lá thư âm nhạc -12.11.2016
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Chương Trình:Lá Thư ÂM Nhạc

Phát sóng: thứ bảy,12.11.2016

Mc: Chào các bạn! Rất vui khi chúng ta lại được gặp nhau và cùng nhau chia sẽ những tâm sự yêu thương. Các bạn biết không? Những ngày chớm đông, phố dường như cũng sắt se lại, những đám lá vẫn hát những bản tình ca của gió, những bước chân vẫn đi nhẹ qua ngõ. Mùa đông có lẽ là mùa được nhiều người yêu thích bởi cảm giác lạnh lẽo và ấm áp đan xen nhau trong từng dòng cảm xúc. Mùa đông với những đặc điểm không thể trùng lấp của nó, luôn để lại trong lòng mọi người những cảm xúc dạt dào bất tận. Và để mở đầu cho chương trình của hôm nay, chúng ta hãy cùng lắng nghe một ca khúc nhiều cảm xúc các bạn nhé!

 

  Bài hát: Mùa Đông

 

Mc: Các bạn thân mến! có một lời nhắn như thế này: “Ngoài đường thành phố đã lên đèn, ngõ vắng buồn tênh, một mình em giữa chiều đông lạnh giá. Gió đông từng đợt kéo về, rì rào bên hiên nhà, lọt qua khe cửa kính va đập vào nhau. Em muốn vùi mình trong chiếc chăn ấm như để trốn chạy khỏi không gian lạnh lẽo, cô độc. Cái rét như thấu tận tâm cam, phả cả vào trong hơi thở của những con tim đang lẻ loi giữa chốn đông người. Có lẽ, vì cô đơn mà càng lạnh buốt hơn. Đã bao mùa đi qua, em từng ước sẽ có một người cùng em chung bước trên con mùa đường mùa đông lạnh giá. Em ước có một bàn tay sẽ đan cài vào một bàn tay, một cái ôm thật chặt để thỏa bao nỗi mong chờ, em ước có một người vì em mà nhẫn nại... Nhưng tiếc rằng,cuộc đời có mấy khi đủ vẹn nguyên cho những giấc mơ muốn níu, cho những khoảnh khắc muốn giữ và cho một người muốn buông. Em lại trở về với thực tại nơi em, mọi thứ hanh hao vỡ vụn. Em viết những điều này gửi cho anh với tất cả trái tim, bằng cả niềm tin yêu bấy lâu em giấu cất. Anh có cảm nhận được không? Tình em trao anh là chân thành, rất thật

Vâng! Đó là nỗi lòng của bạn Nguyễn Thảo Nguyên ở Đông lễ, TP Đông Hà gửi đến anh Hoàng Đình Dũng lớp kế toán kiểm toán-trường đại học kinh tế Đà Nẵng. Hy vọng Dũng sẽ hiểu nổi lòng và những điều mà Thảo Nguyên muốn chia sẽ. Và sau đây là ca khúc Thảo Nguyên dành tặng bạn.

Bài hát: Em nhớ anh

Mc: Các bạn thân mến! Và tiếp theo sẽ là những lời nhắn gửi của bạn Hoàng thị ái Nhi ở Triệu Hòa,Triệu Phong gửi đến anh Bùi Công Tuấn ở phường 5-TP Đông Hà: “Anh, giờ đây khi em đang ngồi viết những dòng chữ này cũng là lúc em cảm thấy tâm trạng nặng nề. Nghĩ lại những gì đã qua trong 6 năm qua, 6 năm chúng ta yêu như chưa từng được yêu. Mọi cảm giác về ngày ấy vẫn còn tươi nguyên trong em, cái gì cũng mới mẻ như ngày hôm qua. Những rung động khi lần đầu hẹn hò đến những luống cuống của cả 2 trong lần tỏ tình. Từ đó những ngày tháng ngập tràn tình yêu của chúng ta cứ thế nối tiếp nhau. Vậy mà những gì ngày hôm qua sẽ mãi chỉ là quá khứ khi anh quay lưng lại với những cố gắng. Có thể cuộc sống mới không trải qua khó khăn và không cần sự cố gắng sẽ đem lại cho anh hạnh phúc hơn những gì chúng ta từng đi. Anh bây giờ đã khác xưa, Con người mới mà anh khoác lên chắc cũng không còn phù hợp với em nữa. Sau này trên đoạn đường đời, liệu anh có phút giây nào nhớ tới mỗi khi qua những góc phố, những con đường mà ta đã đi? Hãy trân trọng những gì chúng ta đã có với nhau anh nhé. Tạm biệt anh, tạm biệt 6 năm sống trong yêu thương và hạnh phúc”.

Bài hát: Người yêu cũ- Hồ Ngọc Hà

 

 

Mc:Các bạn thân mến! Có một lời nhắn như thế này Có ai đó từng nói “ngày lòng mình đau nhất, trời sẽ đổ cơn mưa”, nhưng hôm nay chẳng phải ngày em đau lòng nhất, cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất, chỉ là một ngày mọi cảm xúc trong em trở nên chông chênh, chơi vơi đến lạ lùng. Không buồn, không vui, mọi thứ vẫn thế, xung quanh vẫn thế, ngoài kia vẫn thế và đôi khi con người em vẫn khó hiểu như thế. Ngoài kia trời bắt đầu đổ mưa, Mưa về làm em nhớ nhiều hơn, nhớ những câu chuyện đã lâu chưa kể, nhớ những con người đã lâu chưa gặp, nhớ những khoảng trời riêng đã lâu chưa tìm về, nhớ những kỷ niệm vốn đã lãng quên. Có xúc cảm len lỏi trong tim chợt ùa về, xao xuyến, bồi hồi, sao nghe đậm vị buồn. Rồi em tự hỏi “Chỗ anh mưa rồi à. Nơi em ở vẫn chưa. Anh quên em rồi à. Em thì vẫn chưa

Vâng, Đây là lời nhắn của bạn Thái Cẩm Nhung ở Thị trấn Gio Linh gửi đến cho BBT chương trình và bạn muốn chúng tôi chuyển đến bạn Nguyễn Hải Nam.

 

Bài hát: Như phút ban đầu

 

Mc:Và lúc này là thời gian dành cho Bạn Lê Hải Minh gửi đến bạn Đặng thanh sương ở Gio Việt, Gio Linh. Lời nhắn của bạn minh như thế này: Hạnh phúc không kéo dài mãi mãi, và bản chất của nó là vậy.Có những lúc bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi tệ để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một trạng thái kéo dài mãi mãi và bạn sẽ không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi những khoảnh khắc. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.

Bài hát: Và tôi cũng yêu em

Chào cuối!

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 11/11/2016 07:57 Lê Vĩnh Nhiên 08/12/2016 08:34
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà