La thu am nhac 26.11
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Chương TRình:Lá Thư Âm Nhạc 26.11.2016

 

Mc: Chào các bạn! Như vậy là một tuần nữa trôi qua và chúng ta lại gặp nhau để cùng chia sẽ những tâm sự yêu thương. Các bạn có những tâm sự muốn chia sẽ hay những lời yêu thương muốn nhắn gửi hãy gửi thư về cho chúng tôi theo địa chỉ BBT Lá thư âm nhạc- Đài PTTH Quảng TRị số 105/02 nguyễn trãi thành phố ĐH, hoặc qua Email: Lathuamnhacqrtv@gmail.com. Sau đây là ca khúc chúng tôi dành tặng cho quý vị và các bạn.

 

Bài hát: Hương Ngọc Lan

 

Mc: Đầu tiên chúng ta hãy cùng đến với lá thư của bạn Trần thanh Nhàn ở Đông Lễ-Đông Hà gửi đến anh Phan Hải Thiện với lời nhắn: “ Khi trời mưa, em chẳng thấy mặt trời nhưng mặt trời vẫn ở đó. Hi vọng chúng ta cũng như thế. Chúng ta không thường xuyên nhìn thấy nhau nhưng chúng ta vẫn nghĩ về nhau.”

Bài hát: Nhé anh

Mc: Các bạn thân mến! Và tiếp theo sẽ là những lời nhắn gửi của bạn Phùng Nam Anh ở P5, TP Đông Hà gửi đến bạn Nguyễn Thảo Nhi: “Tình yêu tuyệt vời nhất là thứ tình yêu có thể đánh thức tâm hồn, đưa chúng ta tiến xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa trong tim và mang đến cho ta sự yên bình. Đó chính là tình yêu anh hy vọng có thể mang đến cho em mãi mãi

Bài hát: Vợ tuyệt vời nhất

 

Mc: Các bạn thân mến! Chúng ta hãy tiếp tục chương trình với tâm sự của một bạn gái dấu tên, và cùng chia sẽ cảm xúc với bạn “Thời gian trôi qua, cô gái mang đầy nỗi đau trong tim, đang hằng ngày tập sống quen với hiện tại, một cuộc sống không còn chữ hy vọng, chờ đợi vào ngày mai sẽ hạnh phúc bên anh ra sao, vui vẻ như thế nào khi sánh bước cùng anh. Những lần chúng ta nhìn nhau cười ngại ngùng, những giờ cãi bướng đôi co những chuyện không đâu, những lúc anh ôm em thật chặt và nói ngủ ngoan.... Em tự nhắc mình không được nhớ đến anh nữa, tuyệt đối không được nhớ, thế mà sao, đêm nào em cũng không chợp mắt được, chỉ vì người con trai làm em tổn thương đến như thế này.”

Vâng, BBT cám ơn bạn đã tin tưởng và xem chương trình như một người bạn để tâm sự với chương trinh, chúng tôi rất hiểu cảm xúc của bạn lúc này. Mong bạn sẽ luôn mạnh mẽ bởi vì nhũng chuyện đã qua là chuyện hôm qua, ngài mai vẫn chờ ta phía trước. Tôi tin rằng: đâu đó có một người đang đợi bạn và phù hợp với bạn, chờ bạn đến. Mạnh mẽ vượt qua bạn nhé.

Bài hát: Người yêu cũ

 

Mc:Và lúc này là thời gian dành cho Bạn Hoàng văn nghĩa gửi đến bạn Trần thanh Nhi ở Gio Việt, Gio Linh. Lời nhắn của bạn Nghĩa như thế này: Chào em, mối tình đầu của anh. Mai này, trên đường đời nếu gặp nhau hãy gọi nhau là cố nhân em nhé, một từ mà anh mới nghĩ ra cách đây không lâu để đặt tên cho em, đặt cho những cảm xúc của một bài viết, đặt cho những gì đã thuộc về quá khứ, đặt cho những gì thuộc về tuổi trẻ, về hoài niệm và về em. Hạnh phúc em nhé

Bài hát: Tạm biệt em

Chào cuối.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 25/11/2016 06:55 Lê Vĩnh Nhiên 08/12/2016 08:35
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà