Bản tin an toàn giao thông tháng 1
Danh mục
An toàn giao thông
NỘI DUNG

BẢN TIN AN TOÀN GIAO THÔNG THÁNG 1

Xin kính chào quý vị và các bạn đã đến với bản tin an toàn giao thông tháng 1.

Tin 1: Thưa quý vị và các bạn! Trong tháng 1, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 23 vụ, làm chêt 18 người và làm bị thương 17 người. So với tháng trước liền kề tăng 12 vụ. Trong đó có 04 địa phương số người chết do tai nạn giao thông  tăng đó là thành phô Đông Hà, huyện Đakrông, Hướng Hóa và Gio Linh.

Tin 2: Công an huyện Triệu Phong vừa ra quân tuần tra kiểm soát, đo nồng độ cồn đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn huyện.  Lực lượng Công an huyện Triệu Phong đã tổ chức tuần tra, kiểm soát các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1, Quốc lộ 49, khu vực các chợ Bồ Bản, Chợ Cạn… Đây là những tuyến đường có các phương tiện giao thông tham gia rất lớn. Tại những tuyến đường này, lực lượng công an huyện đã xử lý các trường hợp chạy lạng lách, không đội mũ bảo hiểm, đặc biệt là xử lý vi phạm về nồng độ cồn vượt quá quy định cho phép. Viê%3ḅc ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý nồng đô%3ḅ cồn sẽ được Công an huyện Triệu Phong triển khai thường xuyên từ nay đến sau Tết Nguyên đán Mâ%3ḅu Tuất 2018, nhằm bảo đảm trâ%3ḅt tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Nhạc cắt

PTV: Thưa quý vị và các bạn! Để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp tết nguyên đán, Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người, mọi nhà đón tết.

Cùng với lễ ra quân năm an toàn giao thông của Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Trị tổ chức, công an tỉnh cũng đã triển khai ra quân tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trong toàn tỉnh. Lực lượng cảnh sát giao thông huyện đã xây dựng kế hoạch tổ chức ra quân, mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Trong đó chú trọng vào công tác phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng và cơ quan chức năng, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, xe lưu động phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông của người tham gia giao thông, nhất là ý thức trách nhiệm tuân thủ quy tắc giao thông của người sử dụng và điều khiển phương tiện. Qua đó nhằm tạo sự chuyển biến, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ.

PV Ông Võ Viết Đính-Phó trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị ( Nói về những giải pháp cụ thể để thực hiện triển khai đợt cao điểm an toàn giao thông trong toàn tỉnh)

Tổ CSGT ở các huyện, thị xã, thành phố cũng đã xây dựng kế hoạch tăng cường lực lượng, phương tiện tích cực tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, đặc biệt là các lỗi như uống rượu bia khi điều khiển xe, phóng nhanh vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm và chú trọng xử lý các  phương tiện vận tải hàng khách.

PV Ông Lê Mạnh Hùng-Đội trưởng đội CSGT, Công an thành phố Đông Hà. ( Nói về việc triển khai của công an thành phố trong dịp tết nguyên đán)

Có thể nói, với sự tăng cường của các lực lượng chức năng và ý thức chấp hành của người tham gia giao thông sẽ góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, đem lại sự bình yên cho tất cả mọi người, để người người, nhà nhà cùng đón tết trong không khí vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Chào cuối: Bản tin an toàn giao thông đến đây xin được kết thúc, cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.

 

Chú thích duyệt

Mục ATGT đã được phòng CMCĐ duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trương Thị Ngoc Diệp 24/01/2018 14:01 Lê Vĩnh Nhiên 24/01/2018 14:57

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà