TẠP CHÍ VĂN NGHỆ THIẾU NHI 27-1
Danh mục
Văn nghệ thiếu nhi
NỘI DUNG

 

Tạp chí văn nghệ thiếu nhi

Phát sóng CN ngày 27-1-2019

MC: Chào các em! Như vậy là một chủ nhật nữa lại đến, chúng ta lại gặp nhau trong 15 phút vui tươi của tạp chí văn nghệ thiếu nhi. Và chị sẽ là người đồng hành cùng các em qua các ca khúc thiếu nhi dễ thương mà các em yêu thích.

Các em thân mến! Tuần vừa qua thì một số bạn đã gửi thư về theo địa chỉ tapchivannghethieuquangtri@gmail.com và yêu cầu được nghe một số ca khúc do ca sĩ nhí Bảo An thể hiện. Chiều lòng các em thì hôm nay chị sẽ giành tặng các em tiếng hát của cô bạn nhỏ nhắn dễ thương này nhé! Và bài hát mà khi nhắc đến Bảo An mọi người nhớ nhất chính là bài hát: Xúc xắc xúc xẻ. Và thật là trùng hợp khi trong không khí của những ngày chào đón năm mới, chào đón tết cổ truyền như thế này, chị mời các em cùng nghe nhé!

Bài hát: Xúc xắc xúc xẻ

MC: Các em biết không? Bé Bảo An được xe là "Hiện tượng YouTube" Bảo An là người sở hữu MV thiếu nhi Việt đầu tiên vượt mốc 200 triệu view. Bài hát Xúc xắc xúc xẻ cũng chính là tên của MV cán mốc 200 triệu viu ấy. Chính vì thế mà nhiều người vẫn gọi Bảo An bằng cái tên dễ thương là "Cô bé triệu view". Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng ca trong trẻo, tự tin,  nên ngay từ lúc 3 tuổi, Bảo An tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bảo An (sinh năm 2006) đã bắt đầu đi hát và góp mặt vào các sản phẩm quảng cáo. Đến khi 5 tuổi, Bảo An đã có những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi triệu view trên YouTube. Và trong năm 2017 MV Xúc Xắc Xúc Xẻ của em đã trở thành MV thiếu nhi Việt đầu tiên vượt qua mốc 200 triệu view. Ngoài ca khúc Xúc xắc xúc xẻ quá nổi tiếng Bảo An còn khiến tuổi thơ Việt Nam thương nhớ bởi nhiều ca khúc dễ thương khác. Ví dụ như bài Mẹ ơi tại sao mà chúng ta sẽ nghe sau đây:

Bài hát: Mẹ ơi tại sao

MC: bảo An cũng từng tham gia san chơi Vietnam Idol Kids, ty nhiên “cô bé triệu view” Bảo An thừa nhận em tham gia cuộc thi chỉ như sân chơi vào dịp hè. Mẹ Bảo An cho biết lúc đăng ký cho em đi thi, gia đình không dám đặt kỳ vọng cao vì “bé còn nhỏ quá, lại chưa được học hành bài bản. So với các bạn, em thiệt thòi hơn rất nhiều”. Bảo An nói rằng từ trước đến giờ em chỉ hát theo những gì mình biết, mình cảm nhận, chưa từng được ai chỉ dạy, rèn luyện thanh nhạc ngoài sự hướng dẫn của mẹ và cô chú trong gia đình. Bé Bảo An cũng hy vọng sẽ được tập luyện ca hát nhiều hơn trong thời gian tới chứ không chỉ hát bằng bản năng như trứớc. Tuy nhiên, dù hát theo bản năng nhưng giọng hát của Bảo An vẫn rất dễ thương đúng không các em. Hãy cùng nghe Bảo An thể hiện ca khúc: Bé chút chít sau đây các em nhé!

Bài hát: Bé chút chít 

MC: Các em biết không? Ngoài hát hay ra thì mới đây, giọng ca Xúc Xắc Xúc Xẻ còn thử sức với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Sự thể hiện đáng yêu, nhí nhảnh của Bảo An trên phim chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Sau bộ phim, em tiếp tục được mời tham gia tiếp phim Gà trống nuôi con. Mặc dù được đánh giá triển vọng khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng Bảo An khẳng định chắc nịch rằng với em, âm nhạc mới thật sự là niềm đam mê lớn nhất. Đó cũng là câu trả lời tại sao Bảo An lại có nhiều ca khúc hay được thiếu nhi Việt Nam yêu thích đến vậy. Hãy cùng nghe bạn Bảo Ngọc – một bạn nhỏ ở TP Đông Hà cảm nhận về tiếng hát của Bảo An nhé!

Phỏng vấn: Ngọc

MC: Những gì mà bạn Bảo Ngọc chia sẻ có giống với cảm nhận của các em về Bảo An không nhỉ? Bạn Bảo Ngọc cũng tâm sự là bạn ấy rất yêu thích bài hát Giấc mơ thần tiên do Bảo An thể hiện. Thế nên hãy cùng chị nghe ca khúc này cùng chị các em nhé!

Bài hát: Giấc mơ thần tiên

MC: Các em thân mến! Bảo An trở thành ngôi sao YouTube từ khi mới 3 tuổi, nên cô bạn đã quen với việc đi sớm về muộn vì phải lưu diễn khắp nơi. Đỉnh điểm vào năm 6 tuổi, mẹ Bảo An cho biết cứ ra đường là thấy hình bé tràn ngập trên những biển quảng cáo, băng rôn sự kiện ở khắp các ngã ba ngã tư. Tuy nhiên, gia đình và bản thân Bảo An vẫn xây dựng được một lịch trình khoa học để cô bạn không chểnh mảng việc học hành ở trường. Và với Bảo An đam mê âm nhạc là một chuyện nhưng học văn hóa cũng là một chuyện rất quan trọng. Vì thế các bài hát trường lớp không thể thiếu trong các album của bảo An. Mời các em cùng nghe bài hát Cả tuần đều ngoan do bảo An thể hiện

Bài hát: Cả tuần đều ngoan

MC: Các em ơi! Thêm một chủ nhật nữa thôi là đến Tết rồi. Thế nên hôm nay, thay cho lời chào tạm biệt chị gửi tặng các em bài hát: Tết đến do bảo An thể hiện nhé! Chào tạm biệt các em và hẹn gặp lại các em vào giờ này chủ nhật tuần sau nhé!

Bài hát: Tết đến

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Thái Hiền 21/01/2019 07:47 Võ Nguyên Thủy 26/01/2019 16:47
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà