Giai điệu bốn phương số 209 - Những MV ca nhạc ngọt ngào
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 209 – NHỮNG MV CA NHẠC NGỌT NGÀO

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Nếu mùa Hè ngập tràn không khí vui chơi cùng với các ca khúc sôi động thì mùa Đông lại mang hơi lạnh đến khắp nơi. Chính cái lạnh khiến con người ta muốn xích lại gần nhau hơn và âm nhạc cũng vì thế cũng trở thành cầu nối lãng mạn, ngọt ngào hơn. Thời gian vừa qua, làng nhạc thế giới chứng kiến sự ra đời của nhiều bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn với giai điệu du dương, ca từ bay bổng luôn là lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi đang yêu. Trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, Lâm Phúc xin được hân hạnh giới thiệu đến QV&CB những ca khúc mới đậm chất tình yêu lứa đôi, tình yêu cuộc sống và gia đình! Mời QV&CB cùng theo dõi!

 

“Bởi vì khi yêu một người, em sẽ mở cửa trái tim mình. Khi yêu ai đó, em sẽ càng trưởng thành. Và có lẽ em chưa từng yêu ai đó như anh. Có lẽ em chưa từng yêu ai đó nhiều như anh.” Thưa QV&CB! Nếu yêu ai đó đến mức cảm thấy lo sợ hiện tại chỉ là một giấc mơ thì đó là cảm xúc của tác giả trong ca khúc Love Someone qua giọng ca thể hiện của Lukas Graham. Ca từ của bài hát không hề hoa mỹ, thêm vào lối hát chậm rãi như kể chuyện của Lukas Graham, Love someone mang vẻ đẹp của một tình yêu giản dị nhưng sâu đậm. Mời QV&CB cùng thưởng thức.

 

Thưa QV&CB! Nhóm nhạc lừng danh Maroon 5 từng sở hữu bài hát ngọt ngào Sugar từng gây ấn tượng mạnh ở tất cả các đám cưới từ Âu sang Á vừa cho ra đời bài hát mới Girls like you. Dù MV bài hát mang cảm giác tôn vinh nữ quyền và gia đình nhưng lời bài hát cũng ngọt ngào không kém siêu phẩm Sugar của nhóm. Lâm Phúc mời QV&CB cùng đến với Girls like you!

 

Mang hơi hướng country pha trộn với pop, Meant To Be là bài hát thành công nhất của Bebe Rexha tính tới thời điểm hiện tại. Lời bài hát với thông điệp: “Cứ yêu đi, nếu định mệnh đã sắp đặt, thì dù thế nào đi nữa ta cũng sẽ vượt qua” chắc chắn cũng là điều mà các cặp đôi muốn gửi gắm khi muốn chọn một ca khúc tình yêu lãng mạn và ngọt ngào.

 

Thưa QV&CB! Cựu thành viên của One Direction – Zayn Malik – sau khi tách nhóm đã thành công xây dựng cho mình thương hiệu âm nhạc trưởng thành hơn. Những bài hát của Zayn luôn cực kỳ lãng mạn, mang hình ảnh của một kẻ si tình với giai điệu RnB nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng nam cao của anh. Và Let me - single vừa tung ra cùng với album thứ hai của Zayn với lời bài hát lặp đi lặp lại “Hãy để anh làm người đàn ông của em” đã không nằm ngoài ngoại lệ bởi sự lãng mạn đặc trưng của Zayn.

 

Nam nghệ sỹ Anh Quốc Calum Scott đã tung ra album studio đầu tay của mình mang tên Only Human, anh là ca sỹ được công chúng biết đến qua chương trình Britain's Got Talent 2015 với ca khúc hit Dancing On My Own của Robyn. Phiên bản Dancing On My Owncủa Calum Scott đạt hạng 2 trên bảng xếp hạng UK Single Chart và trở thành tác phẩm bán chạy nhất vào mùa hè năm đó tại Anh. Only Human được Scott chuẩn bị thu âm từ năm 2016, gồm 14 ca khúc trong đó 3 đĩa đơn rất ăn khách của anh là Dancing on My Own, You Are The Reason và Rhythm Inside. Theo nhận định, với ca khúc You are the Reason, Calum Scott đã có thể khoe trọn giọng hát ngọt ngào của mình! Mời QV&CB cùng thưởng thức!

 

Tiếp theo chương trình mời QV&CB cùng thưởng thức hai ca khúc đậm chất tình của danh ca người Canada Michael Buble trong Love You Anymore và bộ đôi Great Big World với You. Cả hai ca khúc như là hai câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu, cuộc sống gia đình và được thể hiện bởi những giọng ca không thể nào tuyệt vời hơn. Mời QV&CB cùng đến với ca khúc Love You Anymore và ca khúc You!

 

Hai ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! QV&Cb có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-209-nhung-mv-ca-nhac-ngot-ngao.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 21/11/2018 14:18 Nguyễn Thiện Quốc Huy 21/11/2018 14:18
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà