Bản tin an toàn giao thông tháng 7
Danh mục
An toàn giao thông
NỘI DUNG

BẢN TIN AN TOÀN GIAO THÔNG THÁNG 7

Xin kính chào quý vị và các bạn đã đến với bản tin an toàn giao thông

Tin 1: Thưa quý vị và các bạn! Từ đầu tháng 7 đến nay, lực lượng cảnh sát giao thông đã triển khai 1.012 ca tuần tra kiểm soát và đã phát hiện 2.751 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có 920 trường hợp ô tô vi phạm, 1831 trường hợp mô tô, xe máy và xe đạp điện vi phạm. Co 217 trường hộ bị tước giấy phép lái xe và 195 trường hợp bị tạm giữ phương tiện.

Tin 2: Hưởng ứng năm an toàn giao thông 2017, từ đầu năm đến nay ban an toàn giao thông các huyện, thị xã và thành phố trong toàn tỉnh đã tổ chức được 13 buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật giao thông trong cộng đồng dân cư thu hút trên 2.500 lượt người tham gia. Đồng thời tổ chức được 11 lượt tuyên truyền lưu động trong đó phát 2.000 tờ rơi và 300 sổ tay về trật tự an toàn giao thông

Tin 3: Trong tháng 7, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 19 vụ, làm chết 07 người và làm bị thương 25 người. Có 3 địa phương số người chết do TNGT giảm đó là các huyện: Hải Lăng, Triệu Phong và Vĩnh Linh. 04 địa phương số người chết do TNGT không tăng không giảm đó là thị xã Quảng Trị, thành phố Đông Hà, Cam Lộ và Đakrông. Gio Linh và Hướng Hóa là 2 địa phương số người chết do TNGT tăng.

Nhạc cắt

Thưa quý vị và các bạn! Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Đội CSGT, công an thành phố Đông Hà đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên địa bàn và các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo an toàn giao thông một cách đảm bảo cho các đoàn cũng như người dân khi  đến với Quảng Trị.

        Để điều tiết cho giao thông thông suốt Đội cảnh sát giao thông đã lên kế hoạch và tham mưu Công an TP về lộ trình cũng như các phương án bảo đảm an toàn giao thông cho các đoàn và người dân khi đến Quảng Trị. Đồng thời, tiếp tục duy trì thực hiện các kế hoạch của đội như tổ chức lực lượng làm nhiệm vụ chỉ huy, điều khiển giao thông tại các nút giao thông trọng điểm.

PV Đại úy Trần Như Vũ-tổ trưởng tổ điều tra xử lý tai nạn, đội CSGT, Công an TP Đông Hà( Đội CSGT tổ chức điều động lực lượng công an giao thông và theo đúng lộ trình, đặc biệt là hướng dẫn các đoàn)

        Tại những địa điểm trọng điểm, các nút giao thông quan trọng ở trên địa bàn thành phố, đội cũng đã bố trí lực lượng đứng chốt chặn và hướng dẫn các đoàn xe đi qua địa bàn thành phố. Đặc biệt, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng chức năng thường trực, ứng trực phân luồng, điều tiết giao thông tại các nút giao thông trọng điểm, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài. Tăng cường phối hợp với lực lượng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự tổ chức tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội.

PV Bà Nguyễn Thị Huê-KP6, phường 3, thành phố Đông Hà( Trong những ngày này, người dân đến với Quảng Trị rất đông, tôi thấy lực lượng công an đã bảo vệ và dẹp trật tự để giao thông được thông suốt)

PV Đại úy Lê Thái Huyền-Đội CSGT, Công an thành phố Đông Hà( Bản thân tôi cũng đã theo sự phân công và hoàn thành việc đảm bảo an ninh trật tự cho các đoàn xe khi đến thành phố Đông Hà)

       Với việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các giải pháp của lực lượng chức năng trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, trong những ngày qua tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố trong dịp lễ 27 tháng 7 được đảm bảo, thông qua đó hình ảnh thành phố Đông Hà để lại ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả mọi người khi đến với thành phố Đông Hà của tỉnh Quảng Trị.

Chào cuối: Bản tin an toàn giao thông đến đây xin được kết thúc, cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi. 

Chú thích duyệt

bản tin ATGT đã được phòng CMCĐ duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trương Thị Ngoc Diệp 25/07/2017 14:29 Lê Vĩnh Nhiên 25/07/2017 20:53

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà