Giai điệu bốn phương số 207 - Những MV mới - Phần 2
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 207 – NHỮNG MV MỚI

 

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Trong tháng 10 và đầu tháng 11, làng nhạc thế giới lại tiếp tục chứng kiến sự ra đời của hàng loạt tác phẩm âm nhạc đặc sắc đi kèm với những MV hấp dẫn làm hài lòng fan hâm mộ về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Ngôi sao âm nhạc đang lên Shawn Mendes trở lại với những MV mới mang nhiều thông điệp ý nghĩa, hay boyband EXO đến từ xứ sở Kim Chi có màn tài xuất như thế nào sau một năm vắng bóng các sản phẩm âm nhạc! Tất cả sẽ có trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, mời QV&CB cùng theo dõi!

 

Thưa QV&CB! Vừa qua, nam ca sĩ Shawn Mendes đã tung MV chính thức cho ca khúc “Youth” - sản phẩm hợp tác giữa anh và rapper đình đám Khalid. Với thời lượng hơn 7 phút, MV đã truyền tải những thông điệp mạnh mẽ, khích lệ người trẻ cất lên tiếng nói của mình đối với những vấn đề xã hội, tự tin thể hiện bản thân và không ngại đương đầu với khó khăn thử thách. “Youth” mở đầu với hình ảnh về những khẩu súng bị vỡ tan, qua đó phản ánh hoạt động chống lại việc lạm dụng súng đạn của giới trẻ Mỹ trong thời gian gần đây. Để truyền tải thông điệp về tuổi trẻ và tiếng nói của người trẻ, MV tiếp tục giới thiệu hình ảnh của những người trẻ tài năng, tự tin quyết định hướng đi riêng. Tất cả khiến “Youth” trở thành một MV ý nghĩa, đầy cảm hứng, mang tính kêu gọi và cổ vũ người trẻ cất lên tiếng nói riêng biệt của mình để cùng nhau thay đổi xã hội, hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

 

Trước đó, Shawn Mendes cũng đã phát hành MV cho "Lost in Japan" – đóng cùng Alisha Boe - ngôi sao phim '13 Reason Why'. Kể từ khi ra mắt hồi tháng 3 năm nay, bản audio của "Lost in Japan" đã đạt 45 triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, phải mất hơn 7 tháng, Shawn Mendes mới phát hành MV chính thức cho "Lost in Japan". Nhờ thông điệp gần gũi, phản ánh những điều chân thật, bình dị trong cuộc sống, MV và âm nhạc của Shawn Mendes luôn thu hút lượng lớn khán giả. Nhiều dự đoán tin chắc "Lost In Japan" sẽ mang về cho nam ca sĩ trẻ nhiều thành công trong những ngày tới.

 

Thưa QV&CB, quán quân “X Factor UK 2012” James Arthur mới đây cũng đã chính thức ra mắt MV cho bản hit mới mang tên “Empty Space”. Đặc biệt, MV có sự tham gia của Tom Felton - nam diễn viên thành danh nhờ vai diễn Draco Malfoy trong phim “Harry Potter”. Với giai điệu cuốn hút, ca khúc diễn tả cảm giác đau đớn và trống rỗng của một chàng trai sau khi đánh mất đi người mình yêu. Được biết, “Empty Space” là single thứ hai trích ra từ album sắp sửa phát hành của James Arthur. Trong album này, quán quân “X Factor” sẽ hợp tác cùng những nhà sản xuất như Ryan Tedder, Justin Tranter và Max Martin.

 

Sau một năm chờ đợi, cuối cùng thì fan hâm mộ boyband EXO đã có thể thưởng thức MV “Tempo” - ca khúc chủ đề nằm trong album “Don't Mess Up My Tempo”. “Tempo” sở hữu giai điệu dance, hiphop hay với tiết tấu nhanh, mạnh mẽ. Đặc biệt, ca khúc gây ấn tượng với một đoạn acapella - cơ hội tuyệt vời để các thành viên khoe giọng của mình. Album “Don’t Mess Up My Tempo” bao gồm 3 phiên bản, với tổng cộng 11 ca khúc. Album đánh dấu là lần tái xuất đầu tiên của EXO tại quê nhà, sau album đặc biệt mùa đông “Universe” phát hành vào tháng 12/2017.

 

Thưa QV&CB! Chỉ mới 19 tuổi nhưng Ethan Snoreck, được biết đến nhiều hơn với cái tên Whethan đã được công nhận là một DJ đầy hứa hẹn. Và mới đây, DJ trẻ tuổi tài năng này đã chính thức trình làng MV mới mang tên “Radar” hợp tác cùng bộ đôi âm nhạc điện tử người Anh HONNE. Với giai điệu dance-pop điện tử  cùng tiết tấu dồn dập, “Radar” là ca khúc có thể khiến bạn lắc lư ngay từ những giây đầu tiên. Nội dung ca khúc mang tinh thần lạc quan, là lời tỏ tình hài hước của một chàng trai dành cho cô gái. Được biết, “Radar” là ca khúc chủ đề nằm trong EP “Life of a Wallflower Vol 1” của Whethan, bao gồm tổng cộng 7 ca khúc. Mời QV&CB cùng đến với ca khúc Radar!!!

 

Hơn một tháng sau khi gây ấn tượng với MV lyric, nữ ca sĩ Kesha mới đây cũng đã cho ra mắt MV chính thức cho ca khúc cảm động mang tên “Here Comes The Change”. Nội dung của bài hát bày tỏ niềm hi vọng về một tương lai mà mọi người đều bình đẳng. Để chuyển tải thông điệp giàu sức nặng của bài hát, MV được xây dựng với tông màu đen trắng u tối, hòa cùng giọng hát giàu suy tư của Kesha tạo nên một không gian trầm lắng đầy tâm sự. Mời QV&CB cùng đến với MV ca khúc này của Kesha

 

Ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ, xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại QV&CB trong chương trình tuần sau!

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-207-nhung-mv-moi-nhat-p2.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 07/11/2018 09:55 Nguyễn Thiện Quốc Huy 07/11/2018 09:55
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà