âm nhạc qua thư yêu cầu
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc 06.11.2021

 

Mc:Chào các bạn! Rất vui khi chúng ta lại được gặp nhau và cùng nhau chia sẻ những tâm sự yêu thương . Và đặc biệt là khi bắt gặp một ca khúc quen thuộc, tự nhiên những ký ức đâu đó lại tràn về. Để mở đầu cho chương trình tuần này chúng ta cùng nghe một ca khúc lãng mạn  nhé!

 

 

Bài Hát:Tình Yêu Màu Nắng

 

 

Mc: Đầu tiên,chúng ta đến với tình cảm của bạn có tên Tran thị Diệu ở thị trấn Ái Tử  : “Bạn ạ! Sau khi tổn thương, chúng ta có thể sẽ sợ yêu và không dám yêu một ai nữa. Nhưng có lẽ chúng ta không hề biết rằng, đôi khi chính sau những tổn thương trong tình cảm đó ta mới có thể học được cách trân trọng và yêu thương một người”

Vâng! NGười nhận được lời hắn ý nghĩa này là Hoài Thu ở Hải An,Hải Lăng. Chúc tình cảm  của 2 bạn luôn gắn bó.

 

Bài hát:Đừng yêu (Thu Minh)

 

Mc: Các bạn thân mến! Và lúc này là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa của Nguyễn Văn Dũng ở Triệu Thuận ,Triệu Phong: “Em à! Cuối thu ,bao giờ cũng là cảm xúc trọn vẹn của chúng ta, kỷ niệm những ngày xưa yêu dấu ấy sẽ chất chứa và đong đầy với dự cảm tốt lành . Tuy ở xa , nhưng anh luôn nhớ về em và anh biết , em cũng vậy. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!”

Vâng! Người nhận được lời nhắn này là bạn Hoàng Ngọc Liên ở Đồng Hới,Quảng Bình. Chúc Hai bạn luôn hạnh phúc”.

 

Bài Hát:Ngày chung đôi_Văn Mai Hương

 

 

 

Mc:Các bạn thân mến! Có một lời nhắn như thế này “Cuộc sống  mang đến cho ta nhiêu niềm vui nhưng cùng không ít nỗi buồn, nhiều khi bạn thấy cuộc sống thật buồn tẻ và nhạt nhẽo, và đôi lúc vì lý do nào đó bạn muốn vứt bỏ đi cuộc sống mình đang có. Tuy nhiên cuộc đời có mất thì sẽ được đó là quy luật cuộc sống. Hãy vui vẻ lên để sống và chiêm nghiệm hết những gì cuộc sống mang lại bạn nhé. Những điều tốt đẹp nhất đang ở phía trước’’

Đây là món quà tinh thần của Lan Trinh ở Đông Lễ ,Đông Hà gửi đến Trần Liên,và đi kèm với lời nhắn trên, Lan Trinh còn muốn gửi tặng bạn mình một ca khúc mà  2 bạn yêu thích

 

 

 

Bài hát:Bông Hồng Thủy Tinh

 

Mc:Và lúc này là thời gian dành cho bạn gái ở Vĩnh Chấp,Vĩnh Linh . Bạn có chia sẻ với chương trình là hiện nay bạn đang làm việc ở Hà nội,chúng ta cùng xem,bạn gái dấu tên muốn tâm sự những gì với chương trình nhé:

“ BBTthan!, mô%3ḅt ngày mà như gói trọn trong đó cả cái nắng mùa hạ, se nhẹ cuối thu vì vậy cảm xúc của nỗi nhớ mãi vấn vương ,với e là một người con xa quê,xa bạn bè,xa cả người ấy nên tâm trạng thật khó tả.. ,em đang học cách làm mới chính bản thân mình...và quên đi người ấy,em muốn nhờ chương trình gửi tâm sự của e đến với nhung bạn có cùng tâm trạng ,để nhận dc sự đồng cảm và sẻ chia.”

 

Sau đây sẽ là ca khúc chương trình dành tặng cho bạn gái dấu tên và tất cả khán giả của chương trình.

 

Bài Hát:Yêu Thương Mong manh

 

 Chào!  

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 02/11/2021 15:46 Lê Vĩnh Nhiên 04/11/2021 09:35
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà