AN TOÀN GIAO THÔNG
Danh mục
An toàn giao thông
NỘI DUNG

 

Kịch bản chương trình PTTT An toàn giao thông:

Phát thanh trực tiếp thứ 2 ngày 17-1:

Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết

MC: Kính chào Qv & các bạn!  Cảm ơn quý vị đã chọn nghe chương trình của Đài PTTH QT. Và tôi là Thái Hiền của An toàn giao thông sẽ đồng hành cùng quý vị trong 30 phút vào thứ 2 và thứu 6 hàng tuần. Chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgzh và được livestream trực tiếp trên trang fanpage Đài PTTH Quảng Trị. Quý vị và các bạn có thể tương tác với chương trình qua số ĐT: 0233.3595399 hoặc comment để lại câu hỏi trong phần bình luận khi chương trình đang diễn ra, chúng tôi sẽ tập hợp và chuyển những thắc mắc, chia sẻ của quý vị đến khách mời của CT giải đáp.

Thưa quý vị! Tết Nguyên đán Nhâm Dần và lễ hội xuân năm 2022 sẽ diễn ra trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Để công tác vận tải hành khách đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh và an toàn giao thông, Sở Giao thông vận tải đã xây dựng và triển khai kế hoạch công tác phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông gắn với phòng, chống COVID-19 trong dịp Tết. Xung quanh nội dung này chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông/bà ...........Ban ATGT tỉnh Quảng Trị.

MC: Xin chào anh….

Anh: Chào quý thính giả của chương trình An toàn giao thông

MC: Cảm ơn anh đã đồng hành cùng ATGT của Đài PTTH QTnhân chương trình này anh có thể thông tin thêm về tình hình ATGT 6 tháng cuối năm 2021 tại tỉnh ta ạ?   

Anh … trả lời:

MC: Vâng! Cảm ơn anh… với những con số cụ thể vừa rồi. Và quý vị đừng quên, số điện thoại 0233.3595399 luôn sẵn sàng đợi quý vị. Nếu có thắc mắc cần tư vấn quý vị hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khách mời giải đáp chi tiết quý vị nhé! Chúng ta sẽ còn tiếp tục chương trình với chủ đề: Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết và anh …. Ban ATGT tỉnh sẽ còn chia sẻ nhiều thông tin liên quan vấn đề này trong phần sau của chương trình. Còn bây giờ, chúng tôi xin dành ít phút để điểm lại một số tin tức an toàn giao thông đáng chú ý trong tuần qua.

                                                Nhạc cắt Tin tức giao thông 

Tin 1: Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an, Cục Cảnh sát giao thông, ngày 14/1, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh và công an các huyện thị trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức Lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Để chủ động trong công tác bảo đảm ANTT, TTATGT vào thời điểm cuối năm và trong dịp Tết nguyên đán, Phòng CSGT đã yêu cầu các đơn vị Đội, Trạm thuộc Phòng tổ chức tốt công tác nắm tình hình, rà soát lại toàn bộ các phương án phân luồng, chỉ huy điều khiển giao thông để kịp thời huy bố trí lực lượng thường trực, giải quyết nhanh chóng các tình huống dẫn đến ùn tắc giao thông. Đặc biệt tại khu vực trung tâm thành phố, bố trí lực lượng điều hòa giao thông, phối hợp với lực lượng TNXP có phương án phân luồng giao thông. Tăng cường bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát, lập biên bản, xử lý nghiêm các lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như chạy xe quá tốc độ quy định; điều khiển xe khi đã uống rượu, bia; lưu thông đường cấm, giờ cấm; lưu thông ngược chiều, đèn đỏ; chở quá số người quy định; xe chở quá tải, quá khổ; lưu thông không đúng phần đường quy định; tránh vượt không đúng quy định, lùi xe trên đường một chiều, đón trả khách không đúng quy định…

Tin 2: Sở GTVT TP.HCM vừa gửi Bộ GTVT về góp ý sửa đổi bổ sung một số quy định của Thông tư 38/2019 và Thông tư 12/2015 quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe (GPLX) cơ giới đường bộ. Theo đó, Sở này kiến nghị Bộ GTVT xem xét quy định về việc người có giấy phép lái xe ôtô trong vòng 1 năm (kể từ ngày cấp lần đầu) không được chạy xe với tốc độ trên 60km/h và không chạy xe trên cao tốc. Lý do được Sở GTVT TP.HCM đưa ra là nhằm đảm bảo ATGT đường bộ, hạn chế tai nạn xảy ra, đặc biệt là đối với những người mới được cấp GPLX. Ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Phương tiện và Người lái (Tổng cục Đường bộ VN) cho hay, thống kê của Tổng cục Đường bộ VN hàng năm cho thấy, trong các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đều do những người có thâm niên lái xe cả chục năm, không có trường hợp nào mới được cấp GPLX gây tai nạn. Kiến nghị này không có cơ sở và khó có thể tiếp thu vào dự thảo Thông tư, khó có thể kiểm soát được việc một người nào đó vừa học xong lái xe không được chạy xe với tốc độ trên 60km/h và không chạy xe trên cao tốc. Lực lượng tuần tra, kiểm soát không biết được ai là người mới lái xe, ai đã có kinh nghiệm nhiều năm.

Tin 3: Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn nghỉ lễ cuối năm, trên cơ sở Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách bắt đầu từ 1/1/2022, Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để khai thác loạt đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam. Cụ thể, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan, Nhật Bản,  Hàn Quốc. Tiếp đó, Hãng cũng sẽ triển khai các đường bay thường lệ tới Singapore, Úc, Đức và Vương quốc Anh. Bamboo Airways cũng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Thái Lan, Campuchia (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần) và đặc biệt là Mỹ (đường bay TP.HCM - San Francisco/Los Angeles với tần suất ban đầu dự kiến 5 chuyến/tuần) ngay khi các điều kiện cho phép.

Nhạc cắt Giao thông và cuộc sống

MC: Qv & các bạn đang nghe chương trình An toàn giao thông đang được phát sóng trực tiếp trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgzh và được livestream trên trang fanpage Đài PTTH Quảng Trị. Quý vị và các bạn có thể tương tác với chương trình qua số ĐT: 0233.3595399 hoặc comment để lại câu hỏi trong phần bình luận khi chương trình đang diễn ra, chúng tôi sẽ tập hợp và chuyển những thắc mắc, chia sẻ của quý vị đến khách mời của CT giải đáp. Chủ đề của chương trình hôm nay là Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết với khách mời của chương trình là anh… - Ban ATGT tỉnh Quảng Trị.

MC: Thưa anh! Để công tác vận tải hành khách đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh và an toàn giao thông, Sở Giao thông vận tải đã xây dựng và triển khai kế hoạch công tác phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông gắn với phòng, chống COVID-19 trong dịp Tết. Vậy cụ thể kế hoạch như thế nào ạ?

Anh trả lời: Trên cơ sở đó, yêu cầu các đơn vị tham gia hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, quản lý khai thác bến xe xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân và vận tải hàng hóa gắn với phòng, chống COVID-19 trong dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán và lễ hội xuân Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các bến xe nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn cho phương tiện trước khi xe xuất bến. Thực hiện nghiêm chỉnh các quy trình, quy định về kiểm tra; xử lý đúng pháp luật các hành vi vi phạm. Chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện việc kiểm tra, xử lý nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về vận tải; các chỉ đạo, quy định về phòng chống COVID-19.

Quán triệt lái xe, nhân viên phục vụ trên xe tuân thủ nghiêm túc Luật Giao thông đường bộ và các quy định về kinh doanh vận tải và phòng, chống COVID-19; nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ hành khách trong thời gian trước, trong và sau Tết. Thực hiện nghiêm túc biểu đồ, hành trình chạy xe, thời gian chạy xe, tốc độ theo quy định; không dừng, đỗ đón, trả khách sai quy định, chở quá số người so với tải trọng cho phép của xe. Tuyệt đối không được uống rượu, bia, sử dụng chất kích thích trong thời gian làm việc. Nghiêm cấm vận chuyển, lưu thông hàng lậu, hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng cấm.

MC: Khi xây dựng kế hoạch này chúng ta hướng đến mục đích gì ạ?

Anh … trả lời: Theo đó, mục đích của kế hoạch nhằm tuyên truyền phổ biến pháp luật; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về hoạt động vận tải. Đồng thời, thực hiện các quy định, chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Y tế, UBND tỉnh về việc tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại của người dân gắn với việc phòng, chống COVID-19 trong hoạt động vận tải, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế ùn tắc giao thông trước, trong dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán và lễ hội xuân Nhâm Dần năm 2022. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát, siết chặt kỷ cương, trật tự trong công tác đảm bảo an toàn giao thông và phòng, chống COVID-19 trong hoạt động vận tải. Quản lý các bến xe, bãi đỗ xe, nhà ga, cảng biển, cảng bến thủy nội địa; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, ý thức trách nhiệm của người thực thi công vụ trong hoạt động vận tải, nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của đội ngũ lái xe, lái tàu, các đơn vị kinh doanh phục vụ hoạt động vận tải.

MC: Với bến xe khách thì Sở đã có chỉ đạo như thế nào trong việc đảm bảo phòng chống Covid 19 ạ

Anh .. trả lời: Để công tác vận tải hành khách đảm bảo phòng, chống dịch bệnh và an toàn giao thông, Sở Giao thông vận tải đã chỉ đạo Trung tâm Quản lý bến xe khách tỉnh xây dựng kế hoạch đảm bảo phòng, chống COVID-19. Chuyển từ hình thức bán vé trực tiếp qua bán vé trực tuyến. Trung tâm chỉ đạo các bến xe xây dựng phương án phòng chống dịch, có chỗ ngồi thông thoáng, tuân thủ “5K” trong phòng, chống dịch. Công bố công khai tất cả giờ chạy, luồng, tuyến, giá vé, kế hoạch bố trí, điều động xe... Đối với đơn vị vận tải, phương tiện cần đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Trước khi đưa phương tiện vào hoạt động phải kiểm tra thiết bị giám sát hành trình và camera đảm bảo khi hoạt động luôn truyền tín hiệu về máy chủ của Tổng Cục đường bộ. Riêng tuyến xe buýt, Sở đã chỉ đạo các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị phương tiện dự phòng, khi nhu cầu hành khách cao tăng cường phương tiện để phục vụ. Với tần suất bình thường 30 phút/chuyến, trong dịp Tết, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên sẽ giảm thời gian xuất bến xuống còn 15 phút/chuyến. Để triển khai có hiệu quả kế hoạch, chúng tôi sẽ giao lực lượng thanh tra sở phối hợp với các lực lượng chức năng thực hiện tuần tra, kiểm soát và xử lý những đơn vị, cá nhân vi phạm”.

MC: Vâng! Thưa quý vị! Như anh … vừa thông tin các bến xe khách, các công ty vận tải trong tỉnh đã triển khai thực hiện kế hoạch của Sở GTVT. Cụ thể như thế nào? Mời quý vị và khách mời cùng nghe phóng sự ngắn sau đây.

Phóng sự: Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết

Thực hiện kế hoạch của Sở Giao thông vận tải, các bến xe trên địa bàn tỉnh, ngoài việc xây dựng phương án phòng, chống dịch còn thực hiện chỉnh trang bến sạch đẹp, tổ chức tốt các dịch vụ phục vụ hành khách và phương tiện. Đảm bảo hệ thống thông tin hoạt động tốt, có đầy đủ các bảng thông báo về phòng, chống COVID-19, điểm quét mã PC-COVID, thông báo về luồng tuyến, chuyến lượt, giờ xe chạy, giá vé để hành khách chủ động trong việc lựa chọn chuyến đi; cam kết chất lượng dịch vụ vận tải mà đơn vị vận tải đã đăng ký. Ứng dụng công nghệ thông tin, tạo thuận lợi cho người dân có nhu cầu mua vé. Các bến xe tổ chức kiểm tra phương tiện và người lái, nhân viên phục vụ trên xe, công tác phòng, chống COVID-19 trên phương tiện trước khi ký lệnh xuất bến.

Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Hoàn Mỹ xây dựng và triển khai kế hoạch phục vụ tết, trong đó chú trọng phương án phòng, chống COVID-19 để phục vụ tốt, an toàn nhu cầu đi lại của Nhân dân trong dịp Tết trên các tuyến xe buýt 01 Đông Hà - Hồ Xá, tuyến 03 Cam Lộ - Cửa Tùng. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng phương tiện và lái xe để thực hiện lệnh điều xe giải tỏa khách và kết nối với các loại hình vận tải khác khi có yêu cầu của Ban Chỉ đạo phục vụ vận tải tết của Sở Giao thông vận tải.

Trao đổi với chúng tôi, phía đại diện Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Hoàn Mỹ cho biết, để phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân trong dịp Tết, công ty sẽ tăng chuyến trên các tuyến. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng dung dịch sát khuẩn, khẩu trang trên phương tiện để phục vụ hành khách. Đồng thời, nhân viên phục vụ trên các tuyến xe buýt tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở hành khách chấp hành nghiêm công tác phòng, chống COVID-19.

Bên cạnh đó, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi cũng xây dựng phương án phòng, chống dịch trong hoạt động vận tải. Phương tiện khi đưa ra phục vụ phải an toàn, sạch sẽ và đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch, an toàn kỹ thuật. Tin tưởng rằng, với các giải pháp trong phòng, chống COVID-19 được Sở Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị vận tải triển khai thực hiện sẽ là biện pháp phòng, chống COVID-19 hiệu quả khi lưu thông trên các phương tiện công cộng trong dịp Tết.

MC: Vâng, vừa rồi là một vài thông tin về việc triền khai kế hoạch đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết của Sở GTVT. Và lúc này, PV Thành Chung của chúng tôi đang có mặt tại Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Hoàn Mỹ. Anh Thành Chung sẽ có cuộc trao đổi cụ thể hơn với đơn vị vận tải này. Mời quý vị và các bạn cùng nghe. Và xin mời bộ phận kỹ thuật kết nối với PV Thành Chung ạ!

Thành Chung: Vâng! Xin chào quý vị thính giả của ATGT. Chào chị Thái Hiền và khách mời đến từ Ban ATGT tỉnh QT. Tôi đang đứng cạnh anh..... Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Hoàn Mỹ - một đơn vị vận tải khá là quen thuộc với những ai đang sử dụng dịch vụ xe bus tại tỉnh ta. Xin chào anh... Xin anh cho biết kế hoạch vận tải hành khách của công ty trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 được triển khai như thế nào ạ?

Hoàn Mỹ trả lời:

Thành Chung: Vậy thực hiện kế hoạch của Sở GTVT về đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết, công ty đã triển khai cụ thể ra sao thưa anh?

Hoàn Mỹ trả lời:

Thành Chung: Có khó khăn gì trong quá trình thực hiện không ạ?

Hoàn Mỹ trả lời:

Thành Chung: Xin được hỏi anh, giá vận tải hành khách trong dịp Tết có tăng só với ngày thương không?

Hoàn Mỹ trả lời: 

Thành Chung: Nhân có khách mời đến từ Ban ATGT tỉnh QT, công ty có đề xuất hay mong muốn gì không ạ?

Hoàn Mỹ trả lời:

Thành Chung: Vâng! Xin cảm ơn anh! Và những đề xuất này xin chuyển cho anh ... đến từ Ban ATGT tỉnh QT. Xin mời chị Thái Hiền tiếp tục chương trình ạ.

MC: Vâng! Cảm ơn anh Thành Chung. Cảm ơn anh ... đến từ Chi nhánh công ty TNHH TMDV Hoàn Mỹ. Và xin được trở lại với khách mời của chương trình là anh.... Ban ATGT tỉnh QT. Thưa anh! Qua cuộc trao đổi vừa rồi của PV Thành Chung, mời anh có ý kiến thêm ạ?

Anh trả lời:

MC: Qv & các bạn đang nghe chương trình An toàn giao thông đang được phát sóng trực tiếp trên sóng phát thanh, tần số 92,5Mgzh và được livestream trên trang fanpage Đài PTTH Quảng Trị. CT hôm nay với chủ đề Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết với khách mời là anh …Ban ATGT tỉnh QT. Thưa anh! Chúng ta đang nói về kế hoạch đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết. Nhưng tôi được biết là dịp sau tết lượng người tham gia giao thông công cộng cũng khá đông bởi sau khi nghỉ tết thì nhiều người trở về các thành phố để làm việc. Vậy Sở GTVT đã có kế hoạch đảm bảo giao thông sau tết chưa ạ?

Anh … trả lời: Cùng với đảm bảo Gioa thông trước và trong dịp tết thì Sở GTVT tỉnh cũng rất chú trọng công tác đảm bảo gioa thông sau tết.  Sở GTVT yêu cầu thanh tra giao thông sở phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông phân luồng bảo đảm giao thông thông suốt, tăng cường xử lý các vi phạm về: Lập điểm giao dịch đón, trả khách trái phép, lập bến trái phép; bán vé, thu tiền hoặc xác nhận đặt chỗ cho hành khách đi xe đối với xe kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, vận tải hành khách du lịch; xử lý tình trạng “xe dù, bến cóc”; xe chạy tuyến cố định không đúng tuyến, lịch trình, hành trình; bán vé không đúng giá niêm yết…

MC: Với những người ở các tỉnh xa về quê đón tết, Sở có phương án vận chuyển và đảm bảo phòng dịch ra sao ạ?

Anh trả lời: Sở cũng sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra điều kiện an toàn vận tải, bảo đảm cho người dân đi lại được thuận tiện, an toàn, không để hành khách chậm về quê đón Tết do không có phương tiện vận chuyển. Căn cứ vào tình hình thực tế và dự báo nhu cầu đi lại, sở sẽ lập kế hoạch huy động phương tiện, kể cả huy động xe vận chuyển khách hợp đồng tăng cường khi cần thiết. Cùng với đó, tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các bến xe, bến tàu, các đơn vị vận tải…; quản lý hoạt động của phương tiện (về tốc độ, hành trình hoạt động, thời gian lái xe liên tục và thời gian làm việc trong ngày của lái xe) để xử lý vi phạm theo quy định....

MC: Ngoài kế hoạch Đảm bảo an toàn dịch bệnh trên phương tiện giao thông công cộng trong dịp Tết thì công tác tuyên truyền đến người dân về đảm bảo trật tự ATGT đồng thời phòng chống tốt dịch Covid 19 được thực hiện ra sao ạ?

Anh… trả lời:

MC: Vâng! Cảm ơn anh! Và mong rằng với sự vào cuộc của các ban ngành liên quan cùng với việc tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân khi tham gia GT những ngày cuối năm chúng ta không phải nghe những tin đau buồn về những vụ TNGT trên địa bàn hay sự lây lan phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Cảm ơn anh ... ban ATGT tỉnh QT đã giành thời gian cùng với ATGT!

MC: Thưa quý vị! Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong việc quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu kép là tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động kinh tế, xã hội, giao thông vận tải nội địa đang dần phục hồi và dự báo xu hướng sẽ tăng mạnh, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân 2022, làm gia tăng nhu cầu vận tải hành khách, hàng hoá và mật độ phương tiện tham gia giao thông, tạo áp lực lớn lên kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông và dịch vụ vận tải. Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho nhân dân vui đón dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân 2022, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, các Bộ, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ chức năng, nhiệm vụ, chỉ đạo, phối hợp và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp. Chúc mọi người an toàn trên mọi nẻo đường. Mong bình yên đến với tất cả chúng ta. Cảm ơn quý thính giả đã lắng nghe và chia sẻ! Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong khung giờ này tuần sau!

         

 

 

 

         

         

           

         

         

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Thái Hiền 14/01/2022 09:22 Lê Vĩnh Nhiên 17/01/2022 11:58

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà