Giai điệu bốn phương số 211 - Những MV Kpop mới nhất
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 211 – NHỮNG CA KHÚC KPOP MỚI

Thanh Nga rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Tuần cuối cùng của tháng 11 chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nghệ sỹ cùng nhóm nhạc thần tượng Kpop. Đầu tiên là 4 MV mới đồng loạt ra mắt cùng ngày 26 tháng 11. Và chỉ sau đó 1 ngày, tiếp tục có thêm 3 MV nữa được phát hành. 7 MV gần như cùng lúc đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa nhạc với những dòng nhạc khác nhau từ nhẹ nhàng, tình cảm cho đến mạnh mẽ, dữ dội. Trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, Thanh Nga xin được giới thiệu đến QV&CB những ca khúc này, mời QV&CB cùng theo dõi!

 

 

Thưa QV&CB! Mở màn cho loạt MV mới của Kpop vừa qua là Song Mino với "Fiancé", ca khúc nằm trong album "XX". Đây là album solo đầu tiên trong sự nghiệp của Mino sau chuỗi ngày thành công với WINNER. Đối lập với âm nhạc đầy chất lãng tử và lịch lãm của WINNER, Mino đã thể hiện sự cá tính pha chút ngông cuồng của bản thân trong sản phẩm âm nhạc này. Phần lời của ca khúc do đích thân anh viết, trong khi phần nhạc do anh cùng với các nhạc sĩ Future Bounce và Texu sáng tác. MV của ca khúc này là sự pha trộn giữa yếu tố lịch sử và hiện đại, kể về hành trình đi tìm kiếm cô gái trong mơ của anh.

 

 

Sau thời gian dài im ắng, NU’EST W đã chính thức trở lại đường đua Kpop với album “WAKE, N” cùng MV cho ca khúc chủ đề “Help Me”. Với giai điệu pop kết hợp với R&B, “Help Me” mang nội dung khá nặng nề, về việc một người chờ đợi ai đó đến giải thoát cho mình. MV của ca khúc đặc trưng với 3 tông màu chính: đen, trắng và đỏ đậm, qua đó góp phần đáng kể làm toát lên thông điệp của bài hát.

 

 

Thưa QV&CB! Nhóm nhạc nữ của Woollim Entertainment - Lovelyz cũng đã chính thức trở lại với "Lost N Found". Ca khúc này nằm trong mini album thứ 5 của nhóm là "Sanctuary". Trong MV mới, Lovelyz tiếp tục thể hiện hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và đã pha chút trưởng thành hơn. Mời QV&CB cùng đến với “Lost N Found”

 

 

QV&CB thân mến, thành viên Key (của SHINee) trước khi kết thúc tháng 11 cũng đã phát hành MV solo đầu tay của mình mang tên “One Of Those Nights”, cùng với đó là album solo “FACE”. “One Of Those Nights” là một ca khúc R&B mang chút âm hưởng house, được thể hiện qua chất giọng cảm xúc của Key cùng với nam ca sĩ Crush. Nội dung ca khúc là lời thú nhận về sự yếu đuối của một chàng trai sau khi chia tay. Mời QV&CB cùng thưởng thức ca khúc này!

 

 

Sau một ngày so với sự xuất hiện của 4 MV trên, Cựu thành viên Wonder Girls Yubin đã chính thức trở lại với một sản phẩm solo hoàn toàn mới mang tên "Thank U Soooo Much". "Thank U Soooo Much" là một ca khúc được sáng tác theo thể loại future retro. Lời bài hát là thông điệp của một cô gái muốn nhắn nhủ với bạn trai cũ về việc anh đã tiết lộ chuyện quá khứ khi họ chia tay, đồng thời cảm ơn một cách mỉa mai vì những hành động không hay này!

 

 

Thưa QV&CB! "Nhóm nhạc quốc dân" G.O.D cũng chính thức trở lại với single "Snowfall", đồng thời là sản phẩm mới đầu tiên mà nhóm phát hành sau 3 năm. "Snowfall" là một bản ballad nhẹ nhàng, da diết, thích hợp để lắng nghe vào những ngày mùa đông lạnh giá. Lời bài hát thể hiện những cảm xúc đau buồn khi thiếu vắng một người quan trọng vào một ngày tuyết rơi. Bên cạnh đó, MV "Snowfall" còn gây ấn tượng với cốt truyện được xây dựng như một bộ phim tình cảm, cùng sự tham gia diễn xuất của hai khách mời đặc biệt - diễn viên Kim Dong Wook và Shin Hye Sun, những tên tuổi đang lên của làng phim ảnh Hàn Quốc.

 

 

"Quái vật nhạc số" Urban Zakapa cũng chính thức phát hành MV cho một trong những ca khúc chủ đề thuộc album phòng thu thứ năm mang tên "[05]". Album "[05]" bao gồm hai bài hát chủ đề - "You're the Reason" và "As I Wished". MV "You're the Reason" cũng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của khách mời đặc biệt – Cha Eun Woo của nhóm nhạc ASTRO. Lời bài hát "You're the Reason" nói về việc làm thế nào để nhìn nhận thế giới từ quan điểm của người mình yêu; cùng với giai điệu lãng mạn, vui tươi thì giọng hát truyền cảm của 3 thành viên Urban Zakapa đã làm tăng thêm sức quyến rũ cho bài hát này.

 

 

Ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-211-nhung-ca-khuc-kpop-moi.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 06/12/2018 11:04 Nguyễn Thiện Quốc Huy 06/12/2018 11:04
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà