Chuyên mục Hộp thư truyền hình 16/10
Danh mục
Hộp thư truyền hình
NỘI DUNG

Chuyên mục Hộp thư truyền hình 16/10

Thực hiện: Mai Trang – Thanh Châu

PTV: Kính chào QV&CB! Mời QV&CB theo dõi chuyên mục HTTH của Đài PTTH Quảng Trị. Trong chuyên mục tuần này, chúng tôi sẽ dành phần lớn thời lượng để thông tin ý kiến trả lời của Sở GT-VT trước kiến nghị của người dân thị xã Quảng Trị về vấn đề mất an toàn giao thông trên tuyến đường tránh QL 1A đoạn qua thị xã.

Bây giờ là nội dung chi tiết của chương trình.

Nhạc cắt

PTV: Thưa QV&CB! Trong các chuyên mục trước, chúng tôi đã phản ánh kiến nghị của người dân ở phường 2, thị xã Quảng Trị về tình trạng mất ATGT do xe trọng tải lớn, xe container thường xuyên đi vào khu vực với mật độ dày ở tuyến đường Trần Hưng Đạo, Phan Đình Phùng nối từ cầu Thành Cổ đi các xã của huyện Triệu Phong, Hải Lăng.

(Xớt hình lên MC)

Theo đó, người dân phản ánh: Tại khu vực đường Phan Đình Phùng từ chân cầu Thành Cổ hướng đi Hải Lăng, các xe tải trọng lớn, xe container thường xuyên đi vào. Đoạn đường này có đông các hàng quán kinh doanh, bệnh viện, lưu lượng người và xe cô tập trung đông vào những thời điểm tan tầm. Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra ở khu vực chân cầu Thành Cổ hướng đi Triệu Phong, Hải Lăng do xe trọng tải lớn gây ra.

PTV: Thưa QV&CB! Những vị trí mất ATGT theo phản ánh của người dân phường 2, thị xã Quảng Trị thuộc tuyến đường tránh Quốc lộ 1A do Sở GT-VT quản lý.  Trước những kiến nghị của người dân, phóng viên chuyên mục đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Đức Hà, Phó Giám đốc Sở GT-VT tỉnh Quảng Trị trả lời ý kiến về vấn đề này.

Phỏng vấn (Thanh Châu)

PV MAI TRANG: Thưa ông Nguyễn Đức Hà, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị, trước ý kiến của người dân thị xã Quảng Trị, Sở GTVT có ý kiến như thế nào?

Ông NGUYỄN ĐỨC HÀ

Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Trị

PV MAI TRANG: Vậy sau khi được ủy quyền quản lý thì Sở sẽ có những giải pháp nào để đảm bảo an toàn giao thông tại đây?

Trả lời:

Xin cảm ơn ông!

Nhạc cắt

PTV: Thưa quý khán giả, vừa qua, BBT chuyên mục HTTH nhận được thư của ông Dương Hữu Lợi, trú tại thôn Hà Tây, xã Triệu An, huyện Triệu Phong gửi tới chuyên mục. Trong thư, ông Dương Hữu Lợi cho biết: Ông Dương Hữu Lợi có anh là liệt sỹ Dương Văn Đình, nhập ngũ năm 1969, chức vụ: Trung đội phó Quân đội Nhân dân Việt Nam. Hy sinh ngày 2/3/1969. Liệt sỹ Dương Văn Đình tham gia vào quân đội trong lúc ông Dương Hữu Lợi còn nhỏ nên không biết liệt sỹ hy sinh ở mặt trận nào. Vậy thông qua chuyên mục HTTH, ông Dương Hữu Lợi mong muốn tìm được mộ của anh trai là liệt sỹ Dương Văn Đình.

PTV: Thưa khán giả Dương Hữu Lợi, về vấn đề này, chuyên mục HTTH đề nghị gia đình gửi những thông tin cần thiết tới UBND xã Triệu An, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Triệu Phong hoặc Phòng Người có công thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị để được giúp đỡ, tìm kiếm.

Chào cuối

 

Chú thích duyệt
 Thưa khán giả Dương Hữu Lợi, về vấn đề này, chuyên mục HTTH đề nghị gia đình gửi những thông tin cần thiết tới UBND xã Triệu An, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Triệu Phong hoặc Phòng Người có công thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị để được giúp đỡ, tìm kiếm.

Về liệt sỹ thì BCHQS sẽ nắm rõ hơn

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Mai Trang 13/10/2021 16:44 Lê Vĩnh Nhiên 14/10/2021 07:13
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà