Chuyên mục tài chính: Bảo hiểm bảo an gia đình việt
Danh mục
Tài chính
NỘI DUNG

Chuyên mục tài chính.

PTV: Thưa quý vị và các bạn! Trong chuyên mục tài chính kỳ này, sau phần tin mời quý vị và các bạn cùng đến với phóng sự bảo hiểm bảo an gia đình việt. Bây giờ là nội dung chi tiết của chương trình.

Nhạc cắt

Tin tức

Tin 1: Vừa qua, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Cục Thuế về các giải pháp thu thuế năm 2017.

Năm 2017 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Luật ngân sách nhà nước năm 2015 do Quốc hội khóa 13 thông qua, Cục Thuế được HĐND tỉnh giao thu 2126 tỷ đồng. Để hoàn thành chỉ tiêu này, ngay từ đầu năm Cục Thuế đã triển khai các giải pháp, trong đó quan trọng nhất đó là tăng cường công tác tuyên truyền chính sách, pháp luật, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Cùng với việc tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho các chủ đầu tư triển khai các dự án sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu ổn định và bền vững cho ngân sách địa phương, tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan và ban ngành phối hợp chặt chẽ với ngành thuế trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, tăng cường quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Lào. Về phía ngành thuế, ngoài việc triển khai các biện pháp thu thuế, giao chỉ tiêu cụ thể cho các đơn vị trực thuộc cần nghiên cứu chính sách khen thưởng phù hợp cho người nộp thuế và người quản lý thu thuế.

Tin 2: Để hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước năm 2017, Tổng cục Hải quan đã ban hành và yêu cầu các đơn vị thuộc và trực thuộc Tổng cục Hải quan triển khai Chỉ thị 1193/CT-TCHQ ngày 28/2/2017 về triển khai nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước năm 2017 trong toàn ngành Hải quan. Trong đó, Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị thuộc và trực thuộc thực hiện tốt chỉ đạo của Bộ Tài chính, quyết liệt thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước của năm 2017, phấn đất thu đạt 290.000 tỷ đồng chỉ tiêu phấn đấu Ban cán sự Đảng Bộ Tài chính giao.

 

Nhạc cắt

PTV Thưa quý vị và các bạn! Bảo hiểm bảo an gia đình việt là một sản phẩm mới được Công ty bảo việt Quảng Trị triển khai trong thời gian qua. Bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về loại hình bảo hiểm này, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

BẢO HIỂM BẢO AN GIAN ĐÌNH VIỆT

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, trong thời gian qua Công ty bảo việt Quảng Trị đã triển khai loại hình bảo hiểm mới đó là bảo hiểm bảo an gia đình việt.  Đây là sản phẩm bán chéo chuyên nghiệp đầu tiên của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối duy nhất qua kênh tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ. Với sản phẩm bảo hiểm Bảo An Gia Đình Việt, người tham gia bảo hiểm phải đang hoặc bắt đầu tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn, ốm đau, bệnh tật. Sản phẩm Bảo An Gia Đình Việt sẽ khai thác các lợi thế về uy tín thương hiệu, cơ sở khách hàng, mạng lưới phân phối của toàn hệ thống của 2 Tổng Công ty hàng đầu của Tập đoàn Bảo Việt đó là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, hướng đến mục tiêu đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng với sản phẩm khác biệt và ưu việt trên thị trường.

PV Ông Lê Quang Hòa-PGĐ Bảo việt nhân thọ tỉnh Quảng Trị

Có thể nói, với loại hình bảo hiểm bảo an gia đình Việt thì tiện ích mang lại cho những người khi tham gia bảo hiểm chính là được hưởng nhiều ưu đãi trong quá trình khám và chữa bệnh nhất là những khách hàng được sử dụng dịch vụ y tế trên 70 bệnh viện chất lượng cao trên toàn quốc. Phạm vi bảo hiểm đa dạng nên người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn để tham gia bảo hiểm.

PV Chị Võ Thị Kiều Oanh-thành phố Đông Hà

Một trong những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm bảo an gia đình việt đó là bảo hiểm cho những bệnh hiểm nghèo.  Bởi những ảnh hưởng về thể chất và tinh thần, những người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư thường phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế. Hơn lúc nào hết, họ cần có thêm chi phí hỗ trợ điều trị, chi trả tiền thuốc và các khoản chi phí không tên khác. Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư - Bảo Việt K-Care của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí chữa trị bệnh ngay từ ban đầu, an tâm lựa chọn những giải pháp điều trị tốt nhất mà không cần phải lo nghĩ về gánh nặng tài chính.

Ông Phạm Đình Huynh-Tp Tổng hợp, Công ty bảo việt Quảng Trị.

Khi xã hội phát triển, thì cuộc sống của con người cũng được nâng lên. Bởi vậy mọi người cũng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho  mình. Đáp ứng nhu cầu đó, việc ra đời  loại hình bảo hiểm bảo an gia đình việt đã thực sự mang lại những tiện ích ưu việt cho khách hàng.

 Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong kinh doanh bảo hiểm, hiện Bảo việt Quảng Trị  đang triển khai 7 nhóm nghiệp vụ bảo hiểm trên địa bàn. Đặc biệt đối với bảo việt Quảng Trị có hơn 40 cán bộ trẻ, năng động, có kinh nghiệm và hơn 150 đại lý, cộng tác viên phân bố trên tất cả các địa bàn của tỉnh thực hiện nhiệm vụ khai thác và chăm sóc phục vụ khách hàng.  Đây cũng là thuận lợi để bảo việt Quảng Trị tiếp tục phát huy và làm tốt chức năng và vai trò của mình nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, đặc biệt là những trường hợp đau ốm bệnh tật.

Chào cuối: Chuyên mục tài chính kỳ này xin được kết thúc tại đây, cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi. Xin kính chào tạm biệt.

 

Chú thích duyệt

chuyên mục đã được phòng CMCĐ duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trương Thị Ngoc Diệp 08/03/2017 08:58 Lê Vĩnh Nhiên 08/03/2017 09:55
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà