gặp gỡ và đối thoại với các nhân vật của sao tháng giêng
Danh mục
Gặp gỡ đối thoại
NỘI DUNG

KỊCH BẢN TỌA ĐÀM “GẶP GỠ CÁC NHÂN VẬT CỦA SAO THÁNG GIÊNG”

STT

NỘI DUNG

CẢNH QUAY

THỜI GIAN

1

MC: Thưa quý vị và các bạn, giải thưởng Sao tháng giêng do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức mỗi năm một lần là một trong những danh hiệu cao quý dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như trong các hoạt động của phong trào. Vượt qua hàng nghìn sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc, Trần Thị Minh Lành trường CĐ SPQT, Phạm Quốc Khánh phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị và Nguyễn Công Sáng trường ĐHKH Huế là 3 sinh viên tiêu biểu được nhận giải thưởng STG qua các năm. Hôm nay, mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ những gương mặt xuất sắc của tỉnh nhà.

Quay MC

2

Trước tiên, xin được cảm ơn cả 3 em đã nhận lời mời tham gia chương trình.

Chị xin được trò chuyện với bạn nữ Minh Lành trước.

1/ Minh Lành này, vượt qua cả ngàn sinh viên các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc để vinh dự nhận được giải thưởng STG, vậy Minh Lành có thể chia sẻ một chút về cảm xúc cũng như bí quyết để thành công không?

Minh Lành trả lời:….

3

Quốc Khánh , là một người chuyên về ngành Quản trị kinh doanh, khi bạn nộp đơn tham gia giải thưởng STG, QK đặt nhiều kỳ vọng vào nó không?

QK trả lời:

4

Vậy Công Sáng, nãy giờ đã nghe các bạn chia sẻ về những cảm xúc khi đạt giải STG, Công Sáng có thấy thoảng chút nào cảm xúc của mình trong các bạn không?

Công Sáng trả lời:

5

Chèn một đoạn clip về giải thưởng sao tháng giêng.

6

Xin được quay trở lại trò chuyện với Công Sáng. Công Sáng này? Bạn có thể cho quý vị và các bạn ở đây được biết về sở thích cũng như ước mơ của mình sau này?

Công Sáng trả lời:…

7

Còn bạn Quốc Khánh? Bạn muốn chia sẻ chút gì đó về mình với quý vị khán giả không?

8

Được biết Minh Lành là chị cả của 3 đứa em nhỏ, ngoài thời gian ở trường ra thì Lành còn phải chăm sóc cho các em? Vậy việc phân bố lịch sinh hoạt của mình thì Lành sắp xếp lịch ntn?

9

Được biết cả Minh Lành, Quốc Khánh và Công Sáng đều là những sinh viên tiêu biểu của trường, lớp. Tham gia các hoạt động tình nguyện rất hăng say. Vậy các bạn có thể chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ của mình trong chuyến tình nguyện nào đó? Xin được mời Công Sáng trước.

Công Sáng trả lời:…

Còn Lành thì sao?

Lành trả lời:

Vậy đối với Quốc Khánh?

QK trả lời:

10

Thưa quý vị và các bạn, chúng ta đang sống trong không khí của những ngày tết đến, xuân về. Được gặp gỡ, chuyện trò với các em sinh viên gương mẫu, xuất sắc, chúng ta càng thấy cuộc sống thêm phần ý nghĩa và đáng trân quý biết bao. Chúng tôi, những người thực hiện chương trình xin chúc quý vị và các bạn 1 năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Và cũng xin được cảm ơn Minh Lành, QK, CS đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện hôm nay. Chúc cho những dự định và ước mơ của cả 3 em trong nắm mới đều thành công. Một lần nữa xin được cảm ơn 3 em!

File đính kèm: kich-ban-toa-dam-sinh-vien-sao-thang-gieng.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trần Thị Mỹ Nhị 16/01/2017 10:28 Trần Thị Mỹ Nhị 16/01/2017 10:28
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà