Giai điệu bốn phương số 221 - Những màn trình diễn ấn tượng tại các kỳ Super Bowl
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 221 – NHỮNG MÀN TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG TẠI CÁC KỲ SUPER BOWL

Thanh Nga rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Super Bowl là trận tranh chức vô địch thường niên của Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ và là chương trình được theo dõi nhiều nhất trên truyền hình nước này suốt nhiều năm qua. Những màn trình diễn giữa giờ ở Super Bowl vì thế cũng trở thành một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới. Được mời đến diễn giữa giờ giải lao của Super Bowl là một vinh dự to lớn và các nghệ sĩ thường đem đến những tiết mục công phu và đặc sắc nhất. Bây giờ, Thanh Nga xin được mời QV&CB cùng điểm lại một số phần trình diễn ấn tượng nhất trong lịch sử Super Bowl.

 

Là một trong những ngôi sao nhạc pop đình đám nhất những năm qua, tại Super Bowl năm 2014, Bruno Mars đã chứng tỏ mình là cái tên hút khách với một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Không cần màu mè, công nghệ hiện đại hay pháo hoa rực rỡ, trên sân khấu chỉ đơn giản là một nghệ sĩ tài năng thu hút khán giả với giọng hát mạnh khỏe, vũ đạo lôi cuốn và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

 

Phần trình diễn đỉnh cao nhất theo nhiều người bình chọn có lẽ là thuộc về Coldplay, Beyonce và Bruno Mars tại Super Bowl năm 2016. Tiết mục bắt đầu với ban nhạc đến từ nước Anh Coldplay với các ca khúc nổi tiếng "Viva la Vida" và "Paradise" rồi đến Bruno Mars cùng bản hit đình đám "Uptown Funk". Nhưng Beyoncé mới là nữ hoàng trong trang phục lấy cảm hứng từ Báo đen và thể hiện quyền lực của những người phụ nữ da màu. Và màn trình diễn kết thúc với 3 nghệ sĩ cùng hòa giọng trong một bản mashup nhiều ca khúc khác nhau. Mời QV&CB cùng hòa vào không khí của màn trình diễn đặc biệt này!

 

Năm nay, Super Bowl được tổ chức vào ngày 3/2/2019 tại sân vận động Georgia’s Mercedes-Benz thuộc Atlanta và cái tên được chọn cho sân khấu biểu diễn chính là những chủ nhân của ca khúc Sugar: Maroon 5.  Màn trình diễn gần 14 phút của ban nhạc nổi tiếng cùng với những cái tên khách mời: Travis Scott, Big Boi… đem đến cho khán giả những ca khúc nổi bật nhất của Maroon 5 trong thời gian qua cùng sân khấu được đầu tư hiệu ứng khói lửa đặc biệt, mãn nhãn

 

Phần trình diễn ấn tượng của Maroon 5 vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Thanh Nga xin được cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! Xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

Chú thích duyệt

chương trình đã được phòng BT duyệt, nội dung được. Đề nghị lãnh đạo kiểm tra và cho thực hiện

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-221-nhung-man-trinh-dien-an-tuong-tai-cac-ky-super-bowl.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 14/02/2019 08:10 Lê Vĩnh Nhiên 14/02/2019 16:32
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà