AN TOÀN GIAO THÔNG
Danh mục
An toàn giao thông
NỘI DUNG

 

Kịch bản chương trình PTTT An toàn giao thông:

Phát thanh trực tiếp thứ 2 ngày 20-12:

Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao?

MC: Kính chào Qv & các bạn!  Bây giờ là 30 phút của chương trình An toàn giao thông đang được phát trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgz của Đài PTTH Quảng Trị, được livestream trực tiếp trên kênh facebook Đài PTTH Quảng Trị. Quý vị và các bạn có thể tương tác với chương trình qua số ĐT: 0233.3595399 hoặc comment để lại câu hỏi khi theo dõi chương trình trên trang facebook của Đài PTTH Quảng Trị trong khi chương trình đang diễn ra.

Quý vị và các bạn thân mến! Từ ngày 01/12/2021, Công an tỉnh Quảng trị thực hiện xử lý vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát trên QL1A đoạn qua tỉnh Quảng Trị. Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Quảng Trị gồm: 7 Camera IP quan sát ngày, đêm; 7 máy đo tốc độ đa làn giám sát ngày, đêm; 4 Camera nhận dạng biển số; 6 Camera xử lý vi phạm vượt đèn đỏ; 4 máy tính bảng cầm tay cho tổ tuần tra trên tuyến và các thiết bị, phụ kiện lắp đặt được đồng bộ kết nối với Trung tâm giám sát đặt tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị. Hệ thống giám sát giúp tự động phát hiện các hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ như điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định; điều khiển xe đi không đúng phần đường, làn đường quy định; vượt trong các trường hợp cấm vượt; dừng xe, đỗ xe trái quy định; không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, đi ngược chiều... Xung quanh vấn đề Phạt nguội, thời gian thông báo phạt nguội, nộp phạt nguội ntn? Chậm nộp phạt sẽ bị xử lý ra sao? ...sẽ là những câu hỏi được chúng tôi giải đáp trong 30 phút chương trình PTTT An toàn giao thông hôm nay với khách mời là Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT.

MC: Xin chào …!

Chị Hương: Chào quý thính giả của chương trình An toàn giao thông

MC: Cảm ơn chị đã nhận lời tham gia chương trình của chúng tôi ngày hôm nay.  Thưa chị, đươc biết là từ ngày 01/12/2021, Công an tỉnh Quảng trị thực hiện xử lý vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát trên QL1A đoạn qua tỉnh Quảng Trị, vậy kết quả trong vòng 3 tuần đầu thực hiện như thế nào rồi ạ?  

Chị Hương trả lời: Từ ngày 01/12/2021 đến .../12/2021: phát hiện .... trường hợp vi phạm (lập biên bản xử lý trực tiếp 22 trường hợp; gửi thông báo đến cá nhân, tổ chức về các trường hợp vi phạm: .... thông báo).....

Cũng lưu ý với mọi người là: Các trường hợp vi phạm thông qua hệ thống giám sát, Phòng CSGT gửi thông báo bằng văn bản đến chủ phương tiện để phối hợp. Không thông báo bằng điện thoại, vì vậy chủ phương tiện phải chú ý, tránh các đối tượng lợi dụng để lừa đảo.                            

MC: Vâng! Cảm ơn những thông tin từ chị Hương. Chúng ta sẽ còn tiếp tục chương trình với chủ đề: Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao? Và Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT sẽ còn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích  cũng như trả lời những câu hỏi liên quan vấn đề xử lý vi phạm giao thông qua hình ảnh trong phần sau của chương trình. Còn bây giờ, chúng tôi xin dành ít phút để điểm lại một số tin tức an toàn giao thông nổi bật trong tuần qua.

                                                Nhạc cắt Tin tức giao thông 

Tin 1: Bộ GTVT ban hành công điện về bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân năm 2022. Theo đó, để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm ATGT và phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân năm 2022, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch công tác phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm ATGT, gắn với phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết theo Quyết định số 1966 ngày 16/11/2021 của Bộ GTVT. Đẩy mạnh tuyên truyền người dân thực hiện đã uống rượu, bia - không lái xe; không phóng nhanh, vượt ẩu; không chở quá số người quy định; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện; phòng tránh tai nạn đường ngang đường sắt, tuân thủ nguyên tắc 5K, nhất là luôn đeo khẩu trang khi tham giao giao thông.

Tin 2: Các hãng hàng không đều sẵn sàng bay quốc tế thường lệ trở lại sau khi Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ GTVT. Vừa qua, Chính phủ đã đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách tới các địa bàn có hệ số an toàn cao, trước hết là Bắc Kinh, Quảng Châu (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc), Băng Cốc (Thái Lan), Singapore, Viêng Chăn (Lào), Phnôm Pênh (Campuchia), San Francisco/Los Angeles (Hoa Kỳ). Thời gian thí điểm bắt đầu từ ngày 1/1/2022. Theo quy định mới, người nhập cảnh đã tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 chỉ phải cách ly tại nhà 3 ngày. Việc sớm mở lại các đường bay đi đến châu Âu và Úc cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về nước giai đoạn trước Tết Nguyên đán rất lớn của người dân Việt Nam và kiều bào tại các khu vực này.

Tin 3: Cục Đường sắt VN yêu cầu ngành Đường sắt triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn vận tải dịp Tết. Cục Đường sắt VN vừa ra văn bản yêu cầu Tổng công ty Đường sắt VN chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn vận tải trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Nhâm Dần năm 2022. Theo đó, các đơn vị tập trung tăng cường công tác kiểm tra và quản lý chặt chẽ đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ chạy tàu, đặc biệt là đội ngũ lái tàu trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về công lệnh tốc độ, công lệnh tải trọng, biểu đồ chạy tàu, quy trình tác nghiệp và nồng độ cồn khi lên ban làm việc. Tăng cường công tác chỉnh bị phương tiện giao thông đường sắt, kiên quyết không đưa các phương tiện đầu máy, toa xe, đặc biệt là toa xe khách không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường vào khai thác. Bố trí lực lượng và phương tiện cứu viện thường trực trên các tuyến để sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có tình huống cần cứu viện xảy ra.

 

 

 

Nhạc cắt Giao thông và cuộc sống

MC: Qv & các bạn đang nghe chương trình An toàn giao thông đang được phát trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgz của Đài PTTH Quảng Trị, được livestream trực tiếp trên kênh facebook Đài PTTH Quảng Trị. Quý vị và các bạn có thể tương tác với chương trình qua số ĐT: 02333595399 hoặc comment để lại câu hỏi khi theo dõi chương trình trên trang facebook của Đài PTTH Quảng Trị trong khi chương trình đang diễn ra. Chủ đề của chương trình hôm nay là Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao? với khách mời của chương trình là Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT.

MC: Xin được trở lại với Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT.. Thưa anh! Việc xử phạt vi phạm giao thông qua thiết bị giám sát hay bằng hình ảnh thì người dân vẫn hay nói với nhau là “phạt nguội”. Vậy chị có thể thông tin cụ thể hơn về hình thức xử phạt này?

Chị Hương trả lời:

MC: Thưa chị, xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh hay các thiết bị giám sát là nhằm tăng sức răn đe và nâng cao ý thức chấp hành của mọi người khi tham gia giao thông. Vậy thực tế một số nơi đã áp dụng sớm cái biện pháp này thì kết quả như thế nào ạ? Chị có thể thông tin thêm về những mặt tích cực mà việc phạt nguội mang lại?

Chi Hương trả lời: Phạt nguội là hình thức xử phạt đối với các trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ thông qua hệ thống camera được lắp trên các tuyến đường cao tốc, một số các ngã tư, là trọng điểm giao thông có ghi nhận được các hành vi vi phạm giao thông của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông và truyền những thông tin này về trung tâm xử lý. Điều 24 Thông tư số 65/2020/TT-BCA của Bộ Công an nêu rõ, những thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ được tiếp nhận từ các nguồn: Ghi thu được bằng thiết bị kỹ thuật của tổ chức, cá nhân (không phải phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ) và thông tin, hình ảnh đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội... Trường hợp thông tin, hình ảnh phản ánh đúng, xác định có hành vi vi phạm hành chính thì người có thẩm quyền xử phạt tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt đối với hành vi vi phạm hành chính thuộc thẩm quyền hoặc báo cáo người có thẩm quyền xử phạt theo quy định của pháp luật xử lý vi phạm hành chính.

MC: Vâng, vậy thời gian thông báo phạt nguội như thế nào và người dân có thể tra cứu phạt nguội ra sao thưa chị?

Chị Hương trả lời: Về thời gian thông báo phạt nguội: Hiện nay pháp luật chưa quy định cụ thể thời gian thông báo phạt nguội là bao lâu. Bạn có thể bị phạt nguội sau 3 ngày, 2 tuần hoặc vài tháng khi bạn đã bán chiếc xe vi phạm đi, sang tên đổi chủ và người chủ mới của xe sẽ nhận được thông báo nộp phạt vào một ngày đẹp trời. Đây là một bất cập của phạt nguội mà chúng tôi tin chắc rằng sẽ được sửa đổi, hoàn thiện trong thời gian tới….

Về tra cứu phạt nguội: …..

MC: Vâng! Quý thính giả nếu có điều gì thắc mắc thêm về việc tra cứu phạt nguội thì có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị, số điện thoại……..Thưa Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT., chúng ta vừa mới đưa hình thức xử phạt này vào thực hiện nên chắc chắn là lực lượng giao thông của công an tỉnh sẽ gặp không ít khó khăn đúng không ạ? Chị có thể chia sẻ thêm?

Chị Hương trả lời:

-         Hệ thống hạ tầng kỹ thuật chưa đồng bộ, chưa có máy in màu nên khi in hình ảnh của xe vi phạm không xác định được màu sắc (biển số xanh và biển trắng, hay biển vàng). Công tác truy tìm, xác định chủ phương tiện vi phạm (nếu chưa làm thủ tục sang tên chính chủ) hay triệu tập xử lý vi phạm còn gặp nhiều khó khăn.

-         Qua thực tế xử lý, dù tra cứu trên hệ thống đã xác định được chủ phương tiện và địa chỉ nơi cư trú nhưng khi gửi thông báo đến địa chỉ thì bưu điện tìm và gửi lại là không tìm được chủ phương tiện tại địa chỉ đó vì đã chuyển đến nơi ở khác hoặc chuyển đến tỉnh, thành phố khác nên thông báo không đến được. Một khó khăn nữa là nhiều trường hợp địa chỉ, hộ khẩu thường trú chỉ ghi tổ dân phố, thôn, làng; hay có nhiều trường hợp trùng họ và tên cũng làm cho việc gửi thông báo đến người vi phạm gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, cũng có nhiều thông báo vi phạm bưu điện không tìm được đúng người nên đã trả lại về đơn vị…

-         Việc xử lý đối với xe ô tô còn dễ vì còn có biện pháp chế tài kèm theo khi đến thời hạn đăng kiểm, nhưng đối với xe mô tô vi phạm chưa xử lý được vì việc truy xuất chủ phương tiện gặp nhiều khó khăn bởi nhiều phương tiện chưa sang tên đổi chủ…

MC: Vâng, chia sẻ với những khó khăn của lực lượng CSGT Công an tỉnh và hi vọng thời gian tới chúng ta sẽ khắc phục được dần dần phải không chị? Và bây giờ mời quý vị thính giả cùng khách mời là Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT cùng nghe một vài ý kiến của người dân về chủ đề mà chúng ta đang đề cập ngày hôm nay, đó là Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao?

VOXPOP: 3 ý kiến về việc Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao? (Chung thực hiện)

MC: Qv & các bạn đang nghe chương trình An toàn giao thông đang được phát trực tiếp trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgz của Đài PTTH Quảng Trị, được livestream trực tiếp trên kênh facebook Đài PTTH Quảng Trị. Quý vị và các bạn có thể tương tác với chương trình qua số ĐT: 02333595399 hoặc comment để lại câu hỏi khi theo dõi chương trình trên trang facebook của Đài PTTH Quảng Trị trong khi chương trình đang diễn ra. Chủ đề của chương trình hôm nay là Chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ bị xử lý ra sao? với khách mời của chương trình là Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT.

Vừa rồi là một số ý kiến mà chúng tôi ghi nhận về việc Xử phạt vi phạm TTATGT qua hình ảnh. Và sau đây là ý kiến của một thính giả đăng ký tham gia chương trình. Alo, xin chào thính giả, xin mời thính giả giới thiệụ về mình ạ

Thính giả: Chào CT. Tôi tên là ….

MC: Vâng! Thưa anh! Chúng ta đang nói đến việc Xử phạt vi phạm TTATGT qua hình ảnh, anh/ chị có ý kiến như thế nào ạ? Xin mời anh chị chia sẻ với chương trình ạ?

Thính giả trả lời: Tôi hoàn toàn ủng hộ với việc xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh. Như vậy thì mới tăng tính răn đe cũng như nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. Bởi thực tế tôi thấy nhiều trường hợp: khi thấy có CSGT chốt chặn thì nghiêm chỉnh chấp hành nhưng những nơi không có bóng dáng của CSGT thì lại ngang nhiên vi phạm. Như thế là không được.

MC: Vâng! Cảm ơn những chia sẻ của anh ạ! Khách mời của chúng ta hôm nay là Trung tá Lê Thị Hoài Hương đến từ phòng CSGT Công an tỉnh QT. Vậy Anh/ chị có câu hỏi nào gửi tới khách mời của ct không ạ?

Thính giả: Vâng! Tôi muốn hỏi chị Hương là quy trình xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh như thế nào ạ?

Chị Hương trả lời: Cảm ơn quý thính giả đã đặt câu hỏi. Xin trả lời thính giả như sau:

-         Bước 1:  CSGT ghi hình các xe vi phạm trên đường. Bên cạnh đó, CSGT cũng sẽ phát hiện các xe vi phạm qua hệ thống giám sát tự động (camera và máy đo tốc độ).

-         Bước 2:  Hình ảnh được chuyển cho bộ phận trích xuất hình ảnh, trích xuất các trường hợp vi phạm. Mỗi trường hợp vi phạm phải đảm bảo đủ bốn yếu tố pháp lý gồm: không gian vi phạm (địa điểm hoặc tuyến đường vi phạm), thời điểm vi phạm, lỗi vi phạm và biển số xe.

-         Bước 3: CSGT in thông báo vi phạm thể hiện đầy đủ nội dung vi phạm gửi công an phường, xã, thị trấn …Sau đó, công an địa phương sẽ chuyển thông báo vi phạm đến chủ xe và mời chủ xe đến trụ sở công an huyện Cam Lộ để giải quyết vụ việc vi phạm theo quy định của pháp luật.

MC: Xin cảm ơn những thông tin từ Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT và cảm ơn thính giả đã gọi điện tương tác cùng ct. Và số ĐT: 02333595399 lúc nào cũng sắn sàng kết nối cùng thính giả.

MC: Thưa chị Hương! Chị vừa cung cấp rất là cụ thể quy trình xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh. Tuy nhiên tôi vẫn thắc mắc là nếu trường hợp đã gửi thông báo đến cá nhân, tổ chức vi phạm nhưng người vi phạm vẫn không đến nộp phạt thì trường hợp này sẽ được xử lý như thế nào ạ?

Chị Hương trả lời: 

MC: Vậy với trường hợp vẫn nộp phạt nhưng nộp phạt chậm so với thông báo thì thế nào ạ?

Chị Hương trả lời:

MC: Kính thưa quý vị và các bạn! Dù phạt nóng hay phạt nguội thì điều cần nhất vẫn là ý thức của mỗi người khi tham gia giao thông. Và đương nhiên, ý thức cao thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ phải bị nộp phạt cả phải không ạ!  Và bây giờ chúng ta sẽ kết nối với 1 thính giả muốn tham gia cùng chương trình. Alo, chào thính giả ạ! Thính giả có thể cho biết tên và địa chỉ được không ạ?

Thính giả: Tôi tên là ….

MC: Vậy thính giả có điều gì muốn chia sẻ cùng CT ATGT với chủ đề xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh không ạ?

Thính giả: Tôi rất ủng hộ việc công an tỉnh đưa việc xử phạt vi phạm giao thông bằng hình ảnh vào thực hiện từ 1-12-2021 của Phòng CSGT Công an tỉnh. Tuy nhiên tôi vẫn thắc mặc về việc nộp phạt nguội. Đó là nộp ở đâu và hình thức như thế nào? Khách mời có thể thông tin thêm cho tôi không ạ?

MC: Vâng! Một câu hỏi mà bản thân tôi cũng đang chờ câu trả lời đây ạ. Xin mời Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT trao đổi thêm.  

Chị Hương trả lời: Nộp phạt nguội ở đâu? Nộp phạt nguội như thế nào? chắc hẳn là câu hỏi nhiều người quan tâm

Các bạn có thể nộp phạt nguội qua các cách sau:

Nộp tại trụ sở công an giao thông được ghi trong thông báo nộp phạt

Nộp trực tiếp tại Kho bạc nhà nước hoặc ngân hàng thương mại nơi Kho bạc nhà nước ủy nhiệm thu tiền phạt được ghi trong quyết định xử phạt.

Nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Kho bạc nhà nước được ghi trong quyết định xử phạt.

Nộp trực tiếp cho người có thẩm quyền xử phạt nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

- Trường hợp xử phạt hành chính không lập biên bản (áp dụng trong trường hợp xử phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền đến 250.000 đồng đối với cá nhân, 500.000 đồng đối với tổ chức và người có thẩm quyền xử phạt phải ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tại chỗ).

- Tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, miền núi mà việc đi lại gặp khó khăn thì cá nhân, tổ chức bị xử phạt có thể nộp tiền phạt cho người có thẩm quyền xử phạt.

Nộp vào Kho bạc nhà nước thông qua dịch vụ bưu chính công ích (Ví dụ như Bưu điện).

MC: Vâng! Với những thông tin rất cụ thể mà Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT vừa cung cấp thì có lẽ quý thính giả đã rõ về nơi nộp phạt cũng như cách nộp phạt nguội rồi đúng không ạ? Quay trở lại với chủ đề của chương trình, thưa chị Hương tôi được biết là cùng với việc xử phạt vi phạm GT qua các thiết bị giám sát thì Phòng CSGT Công an tỉnh QT cũng sẵn sàng tiếp nhận các hình ảnh, clip của người dân ghi lại hình ảnh vi phạm như gây tai nạn rồi bỏ chạy, quay đầu đi ngược chiều hay là vượt đèn đỏ …… để làm rõ, xử lý đúng không ạ?

Chị Hương trả lời:

MC: Tuy vậy, nhiều người dân vẫn băn khoăn về việc hệ thống thiết bị, cổng thông tin tiếp nhận của lực lượng CSGT đã sẵn sàng cho việc tiếp nhận, xử lý như thế nào? Cơ chế nào giám sát việc xử lý thông qua phản ánh của người dân? Chị có thể thông tin thêm để người dân được rõ ạ?

Chị Hương trả lời: Tại khoản 11, Điều 80 Nghị định 100 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt, cho phép người có thẩm quyền xử phạt được sử dụng thông tin, hình ảnh thu được từ thiết bị ghi âm, ghi hình của cá nhân, tổ chức cung cấp để làm căn cứ xác minh, phát hiện hành vi vi phạm. Theo đó, không chỉ hình ảnh được ghi lại từ hệ thống giám sát hoặc các camera, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ của lực lượng chức năng, của các cơ quan truyền thông, báo chí như VOVGT, mà hình ảnh do người dân cung cấp cũng được sử dụng để lực lượng chức năng xác minh và xử lý…..

MC: Thưa chị, ít phút còn lại của CT anh sẽ gửi thông điệp gì đến mọi người nhân chương trình hôm nay với chủ đề xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh ạ?

Chị Hương trả lời:

MC: Vâng! Cảm ơn thông điệp của Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT. Kính thưa quý vị! Vi phạm giao thông hay tai nạn GT là điều mà không một ai mong muốn. Tuy nhiên, đôi khi vì một chút bất cẩn, thiếu quan sát chúng ta sẽ vô tình vi phạm giao thông. Mong mọi người sẽ luôn ý thức và chấp hành tốt khi tham gia giao thông! Một lần nữa cảm ơn Trung tá Lê Thị Hoài Hương – Phó đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông - Phòng CSGT Công an tỉnh QT đã đồng hành cùng ATGT của Đài PTTH QT. Chúc chị sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình! Chúc mọi người an toàn trên mọi nẻo đường. Cảm ơn quý thính giả đã lắng nghe và chia sẻ! Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong khung giờ này tuần sau!

 

 

 

         

 

 

 

         

         

           

         

         

 

Chú thích duyệt

Đã phát sóng

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Thái Hiền 20/12/2021 08:24 Lê Vĩnh Nhiên 21/12/2021 08:52

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà