Kịch bản Đại biểu dân cử với cử tri 3 2 2023 – HĐND tỉnh với nhiều hoạt động chăm lo đời sống người dân
Danh mục
Đại biểu dân cử với cử tri
NỘI DUNG
Lời dẫn : Thưa quý vị và các bạn! Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được các ngành, các địa phương, đơn vị quan tâm, tổ chức triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh; đảm bảo cho quân và dân các dân tộc trong tỉnh vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao vui Xuân, đón Tết diễn ra sôi động; an sinh xã hội được chăm lo, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao. Cử tri toàn tỉnh thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và sự phát triển đi lên của quê hương, đất nước. HĐND các cấp trong tỉnh cũng đã có những quyết tâm để không ngừng góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Đây là nội dung chính chúng tôi chuyển đến quý vị và các bạn trong CM Đại biểu dân cử với cử tri hôm nay, trước hết là một số thông tin hoạt động của HĐND các cấp thời gian qua, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Kịch bản Đại biểu dân cử với cử tri 3 2 2023 – HĐND tỉnh với nhiều hoạt động chăm lo đời sống người dân

Thưa quý vị và các bạn! Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được các ngành, các địa phương, đơn vị quan tâm, tổ chức triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh; đảm bảo cho quân và dân các dân tộc trong tỉnh vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao vui Xuân, đón Tết diễn ra sôi động; an sinh xã hội được chăm lo, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao. Cử tri toàn tỉnh thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và sự phát triển đi lên của quê hương, đất nước. HĐND các cấp trong tỉnh cũng đã có những quyết tâm để không ngừng góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Đây là nội dung chính chúng tôi chuyển đến quý vị và các bạn trong CM Đại biểu dân cử với cử tri hôm nay, trước hết là một số thông tin hoạt động của HĐND các cấp thời gian qua, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Phần tin

Tin 1 – Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo thăm các đơn vị trực tết Quý Mão 2023

Dẫn - Đồng chí Nguyễn Đăng Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và Đồng chí Võ Văn Hưng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán gồm: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Đăng Quang đánh giá cao những đóng góp của lực lượng vũ trang trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm vừa qua. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục đoàn kết, thống nhất khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm được giao; quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ; an ninh- trật tự, ổn định chính trị trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đề nghị các lực lượng vũ trang cần nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình địa bàn, tăng cường tuần tra, kiểm soát, giữ vững an ninh, trật tự để nhân dân vui Xuân, đón Tết. Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Đăng Quang chúc cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị trong mọi hoàn cảnh cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong năm mới 2023.

Tin 2 – Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng quà tết các gia đình chính sách

Dẫn - Trước đó, các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. (11.1,10.1)

Đến thăm các gia đình chính sách, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, sự đóng góp to lớn của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Các đồng chí cũng đã tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, chúc các gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm.  Dịp này, Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ba Nang và ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đạt được trong thời gian qua cũng như kế hoạch đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới, chương trình vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị.

Tin 3 -  Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND các cấp tiếp xúc cử tri sau kì họp

Dẫn - Đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đại biểu HĐND các cấp vừa có buổi tiếp xúc cử tri sau các kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và các kì họp của HĐND các địa phương.

Tại buổi tiếp xúc các đại biểu đã thông tin đến cử tri những vấn đề quan trọng được quyết định tại các kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kì họp các cấp của các địa phương. Cử tri đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả mà địa phương đạt được trên các lĩnh vực KTXH - QPAN. Cử tri đề nghị quan tâm đến vấn đề xử lý rác thải tại một số tuyến đường; quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống của người dân; đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống giao thông, cùng một số đề xuất trong sản xuất nông nghiệp như quan tâm đầu tư hệ thống thủy lợi.

Đại diện đại biểu HĐND các cấp trao đổi, thông tin một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đối với những nội dung ý kiến cử tri không thuộc thẩm quyền đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thành phố nghiên cứu, chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Dẫn - Kính thưa quý vị! Những ngày qua, cử tri trong tỉnh đã vui mừng, phấn khởi đón xuân Quý Mão với tinh thần vui tươi, lành mạnh cầu mong cho một năm mới sức khỏe bình an, đời sống ngày càng phát triển. Để có được niềm vui đó, vai trò và đóng góp của HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh vô cùng quan trọng. Xung quanh vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Trần Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị, mời quý vị và các bạn theo dõi.

1. Xin ông cho biết tình hình đón tết của cử tri Quảng Trị trong dịp đón xuân Quý Mão năm này?

2. Để có được niềm vui và phấn khởi đó, ông đánh giá như thế nào về vai trò của HĐND các cấp trong việc chăm lo đời sống nhân dân thời gian qua?

3. Vậy quyết tâm của HĐND tỉnh như thế nào trong việc phát huy vai trò, trách nhiệm trong năm mới 2023?

4. Trong những ngày này, cả nước đang hân hoan mừng ngày thành lập Đảng cũng như mừng xuân mới, qua đây ông có mong muốn và kì vọng gì trong phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng xây dựng quê hương phát triển?

Vâng, xin cảm ơn ông với những trao đổi vừa rồi.

Chào kết

GTPS - Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được các ngành, các địa phương, đơn vị quan tâm, tổ chức triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh; đảm bảo cho quân và dân các dân tộc trong tỉnh vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình. Cử tri toàn tỉnh thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và sự phát triển đi lên của quê hương, đất nước. HĐND các cấp trong tỉnh cũng đã có những quyết tâm để không ngừng góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Đây là nội dung chính chúng tôi chuyển đến quý vị và các bạn trong CM Đại biểu dân cử với cử tri kì này, CM được phát sóng vào lúc 20h20 ngày 3 2 trên sóng TH của Đài PTTH Quảng Trị, mời...

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Bảo 31/01/2023 12:48 Nguyễn Thị Bảo 31/01/2023 12:48
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà