Vì Quảng Trị phát triển
Danh mục
Gặp gỡ đối thoại
NỘI DUNG

 KB chương trình Vì Quảng Trị phát triển số 6:

Chủ đề: Tuổi trẻ Quảng Trị chung sức xây dựng quê hương

Thời gian ghi hình: 9h ngày 7-10

Địa điểm: Studio tầng 2

Khách mời: Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Trị

                     Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh

                                                          HH: Vì Quảng Trị phát triển

MC :Kính chào quý vị và các bạn đang đến với chương trình Vì Quảng Trị phát triển của Đài PTTH Quảng Trị!

Kính thưa quý vị và các bạn!  Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ Quảng Trị đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, triển khai thực hiện hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực, khẳng định vai trò của tuổi trẻ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, an sinh xã hội của tỉnh nhà. Đây là nội dung của chương trình Vì Quảng Trị phát triển được thực hiện ngay sau Đại hội Đoàn TNCSHCM nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra thành công tốt đẹp trong tháng 9 vừa qua. Tham gia chương trình xin được trân trọng giới thiệu anh/ chị … Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Trị

                     Ông/ bà… Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh

Xin được cảm ơn hai vị khách mời đã dành thời gian  tham gia chương trình hôm nay. Và trước khi trao đổi cùng hai vị khách mời xung quanh nội dung : Tuổi trẻ Quảng Trị chung sức xây dựng quê hương, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi một phóng sự sau!

Clip PS chèn 1: Tình hình đoàn viên thanh niên của tỉnh Quảng Trị

 

                                  Nhạc cắt

MC: Kính thưa quý vị và các bạn, vừa rồi là một phóng sự tổng hợp về tình hình đoàn viên thanh niên của tỉnh Quảng Trị và bây giờ xin được trao đổi cùng hai vị khách mời.

Trước hết xin được trao đổi cùng với  anh/ chị … Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Trị

 

Thưa anh… Xác định Lực lượng đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích để thực hiện mục tiêu Vì Quảng Trị phát triển, Tỉnh đoàn QT đã đặt ra những mục tiêu quan trọng nào?

TL:

Và để thực hiện những mục tiêu đó, các giải pháp đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh  thực hiện là gì ạ?

TL

Xin cảm ơn anh… Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Trị và chương trình sẽ được tiếp tục với một phóng sự về Đóng góp của đoàn viên thanh niên vào sự phát triển kinh tế- xã hội của từng địa phương trong tỉnh.

Clip PS2: Đóng góp của đoàn viên thanh niên vào sự phát triển kinh tế- xã hội của từng địa phương

                                                          Nhạc cắt

MC: Quý vị và các bạn đang theo dõi chương trình Vì Quảng Trị phát triển với chủ đề: Tuổi trẻ Quảng Trị chung sức xây dựng quê hương. Kính thưa quý vị và các bạn! Vừa rồi là một phóng sự  về Đóng góp của đoàn viên thanh niên vào sự phát triển kinh tế- xã hội của từng địa phương. Và bây giờ, xin được trao đổi với Ông/ bà… Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh để hiểu thêm về những đóng góp của lực lượng Đoàn viên thanh niên đối với địa phương.

Thưa ông… huyện Vĩnh Linh  đã quan tâm  tạo điều kiện cho đội ngũ đoàn viên thanh niên phát huy sức trẻ công hiến cho quê hương như thế nào?

TL

Ông có thể đánh giá về  những đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương ?

TL

Xin cảm ơn ông!

MC: Kính thưa quý vị và các bạn! Năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học - công nghệ, thanh niên được kỳ vọng là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai. Chính vì vậy, Đoàn thanh niên CSHCM tỉnh Quảng Trị cũng đã có những bước đi linh hoạt tiên phong trong thực hiện chuyển đổi số. Mời quý vị và các bạn theo dõi một phóng sự sau! 

Clip phóng sự 3: Đoàn viên thanh niên với mục tiêu chuyển đổi số

                             Nhạc cắt

MC: Chúng ta vừa theo dõi một phóng sự về những mục tiêu chuyển đổi số của tuổi trẻ Quảng Tri, bây giờ xin được trở lại với hai vị khách mời!

Thưa ông/ bà… lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh , trong thời đại ngày nay, vấn đề chuyển đổi số đang đặt ra cấp thiết cho sự phát triển ở các địa phương, ông/ bà đặt kỳ vọng gì đối với đoàn viên thanh niên trên lĩnh vực này?

          TL

Xin cảm ơn ông và xin được trao đổi với anh/ chị … lãnh đạo đoàn thanh niên tỉnh Quảng Trị.

Thưa anh/ chị, chúng ta vừa theo dõi một phóng sự về mục tiêu chuyển đổi số của tuổi trẻ Quảng Tri và nghe những kỳ vọng của ông… lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh, đại diện cho các địa phương gửi gắm kỳ vọng chuyển đổi số vào lực lượng đoàn viên thanh niên Quảng Trị, vậy trong thời đại 4.0, đoàn thanh niên QT xác định vị trí của nhiệm vụ chuyển đổi số là gì và giải pháp thực hiện như thế nào ạ?

TL

Thưa anh, Đại hội đại biểu đoàn thanh niên tỉnh QT nhiệm kỳ 2022-2027 vừa diễn ra đã đề ra những mục tiêu và giải pháp gì để  hoạt động đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp hiệu quả hơn vào sự phát triền của quê hương Quảng Trị?

TL

Xin cảm ơn anh/ chị… lãnh đạo tỉnh đoàn Quảng Trị và tin tưởng rằng, với những mục tiêu và giải pháp cụ thể như vậy, tuổi trẻ Quảng Trị sẽ có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của quê hương Quảng Trị. Cảm ơn quý vị và các bạn đa xquan tâm theo dõi chương trình, xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những chương trình sau!

 

 

 

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lâm Thị Hạnh 06/10/2022 08:11 Lê Vĩnh Nhiên 06/10/2022 10:09
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà