Giai điệu bốn phương số 197 - Những màn trình diễn ấn tượng tại MTV Video Music Awards 2018
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 197 – NHỮNG MÀN TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG TẠI MTV VMAS 2018

 

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Vừa qua, đêm trao giải MTV Video Music Awards 2018 – lễ trao giải tôn vinh những video âm nhạc trong năm do kênh MTV tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Radio City Music Hall, thành phố New York. Bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ đã hội tụ các nghệ sĩ nổi tiếng cùng những màn trình diễn ấn tượng. Trong chương trinh ngày hôm nay, Lâm Phúc xin được mời QV&CB cùng điểm qua những  nổi bật của MTV VMAs 2018 năm nay nhé.

 

Thưa QV&CB! Biểu tượng âm nhạc Jenifer Lopez vinh dự nhận giải Video tiên phong Michael Jackson của năm và giải thưởng Màn kết hợp xuất sắc nhất cùng DJ Khaled và Cardi B. Và tại đêm trao giải này, Jennifer đã thổi lửa cho sân khấu Video Music Awards 2018 với hàng loạt các màn trình diễn ấn tượng kéo dài 10 phút, gồm các ca khúc: Waiting for Tonight, On the Floor, Dance Again, Ain’t Your Mama, Don’t Cost a Thing và Get It Right cùng một số ca khúc của cô. Với trang phục đẹp mắt, hiệu ứng sân khấu ấn tượng cùng giọng hát và vũ đạo không thể hoàn hảo hơn, nữ giám khảo “American Idol” đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bây giờ, mời QV&CB cùng đến với phần trình diễn của Jennifer Lopez!!

 

Một phần trình diễn ấn tượng khác trên sân khấu Video Music Awards năm nay phải kể đến God Is A Woman của nữ ca sĩ Ariana Grande. Cô đã tái hiện bức bích họa nổi tiếng The Last Supper (Bữa Ăn Tối Cuối Cùng) của danh họa Leonardo da Vinci. Thế nhưng, tâm điểm của màn trình diễn xảy ra khi cô đưa mẹ, bà và chị họ lên sân khấu như một cách để tri ân những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình, đồng thời muốn nhắc nhở với tất cả rằng phụ nữ đang thống trị thế giới, đúng như thông điệp mà ca khúc này truyền tải.

 

Thưa QV&CB! Tuy nhận được nhiều đề cử nhưng Ariana Grande chỉ đem về cho mình giải thưởng Ca khúc Pop xuất sắc nhất với bài hát No Tears Left to Cry ở MTV VMAs 2018 năm nay. Trong khi đó, nữ rapper số 1 thế giới Nicki Minaj cũng chỉ chiến thắng "Ca khúc Hip Hop hay nhất" với "Chun-Li". Dù vậy, đến với lễ trao giải MTV Video Music Awards năm nay, Nicki Minaj cũng đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc náo nhiệt với 3 ca khúc: "Barbie Dreams", "FEFE", "Majesty". Mời QV&CB cùng đến với phần trình diễn ấn tượng này của Nicky!

 

Vừa rồi là phần trình diễn ca khúc "In My Blood" – bản hit đang "làm mưa làm gió" trong album mới của Shawn Mendes. Màn biểu diễn gây chú ý nhất chính là sự kết hợp của hai ca sĩ Logic, Ryan Tedder cùng trẻ em đến từ nhiều quốc gia và độ tuổi khác nhau trên thế giới. Những nhân vật "đặc biệt" này xuất hiện trên sân khấu với dòng chữ "Chúng tôi đều là con người". Một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa mà thông qua đó, cùng với ca khúc "One Day", cả hai muốn truyền tải thông điệp phản đối chính sách chia cắt các gia đình nhập cư của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thưa QV&CB! Lễ trao giải năm nay còn có sự góp mặt của ca sĩ người Colombia Maluma. Đây là lần đầu tiên anh trình diễn tại VMAs. Trong ca khúc Felices Los 4, giọng ca 24 tuổi đã hòa trộn 2 thể loại nhạc là reggaeton đến nhịp điệu EDM để tạo sự thú vị và cuốn hút cho người nghe, bằng chứng là đến cả Camila Cabello cũng phải đứng lên và khiêu vũ theo những vũ đạo latin nóng bỏng. Maluma được đề cử giải Video La tinh hay nhất nhưng không được xướng tên là người chiến thắng. 

Post Malone đã mang âm hưởng của thập niên 80s trở lại qua bài “Rockstart”. Không còn gì tuyệt vời hơn là khép lại một đêm trao giải quy mô lớn trong không khí rock rực lửa bằng sự xuất hiện của bộ đôi đã chiến thắng giải thưởng "Bài hát của năm" qua phần trình bày của Post Malone và 21 Savage. Tham gia cùng họ còn có ban nhạc rock xuất sắc nhất đất Mỹ Aerosmith với ca khúc huyền thoại "Dream On". Mời QV&CB cùng thưởng thức!


Ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Lâm Phúc cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv. Vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại QV&CB trong chương trình tuần sau!

Chú thích duyệt

chương trinh đã được phòng BT duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-197-man-trinh-dien-an-tuong-tai-mtv-vma-2018.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 29/08/2018 11:18 Lê Vĩnh Nhiên 12/09/2018 16:19
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà