theo thư yêu cầu
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc 17 .6 .2023

Mc:Chào các bạn!.Rất vui khi nhịp cầu nối trái tim đến trái tim lại được gặp gỡ tất cả những khán thính giả thân yêu của lá thư âm nhạc,  lời chúc  sức khỏe,tự tin và nhiều may mắn trong cuộc sống sẽ dành gửi đến các bạn.Còn bây giờ là ca khúc được yêu cầu nhiều nhất trong tuần qua.

 

Bài Hát:Chuyến đi của thanh Xuân-Khắc Hưng và Sunny Hạ Linh

Mc:Đầu tiên,chúng ta đến với thư  của bạn  có tên  Lê thị Vân  ở Linh Hải,Gio Linh,món quà chân thành này sẽ gửi đến người bạn có tên Trần thị thu Lan,mời Lan đón nhận tình cảm này  : Đọc thư khán giả…… “Bạn của tôi ơi! Những cơn mưa bất chợt  mênh mang  luôn làm cảm xúc của chúng ta thêm diệu vời,thêm nhiều điều muốn nói.Hãy luôn nhiều yêu thương và hạnh phúc nhé, “Sau tất cả,ta cũng nên tha thứ cho người khác,không phải vì họ xứng đáng với điều đó mà vì bạn xứng đáng  được hưởng sự bình yên”.Tôi tin rằng bạn của tôi sẽ nhiều may mắn trong cuộc sống”………………………………….

Bài hát:Điều Em Lo Sợ -Hiền Thục

Mc:Các bạn thân mến! Và lúc này là thư của Phạm Hà Lan ở P3,TP Đông Hà gửi đến anh Hải Triều ở Q1,Tp HCM,chúng ta cùng đến với tình cảm này: “Anh thân! Khoảng cách và thời gian luôn là một trở ngại đối với anh và em,nhưng em tin rằng “Nếu có cơ hội là gì đó của nhau,xin hãy cứ bỏ qua bớt vài thứ,nâng đỡ và trân trọng nhau trontg cuộc đời này.Bởi ,tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau.Hãy luôn hạnh phúc khi một mùa hạ  nữa lại về ”…

 

Bài Hát: Cổ tích-JSOL

Mc:Các bạn thân mến!lúc này là thời gian để con gái gửi đến người ba thân yêu của mình tình cảm trân trọng và nhiều yêu thương: Cám ơn ba của con về tất cả,sự yêu thương,che chở ,bảo ban và bao dung của ba đã nâng đỡ và tiếp thêm cho con nhiều năng lượng để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.Con tin mình sẽ làm được vì bên con luôn có Ba.Luôn sức khỏe và nhiều niềm vui Ba nhé!Vâng,Đây là tình cảm của con gái Lê thị Tuyết ở Cam Tuyền,Cam Lộ gửi đến Ba Lê Văn Tùng.Những tình cảm Cha con thật trân quý và thiêng liêng.Và lúc này mời Bác Tùng chãy thưởng thức ca khúc mà Bác rất yêu thich do con gái gửi tặng

 

 

 

Bài hát:Sao Cha Không _Phan Mạnh Quỳnh

Mc:Và bây giờ là thời gian dành cho một trái tim chân thành hay nói đúng hơn là một lời xin lỗi được  gửi đến người bạn thân,chúng ta cùng chia sẻ điều này với 2 bạn nhé!

“Hạnh phúc của tôi  là khi thấy bạn  mỉm cười, léo nhéo cả ngày gọi tên tôi. Nhưng giờ đây bạn đã thôi không còn muốn nhắc đến tên tôi , không còn muốn nở nụ cười với tôi  nữa rồi. Tôi  biết là tôi  sai, sai rất nhiều. Tôi  không xứng đáng với những gì bạn  đã dành cho tôi .  Xin lỗi vì tất cả và xin lỗi vì đã phụ lòng tin của bạn. Hãy bao dung và hãy mỉm cười với tôi bạn nhé!

Bài Hát: Trên tình bạn-dưới tình yêu _MIN

 Chào!  

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 15/06/2023 06:17 Lê Thị Thu Đông 15/06/2023 06:17
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà