la thu am nhac 19.11
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Chương TRình:LÁ THư Âm Nhac 19.11.2017

 

Mc: Chào các bạn! Như vậy là một tuần nữa trôi qua và chúng ta lại gặp nhau để cùng chia sẽ những tâm sự yêu thương. Và Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 xin được gửi những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo. Mong các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người". Mở đầu cho chương trình tuần này là một ca khúc ý nghĩa gửi đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN.

 

Bài hát: Bụi phấn

 

Mc: Các bạn thân mến! Nhân dịp 20/11, ban biên tập nhận được rất nhiều thư của bạn yêu nhạc khắp nơi gửi về, muốn chương trình gửi đến thầy cô giáo của các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đầu tiên chúng ta hãy đến với lời nhắn của bạn Hoàng Mai Linh khoa QTKD-trường đại học kinh tế thành phố HCM gửi đến cô giáo Nguyễn thanh Hải- ở Gio Linh: “Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11

 

Bài hát: Nhớ ơn thầy cô

Mc: Các bạn thân mến! Và tiếp theo sẽ là những lời nhắn gửi của bạn Đàm thanh sơn ở P5, TP Đông Hà gửi đến thầy Trần khải ở Đông Hà: “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy. Xin chúc thầy có một sức khỏe dồi dào, luôn vui tươi trong cuộc sống, tràn đầy nhiệt huyết với con đường giáo dục”

Bài hát: Người thầy năm xưa

 

 

Mc:Các bạn thân mến! Có một lời tâm sự gửi đến cho BBT như thế này Mỗi một con người trong cuộc sống của chúng ta đều có những ước mơ hoài bão của chính mình và tôi cũng vậy.Tôi cũng có một ước mơ và ngày ngày tôi luôn khuyên mình là phải cố gắng để thực hiện được.Ước mơ của tôi là tôi muốn trở thành một giáo viên dạy tiểu học.

Tôi đã khát khao mong muốn sau này trở thành một giáo viên đứng trên bục giảng đã từ lâu lắm rồi! Lúc còn bé,lúc đó tôi học khoảng lớp ba,lớp bốn.Tôi thường rủ mấy đứa bạn trong xóm chơi trò dạy học.Mấy đứa đó là học trò,còn tôi là một cô giáo dạy học.Tôi nghĩ lúc đó chỉ là một trò chơi vui,bắt chước những thấy cô trên lớp của tuổi còn bé.Nhưng không ngờ  ước mơ trở thành một cô giáo luôn ấp ủ trong lòng tôi đến bây giờ và tôi luôn muốn thực hiện ước mơ đó Tôi muốn cầm tay của những đứa trẻ đang mở cửa tương lai nắn nót cho từng nét chữ, dạy chúng đánh vần từng chữ cái.Tôi muốn ngày ngày cùng chúng và chuẩn bị cho chúng một hành trang vững chắc để bước tới tương lai.Tôi sẽ cố gắng chính mình mỗi ngày để có thể thực hiện được ước mơ hoài bão của tôi đã từ lâu lắm rồi.

Tôi sẽ cố gắng thực hiện ước mơ đó để có thể giúp ích cho thế hệ sau này.Và là tiếp nối để phát triển nghành sư phạm.Tôi hứa sẽ cố gắng thực hiện.

Vâng, BBT cám ơn bạn đã tin tưởng và xem chương trình như một người bạn để tâm sự với chương trinh ước mơ của mình. Ước mơ của bạn thật đẹp, chúc cho bạn sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình.

 

Bài hát: Giấc mơ cô giáo

 

Mc:Và lúc này là thời gian dành cho Bạn Bùi Văn Nhân gửi đến bạn Hoàng thị Thanh Sương ở Gio Việt, Gio Linh. Lời nhắn của bạn Nhân như thế này: Đã bao lần tôi chở em đi qua những con đường trải đầy hoa phượng đỏ, cái đọng sâu trong mắt em không phải là khung trời đỏ thắm đầy mơ mộng ấy, mà là nhữngánh mắt trẻ thơ trong veo hồn nhiên từ những ngôi trường mầm non mà em đang dạy. Có lẽ những khoảnh khắc đó đã nuôi dưỡng tâm hồn em, thắp lên trong em những ước mơ sau này sẽ trở thành cô giáo mầm non. Trong tất cả bao nhiêu nghề thì có lẽ nghề giáo viên trong đó giáo viên mầm non là nghề vất vả và trách nhiệm lớn nhất đó em à. Người đặt gạch đầu tiên cho cuộc đời của những mầm non tương lai của xã hội. Em đã chọn một công việc cao quý và đầy vất vả, nhưng anh tin em sẽ vượt qua và đứng vững trên con đường mà mình đã chọn.Chúc em thành công

Bài hát: Cô nuôi dạy trẻ

Chào cuối: Thời lượng của chương trình đến đây cũng đã hết và một lần nữa xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Xin kính chào và hẹn gặp lại quý vị và các bạn trong chương trình sau.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 18/11/2016 06:48 Lê Vĩnh Nhiên 08/12/2016 08:36
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà