Giai điệu bốn phương số 185 - Những MV mới tháng 6
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 183 – NHỮNG MV MỚI NHẤT

 

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Thời gian vừa qua, người yêu âm nhạc quốc tế tiếp tục được thưởng thức một loạt ca khúc mới, trong đó có tác phẩm của những tên tuổi nổi tiếng như Maroon 5, hoàng tử tuổi teen Shawn Mendes hay là cặp đôi quyền lực Beyonce và Jay-Z…. Trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, Lâm Phúc xin được gửi tặng đến QV&CB những ca khúc được tung ra mới đây nhất, và xin được chúc QV&CB có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, thoãi mái và cùng thưởng thức những giai điệu tuyệt vời ngay sau đây!

 

 

Hơn hai tuần sau khi phát hành album mang tên chính mình, “hoàng tử tuổi teen” Shawn Mendes đã chính thức tung ra phiên bản đầy đủ của MV ca khúc “Nervous” vào ngày 11/6 vừa. Trong MV, nam ca sĩ 19 tuổi xuất hiện trong trang phục giản dị, đàn ghi ta và cất lên những lời hát đầy ngọt ngào về buổi hẹn hò đầu tiên. Sau hơn hai tuần phát hành, hiện tại, album mang tên chính mình của Shawn Mendes đã vượt qua nhiều đối thủ đáng nặng ký, trong đó có “Love Yourself: Tear” của BTS vào tuần trước để vươn lên thống lĩnh bảng xếp hạng uy tín Billboard 200. Bây giờ, mời QV&CB cùng đến với Nervous qua giọng ca trẻ tuổi người Canada.

 

 

Sau Mendes vài ngày, ngày 16/6 vừa qua, đôi vợ chồng đình đám của làng nhạc Âu Mỹ Beyoncé và Jay-Z bất ngờ phát hành một album chung mang tên “Everything Is Love”. Tổng cộng album có 9 bài hát được phát hành độc quyền trên trang Tidal, dự án streaming nhạc tâm huyết của cả hai. Nữ ca sĩ cùng với chồng đồng thời cũng phát hành một MV cho ca khúc “Apes—t”. Ngay từ khi ra mắt, MV “Apes**t” của cặp đôi Beyonce – Jay Z nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới bằng cách sử dụng nghệ thuật trong bảo tàng nổi tiếng nhất hành tinh Louvre ở Paris, Pháp. 

 

 

Sau những hình ảnh giới thiệu trước đó, fan hâm mộ của nữ ca sỹ Taeyeon đã phải bất ngờ với hình tượng cùng câu chuyện đầy kịch tính trong MV “Something New” vừa mới được cô phát hành. “Something New” là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ ba của Taeyeon, cũng đồng thời là sản phẩm solo đầu tiên sau “This Christmas” ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Và với lần trở lại này, thủ lĩnh SNSD cũng lần đầu tiên thử sức với thể loại nhạc soul đương đại cùng với màn thay đổi hình ảnh vô cùng ấn tượng của mình trong MV “Something New”. Bây giờ, mời QV&CB Cùng đến với ca khúc này.

 

 

Vài ngày sau clip giới thiệu ca khúc, nhóm nhạc đồng quê Sugarland và Taylor Swift đã chính thức ra mắt MV mới mang tên "Babe". Nữ ca sĩ xinh đẹp đóng vai một cô thư ký có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ do nam diễn viên Brandon Routh thủ vai. MV được lấy cảm hứng từ bộ phim dài tập "Mad Men". Thành viên của Sugarland là Jennifer Nettles trong vai người vợ xinh đẹp, đảm đang nhưng lại bị chồng phản bội sẽ có quyết định gì khi mối quan hệ bất chính của chồng bị phát hiện. Mời QV&CB cùng đến với MV ca khúc Babe - là single trích từ album "Bigger" của Sugarland.

 

 

Maroon 5 trong tháng qua cũng ra mắt MV Three Little Birds, và chỉ sau gần hai ngày, ca khúc đạt 3,7 triệu lượt xem trên kênh chia sẻ video trực tuyến lớn nhất Youtube. Three Little Birds là một trong những ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc reggae. Reggae là thể loại âm nhạc có nguồn gốc từ Jamaica, được phát triển vào cuối những năm 1960, pha trộn nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau như R&B, Jazz, Ska. Three Little Birds ra đời năm 1997 và từng được nhiều nghệ sĩ hát lại. Bản cover của Maroon 5 được Rolling Stone đánh giá trẻ trung, tươi mới.

 

 

Ca khúc Coming homing dưới sự thể hiện của hai giọng ca Keith Urban và Julia Michaels cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phườn tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cám ớn sự quan tâm theo dõi của QV&CB, QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ, xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

Chú thích duyệt

chương trình giai điệu bốn phương đã được phòng BT duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện.

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-185-nhung-mv-moi-thang-6.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 21/06/2018 15:04 Lê Vĩnh Nhiên 22/06/2018 06:42
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà