Trò chuyện cùng cầu thủ Trương Văn Thái Qúy
Danh mục
Gặp gỡ đối thoại
NỘI DUNG

 

Trò chuyện cùng Trương Văn Thái Qúy

U22 Việt Nam

Dẫn: Xin kính chào quý vị và các bạn. Lời đầu tiên cho phép Mỹ Nhị gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người, mọi nhà, cầu chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta trong năm 2020.

Thưa quý vị và các bạn! Trong trận chung kết SEA Games 30 diễn ra cách đây không lâu, U22 Việt Nam đánh bại Indonesia 3-0, qua đó lần đầu tiên giành HCV môn bóng đá nam. Và đó là sự nỗ lực không nhỏ đến từ các cầu thủ của chúng ta. Và trong chương trình ngày hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng một cầu thủ có mặt trong trận Chung kết, một người con của quê hương Quảng Trị, có đóng góp không nhỏ vào Seagame30 vừa qua, giúp đội tuyển Việt Nam giành được Huy chương vàng chói lọi, vô địch Seagame30 các nước Đông Nam Á.  Vâng, đó chính là                                  

( cắt MC, quay Thái Qúy)

Có 2 clip. 1 Clip của Thái Qúy, những pha bóng hay, đẹp của cầu thủ Trương Văn Thái Qúy.

2. Clip người thân, họ hàng và những người hâm mộ đón, chúc mừng Qúy tại quê nhà.

1.    Xin chào quý vị khán giả đang theo dõi màn ảnh nhỏ, mình là Trương Văn Thái Qúy…….Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (cười)

 

2.    Hãy nhớ lại về qúa khứ, là lúc còn nhỏ, mỗi lần xem bóng đá qua tivi, thấy đàn anh của mình giơ cao chiếc cúp chiến thắng, cảm xúc của Qúy có khác với thời điểm hiện tại hay không?

Gợi ý: Lúc đó là sự ngưỡng mộ của em dành cho các anh, tự hào, từ lúc đó chúng em bắt đầu ước mơ để được thể hiện mình nơi sân cỏ…..bây giờ, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực.

 

3.    Và ngày hôm nay, khi chúng ta đang ở trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc và cũng cách đây không lâu, chúng ta vừa trải qua một kì Seagame 30 rất thành công. Không biết cảm xúc của Qúy như thế nào khi chúng ta giành ngôi vô địch.

4.    Vậy trong những trận đấu ở Seagame 30 vừa qua, bàn thắng hay đường chuyền bóng nào làm Qúy ấn tượng? Vậy nuối tiếc là gì?

TL:

Ngay bây giờ, mời quý vị khán giả cũng như Thái Qúy chúng ta cùng xem một clip tổng hợp về những pha bóng đẹp mắt của đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng như của cầu thủ Thái Qúy.

Phát clip

 

5.    Khép lại mùa Seagame 30, điều mà Qúy rút ra cho chính bản thân mình là gì?

6.    Sau khi giành được huy chương vàng Seagame 30, ngày 5.1.2020, Thái Qúy cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam có mặt trong trận đấu giữa VN và…..(châu Á) và chiến thắng một lần nữa được hô vang trên bầu trời Châu Á. Khi cọ xát với cầu thủ đội bạn, Qúy cảm thấy thế nào?

7.    Việc vươn tầm ra châu Á đã dánh dấu một bước ngoặt quan trọng của đội tuyển nước nhà. …..

8.    Xin được chia sẻ với Thái Qúy là có rất nhiều bạn trẻ yêu thích Thái Qúy và muốn được có mặt trên sân cỏ như Qúy ở quê hương mình? Qúy có điều gì muốn chia sẻ, nhắn nhủ đến các bạn?

9.    Trong năm mới 2020, Thái Qúy mong muốn điều gì đến với mình, đến với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đối với mọi người?

10.                       Phỏng vấn người hâm mộ tại quê nhà.

 

Cảm ơn, chúc.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trần Thị Mỹ Nhị 10/01/2020 06:41 Lê Vĩnh Nhiên 26/07/2022 14:41
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà