là tiếng lòng của nhà báo Hồ Tấn Vũ - một người con của miền Trung yêu thương một Sài Gòn luôn "biết vui theo cách của mình".

Ca khúc đã được hòa âm trong thời gian nhanh kỷ lục bởi nhạc sĩ khiếm thị Ngọc Minh Saxophone, với màu sắc âm nhạc phảng phất những giai điệu dân ca miền Trung.

Gửi vô Namkhông đơn thuần chỉ là một MV ca nhạc mà được thực hiện như một đoạn phim tài liệu ngắn mang hình ảnh của những cô dì, chú bác gởi sản vật từ ruộng vườn miền Trung tới đồng bào miền Nam.

 

 

MC dẫn trên nền nhạc

KTV cbi bài hát

Gửi vô Nam

00: 40

Đây cũng là ca khúc mà những người thực hiện ct xin dành tặng cho tất cả mọi người đã và đang nổ lực nơi tuyến đầu chống dịch. Mong an lành đến với mọi người mọi nhà.

Phát ca khúc Gủi vô Nam

KTV phát bài hát

5 phút

00: 35

MC: Quý vị và các bạn đang nghe chương trình Nhịp cầu âm nhạc của Đài PTTh Quảng Trị. Chương trình đang được phát TT

Quý vị và các bạn có thể giao lưu cùng CT qua số Đt

 

 

00: 30

Nối điện thoại với thính giả

Trò chuyện 1 phút + phát bài hát a

KTV nối điện thoại với thính giả

2

00: 25

Bài hát : Đồng xanh-Vy Oanh

 

 

 

Nối điện thoại với thính giả

Trò chuyện 1 phút + phát bài hát a

KTV nối điện thoại với thính giả

3

00: 20

Bài hát : Thành phố tình yêu và nỗi nhớ-Đàm Vĩnh Hưng

 

Phát bài hát

 

 

MC: Vâng, Thưa quý vị và các bạn, Thành phố Tình yêu và Nổi Nhớ là món quà của bạn yêu nhạc yêu cầu với chuoeng trình nhưng có lẽ đây cũng là nỗi lòng của hàng nghìn nguời đã tạm xa Sài Gòn trở về quê trong những ngày tránh dịch. Bởi họ biết rằng,

TP HCM đang phải trải qua những ngày căng thẳng chống dịch. Nhiều gia đình ly tán khi nhiều người trở thành F0, F1 do mật độ dân số quá đông đúc. Biết bao người con tha hương từ khắp mọi miền Tổ quốc đổ về đây mưu sinh mỗi năm. Nhưng đợt bùng dịch này, trải qua hơn bốn lần giãn cách xã hội, nhiều người dân lao động nghèo đã không thể gắng gượng nổi nữa.

Tạm xa thành phố trong những ngày Sài Gòn trở bệnh, rồi họ sẽ trở lại cùng nhau xây dựng một Sài Gòn nhộn nhịp, giàu mạnh và tràn đầy yêu thương.

 

MC dẫn trên nền nhạc không lời

 

 

Cuối phần dẫn là bài hát

 

00: 10

Bài hát : Về đây nghe em-Quang Dũng

KT. Phát Bài hát

 

 

MC: Quý vị và các bạn đang nghe CT NCAN – Yêu thương gửi về Miền Nam.

Những người thực hiện chương trình rất vui mừng khi nhận đuoawcj rất nhiều ý kiến chia sẻ, yêu cầu phát tặng những ca khúc cho bạn bè, người thân của mình ở vùng tâm dịch. Điều này mang đến cho chúng ta một cảm xúc thật đặc biệt, bởi giữa dịch bệnh, giữa nhũng khó khăn, dịch bệnh …vẫn còn đó niềm tin yêu, tinh thần lạc quan với cuộc sống – Vâng, rồi chúng ta sẽ chiến thắng Đại dịch nhanh thôi. Cuộc sống sẽ trở lại bình thuơngf nhanh thôi.

Miền Nam ruột thịt, Sài Gòn thân yêu sẽ lại mở rộng vòng tay đón đồng bào cả nước đến cùng nhau xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn…

 

 

00: 55

Bài hát: Việt Nan sẽ chiến thắng-nhiều ca sỹ

 

KTV phát bài hát

 

 

MC: Chào kết :

 

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Vĩnh Nhiên 02/08/2021 09:55
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà