Chuyên mục Nhịp sống trẻ
Danh mục
Nhịp sống trẻ
NỘI DUNG

Câu lạc bộ lý luận trẻ trường Bù Dục Tài

Câu lạc bộ Lý luận trẻ trường Bùi Dục Tài, huyện Hải Lăng là mô hình tập hợp các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, nghiên cứu về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội trong giai đoạn mới, về tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nâng cao khả năng hoạt động thực tiễn và khái quát thành lý luận khoa học.

Câu lạc bộ cũng là diễn đàn, sân chơi giúp các bạn trẻ được bày tỏ suy nghĩ, nhận xét của cá nhân mình đối với những vấn đề giới trẻ quan tâm hiện nay đặc biệt trên mạng xã hội, các sự kiện chính trị - xã hội trong nước và quốc tế nổi bật, các tư tưởng khác nhau với những góc nhìn mới mẻ, trẻ trung về hiện trạng đất nước, các vấn đề cần đặt ra đối với tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong giai đoạn hiện nay và cùng nhau thảo luận, phân tích, nhận diện đúng sai để hiểu được vấn đề một cách thấu đáo, cặn kẽ.

Hoạt động câu lạc bộ gắn với công tác thanh vận, cung cấp kịp thời những thông tin chính thống để tạo cơ sở lý luận cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Chương trình hoạt động của câu lạc bộ được thiết kế gắn liền với chương trình của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hằng năm của địa phương, đơn vị.

Hình thức sinh hoạt của câu lạc bộ phong phú từ tổ chức các buổi sinh hoạt tọa đàm, diễn đàn, hội thảo đến nghe báo cáo chuyên đề của các chuyên gia trên các lĩnh vực, giao lưu với các nhân chứng, nhà khoa học, nhà nghiên cứu về các vấn đề lý luận.

P/v: Bí thư Trường THPT Bùi Dục Tài, huyện Hải Lăng

P/v: Đoàn viên trường THPT Bùi Dục Tài

P/v: Bí thư huyện đoàn Hải Lăng

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Cao Thị Ánh Tuyết 20/12/2021 09:17 Lê Vĩnh Nhiên 22/12/2021 09:41
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà