chuyên mục vì cuộc sống bình yên
Danh mục
Vì cuộc sống bình yên
NỘI DUNG

Chuyên mục Vì cuộc sống bình yên ngày 1.10.2019

Dẫn: Kính chào quí vị thính giả và các bạn đang theo dõi CM Vì cuộc sống bình yên của Đài PTTH Quảng Trị.

Thưa quí vị và các bạn! Tăng cường tuyên truyền về ATGT đang là vấn đề mà lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn tỉnh triển khai liên tục, thường xuyên nhằm hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông diễn ra trên địa bàn tỉnh. Phối hợp với các địa bàn, các đơn vị để thực hiện nội dung này từ trường học cho đến mỗi bản làng trên vùng cao quảng Trị.

Dẫn: Đây cũng chính là nội dung chính của CM vì cuộc sống bình yên tuần này, mở đầu như thường lệ là mục điểm tin trên lĩnh vực an ninh, pháp luật.

Nhạc cắt.

Dẫn: Với sự vào cuộc quyết liệt bằng các giải pháp đồng bộ của các cấp, các ngành trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông nên trong 6 tháng đầu năm 2019 tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã Quảng Trị tương đối ổn định, không xảy ra va chạm, tai nạn giao thông, không có tình trạng ùn tắc giao thông; ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, trách nhiệm của lực lượng thực thi công vụ được nâng cao; bước đầu đã lập lại trật tự, kỉ cương trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Nhạc cắt.

Dẫn: Thưa quí vị thính giả nghe Đài! 06 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn tỉnh xảy ra 72 vụ, làm chết 55 người và bị thương 47 người. So với cùng kỳ năm 2018 giảm 25 vụ , giảm 13 người chết , giảm 17 người bị thương . Trong đó, không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng; nguyên nhân chủ yếu vẫn là đi sai phần đường, không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát; phương tiện gây ra tai nạn chủ yếu là mô tô với 35 vụ chiếm 50% và ô tô với 18 vụ chiếm 25,7%; các vụ tai nạn xảy ra phần lớn trên tuyến quốc lộ và các tuyến đường nội thị. Đặc biệt, qua kiểm tra phát hiện 10 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn, trong đó 08 trường hợp đã tử vong, 02 trường hợp lái xe mô tô có nồng độ <0,25mg/1 lít khí thở, 01 trường hợp sử dụng ma túy trái phép.

 Dẫn: Một số thông tin về tai nạn GT mới diễn ra : khoảng 7 giờ ngày 26/9, anh Nguyễn Văn Thiệu (30 tuổi, ngụ tại tỉnh Nam Định) điều khiển xe đầu kéo mang BKS: 29C-425.20 kéo theo rơ-mooc 29R-066.21 lưu thông hướng Nam-Bắc trên Quốc lộ 1.

Khi tới ngã tư đường tránh Đông Hà, đoạn đường Lê Duẫn giao với Điện Biên Phủ (tỉnh Quảng Trị) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 74K-404.94 do chị H.T.H (48 tuổi, ngụ xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) điều khiển, chở theo chị Hoàng Thị Bích Phượng, 39 tuổi.

 

Cú va chạm mạnh khiến chị H. tử vong tại chỗ; chị Phượng bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Dẫn: Vào khoảng 18h tối 27.9 , xe container BKS 17C-049.46 kéo theo rơ-moóc 17R-001.68 do tài xế Đặng Văn Thành (SN1989, trú tại thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, Thái Bình) điều khiển chạy hướng Nam - Bắc. Khi đến km 737+530m QL1A, đoạn đường tránh di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (thuộc địa phận thôn Huỳnh Thượng, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị), xe container va chạm với xe máy BKS 74B1-082.43 đi ngược chiều.

Hai thanh niên đi xe máy là Trương Văn T. (SN1988) và Nguyễn Công Tr. (SN1986), cùng trú tại thôn Tân Lịch, xã Gio Bình, huyện Gio Linh, Quảng Trị.

Cú va mạnh khiến anh T. và anh Tr. tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, cả hai anh đều làm nghề thợ xây, đang trên đường đi làm về.

Dẫn: Trước đó, theo thông tin từ Công an huyện Triệu Phong, Quảng Trị, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 30/8, tại Km 763+ 100, Quốc lộ 1, đoạn qua xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, xe máy mang biển kiểm soát 74F1-233.99 do chị V.T.P.N (31 tuổi) điều khiển theo hướng thị xã Quảng Trị- Đông Hà. Lúc này, trên xe chở theo con gái N.T.T.T (6 tuổi) và mẹ chồng M.T.Y (64 tuổi), cả 3 người này đều cùng trú tại xã Hải Ba, huyện Hải Lăng. Khi đến địa điểm trên, xe máy bất ngờ tông vào cột báo hiệu giao thông đường bộ trên vỉa hè.

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến chị N. và bà Y. tử vong

Nhạc cắt.

Dẫn: Nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 được Ban An toàn giao thông tỉnh xác định, các ngành, địa phương cần tiếp tục quán triệt thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, Chương trình, Kế hoạch của Trung ương, của tỉnh về việc đảm bảo an toàn giao thông. Tiếp tục chỉ đạo các ngành, đơn vị chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, chú trọng tuần tra và tăng cường công tác phối hợp liên ngành kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đa dạng hóa các hình thức, nội dung tuyên truyền an toàn giao thông phù hợp với các nhóm đối tượng; đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng...

Dẫn: Nhờ sự vào cuộc quyết liệt với các giải pháp đồng bộ của các cấp, ngành, địa phương trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) nên 10 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn Quảng Trị ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, trách nhiệm của lực lượng thực thi công vụ được nâng cao; bước đầu đã lập lại trật tự, kỷ cương trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn.

Dẫn: Có được kết quả trên là do các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, phát huy được vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể trong việc đổi mới hình thức và nội dung tuyên truyền, tạo phong trào toàn dân tham gia thực hiện bảo đảm trật tự ATGT. Với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” và xác định “Tính mạng con người là trên hết”, ngay từ đầu năm, Ban ATGT thị xã đã đề ra các tiêu chí cụ thể và các giải pháp thực hiện phù hợp nhằm kéo giảm TNGT đặc biệt nghiêm trọng; phấn đấu giảm 5 - 10% cả 3 tiêu chí về TNGT.

 

Dẫn: Nhìn chung 6 tháng đầu năm 2019, huyện Triệu Phong đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt và đồng bộ  nhằm đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Toàn huyện đã tổ chức 20 đợt tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông đường bộ tại các xã và trường học với hơn 7.350 người tham gia. Công an huyện đã bố trí lực lượng bảo vệ, thực hiện 146 ca tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường bộ, phát hiện 872 trường hợp vi phạm, phạt tiền 414 triệu đồng. Mặt khác việc huy động sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể giải tỏa hành lang ATGT, phát quang cây cối, bụi rậm che khuất tầm nhìn; tiếp tục thực hiện công trình điện sáng đường quê, phần nào giảm thiểu tai nạn giao thông. Nhờ vậy tai nạn giao thông đã giảm đáng kể. So với cùng kỳ năm ngoái tai nạn giao thông đường bộ giảm 3 tiêu chí.  

 

Dẫn: Thành phố Đông Hà (Quảng Trị) hiện có nhiều trường học nằm ở vị trí trung tâm, nơi có các tuyến đường giao thông quan trọng và mật độ dân số đông. Với đặc thù này, việc đưa đón học sinh, đặc biệt là vào giờ tan trường đã tạo ra không ít bất cập trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là ý thức, văn hóa giao thông của nhiều bậc phụ huynh còn hạn chế. Do đó bên cạnh việc tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông vào giờ tan trường thì công tác phối hợp giữa nhà trường và Phụ huynh, học sinh cũng được thực hiện hàng năm.

 

Dẫn: Trường Tiểu học Hùng Vương nằm trên đường Hùng Vương, trục giao thông huyết mạch của thành phố Đông Hà, luôn có lượng người và phương tiện tham gia giao thông rất lớn. Có mặt tại cổng trường vào giờ tan trường rất dễ nhận ra tình trạng phụ huynh gặp nhiều khó khăn trong việc đưa đón con em vì việc dừng đỗ xe ô tô, xe máy của nhiều phụ huynh khác sai quy định, choán hết cổng trường và lấn chiếm lòng đường. Nhiều phụ huynh cho biết, do lượng người đưa đón học sinh đông, nhà trường đã linh động cho phép đưa xe máy vào một phần sân trường để đón các cháu nhưng rất nhiều khi họ phải khó khăn lắm mới ra được đường Hùng Vương, ra đến nơi cũng không thể lưu thông vì có rất nhiều phương tiện giao thông, nhất là xe ô tô đậu đỗ hàng hai, hàng ba.

Dẫn:Không chỉ phụ huynh, người tham gia giao thông qua đây vào thời điểm này cũng gặp nhiều phiền phức và bất an vì tình trạng dừng đỗ sai quy định, lấn chiếm lòng đường gây ùn tắc giao thông. Lý giải về việc dừng đỗ xe sai quy định, một số chủ phương tiện cho rằng, không làm như thế thì không kịp đón con và lỗi vi phạm này diễn ra rất phổ biến, nhất khi không có lực lượng chức năng.

Một người đi đường ở TP Đông Hà cho biết.

Trích băng.

Dẫn: Ở Quốc lộ 9, đoạn trước Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành; đường Hùng Vương nối dài trước Trường Trưng Vương; đường Lê Chưởng trước Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc; đường Hai Bà Trưng trước Trường Mầm non Hoa Sen... tình trạng phụ huynh sử dụng xe ô tô, xe máy dừng đỗ tùy tiện để đưa đón con em cũng đang diễn ra phổ biến gây cản trở, mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Một vi phạm khác cũng đang diễn ra là tình trạng nhiều trẻ em khi ngồi trên xe gắn máy đến trường nhưng không được phụ huynh đội mũ bảo hiểm mặc dù từ trung tuần tháng 4/2015, lực lượng Cảnh sát giao thông bắt đầu xử phạt vi phạm này sau một thời gian tuyên truyền, nhắc nhở.

Dẫn: Cùng với đó thì về phía nhà trường, ngay đầu năm học, trong buổi họp phụ huynh cũng thường phối hợp với hội cha mẹ học sinh để thực hiện công tác đảm bảo ATGT tại các trường học.

Trao đổi thêm về nội dung này, cô Nguyễn Thị Minh Thu- Phó hiệu trưởng trường TH Hùng Vương TP Đông Hà cho  biết.

Trích băng.

Dẫn: Trao đổi về vấn đề này, Trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an thành phố Đông Hà cho biết, để chấn chỉnh, xử lý những vi phạm như dừng đỗ xe ô tô, xe máy sai quy định, gây cản trở, mất an toàn giao thông và việc phụ huynh không đội mũ bảo hiểm trẻ em khi ngồi trên xe máy, lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố đã tổ chức rất nhiều đợt ra quân để tuyên truyền, nhắc nhở cũng như xử lý theo quy định. Tuy nhiên, để giải quyết được vấn đề này thì nỗ lực của lực lượng Cảnh sát giao thông là chưa đủ mà phải cần thêm ý thức, văn hóa giao thông của mỗi người.

Trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an thành phố Đông Hà cho biết thêm.

Trích băng.

Dẫn: Thực trạng trên cho thấy, sự thiếu gương mẫu của người lớn là một trong những nguyên nhân chính khiến giới trẻ thiếu ý thức, văn hóa trong tham gia giao thông dẫn đến những vi phạm và càng lo ngại hơn là số vụ tai nạn giao thông phần lớn đều do thanh thiếu niên gây ra, số người thương vong do tai nạn giao thông trong độ tuổi này cũng chiếm tỷ lệ cao.

Nhạc cắt.

Dẫn: Qúi vị thính giả đang nghe CM Vì cuộc sống bình yên với chủ đề  “ tăng cường công tác tuyên truyền về ATGT cho người dân”.

Thưa quí vị và các bạn! Để hình thành văn hoá giao thông, giải pháp cơ bản, lâu dài cần tập trung thực hiện là các cơ quan chức năng, các tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội của thành phố Đông Hà cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về pháp luật an toàn giao thông bằng những nội dung và hình thức phù hợp với đặc thù của từng nhóm đối tượng trong xã hội. Chú trọng gắn kết chặt chẽ giữa hoạt động tuyên truyền, vận động, nhắc nhở với công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm để từng bước thay đổi nhận thức của cộng đồng.

Dẫn: Thực hiện công văn về việc tăng cường triển khai công tác giáo dục ATGT đầu năm học 2019 – 2020. Nhằm trang bị kiến thức pháp luật về An toàn giao thông cho học sinh giúp nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm trong việc đảm bảo trật tự ATGT trong và ngoài trường học.

 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận phối hợp với Công an huyện Triệu Phong, Đoàn thanh niên CA tỉnh tổ chức Ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống các tệ nạn xã hội cho học sinh.

Dẫn: Chương trình đã tập trung nâng cao kiến thức pháp luật về An toàn giao thông cho học sinh giúp nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm trong việc đảm bảo trật tự ATGT trong và ngoài trường học. Xây dựng cho học sinh thói quen cư xử có văn hóa, đúng pháp luật, xóa bỏ những thói quen tùy tiện vi phạm qui tắc giao thông, hình thành ý thức tự giác tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, tạo môi trường giao thông trật tự an toàn, văn minh thân thiện.

    100% học sinh ký cam kết thực hiện chấp hành pháp luật về giao thông, đảm bảo trật tự ATGT, thực hiện văn hóa giao thông.

Em Trương Thị Thùy An- Trường THPT Nguyễn Hữu Thận huyện Triệu Phong cho biết suy nghĩ của mình.

Trích băng.

Dẫn: Tại trường THPT Hải Lăng, Đoàn trường phối hợp với nhóm Giáo dục công dân của nhà trường tổ chức buổi ngoại khóa “Tuyên truyền pháp luật và kí cam kết thực hiện tốt Luật giao thông và an toàn giao thông”

 Chương trình diễn ra với ba nội dung: Tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật giao thông đường bộ; tuyên truyền một số điều quy định trong Bộ luật hình sự 2015, các biện pháp nhằm phòng, chống bạo lực học đường và phần kí cam kết thực hiện tốt Luật giao thông đường bộ và an toàn giao thông trong đoàn viên, thanh niên. 

Dẫn: Cũng trong dịp này, Đoàn trường THPT Đông Hà đã phối hợp với Đội CSGT TP Đông Hà tổ chức buổi chuyên đề phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho ĐVTN trường THPT Đông Hà. Chương trình ngoài việc phổ biến kiến thức về ATGT còn tổ chức phần giao lưu cùng các bạn ĐVTN với các câu hỏi tìm hiểu về pháp luật, các biển báo, các tình huống khi tham gia giao thông với sự hưởng ứng tích cực của ĐVTN. Thông qua hoạt động này đã phổ biến, giáo dục nâng cao hiểu biết về pháp luật và ý thức chấp hành luật ATGT cho ĐVTN Trường THPT Đông Hà.

Nói về mục tiêu của việc tăng cường tuyên truyền pháp luật cho đối tượng là ĐVTN, học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh. Thượng úy Phan Duy Thành- Phó BT Đoàn TN CA tỉnh cho biết.

Trích băng.

Dẫn: Để thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo ATGT tại các trường học, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị chỉ đạo 100% các trường học trên địa bàn tỉnh lồng ghép tuyên truyền ATGT vào các hoạt động ngoại khóa; triển khai thực hiện tuần lễ an toàn giao thông đường bộ; tổ chức nhiều cuộc thi về an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, học sinh trong toàn ngành thực hiện nếp sống “Văn hóa giao thông”, tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông...

 

Nhạc cắt.

 

Dẫn: Do bất cập về cơ sở hạ tầng cũng như ý thức tham gia giao thông, hiện nay tình trạng tai nạn giao thông tại địa bàn miền núi tỉnh Quảng Trị vẫn có những diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, Công an tỉnh Quảng Trị đã tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, trong đó chú trọng việc đổi mới về nội dung, hình thức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân, đặc biệt là trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Ghi nhận qua phóng sự sau đây của CTV Khánh Hưng, mời quí vị thính giả cùng nghe

Dẫn: Thời gian qua, tại một số tuyến đường trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tình trạng một bộ phận thanh thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số điều khiển xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ khá phổ biến. Trong đó nổi lên một số lỗi thường gặp như: điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu bia; chạy quá tốc độ; chở quá số người quy định; không đội mũ bảo hiểm… Điều đó đã gây mất an toàn giao thông cũng như ảnh hưởng đến người và phương tiện lưu thông trên tuyến.

PV: Anh Hồ Văn Hôn- xã A Xing huyện Hướng Hóa cho biết.

Trích băng.

Còn anh Hồ Văn Vân- xã Pa Tầng huyện Hướng Hóa cho biết.

Trích băng.

Dẫn: Trước thực trạng một bộ phận thanh thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số vi phạm Luật Giao thông đường bộ, Đội Cảnh sát giao thông đã tham mưu cho Ban chỉ huy Công an huyện ban hành các chương trình, kế hoạch tuần tra kiểm soát theo chuyên đề để góp phần ngăn chặn tình trạng trên. Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông đã bố trí các tổ tuần tra kiểm soát thường xuyên có mặt tại một số điểm, tuyến đường, khu vực được xem là phức tạp về trật tự an toàn giao thông như thị trấn Lao Bảo, chợ Tân Long, tuyến đường Lìa...

 

Dẫn:Tuy nhiên, việc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ đối với một bộ phận thanh thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số còn rất hạn chế, mang tính đối phó. Khi lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát thì chấp hành nghiêm túc hoặc không lưu thông trên tuyến, nhưng khi không có lực lượng Cảnh sát giao thông thì tình trạng trên lại tiếp diễn.

PV: Chị Hồ Thị La- Thôn 4 xã Thanh huyện Hướng Hóa chia sẽ.

Trích băng.

 

Dẫn: Từ thực tế hình hình, để góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân, song song với công tác tuần tra kiểm soát, Đội Cảnh sát giao thông đã tham mưu cho Ban chỉ huy Công an huyện Hướng Hóa thành lập các tổ công tác phối hợp với UBND các xã trên địa bàn tổ chức các đợt tuyên truyền cá biệt trong thanh thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số. Tại các buổi tuyên truyền cá biệt, bằng các nội dung, hình thức tuyên truyền phong phú, mang tính trực quan sinh động cao như chiếu phóng sự về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ ở các địa phương, clip về các vụ tai nạn giao thông, hỏi đáp về Luật Giao thông đường bộ, tặng mũ bảo hiểm…đã chuyển tải được những thông điệp hay, có ý nghĩa thực tiễn đối với những người tham gia buổi tuyên truyền.

 Ông Hồ A Béc- PCT UBND xã Pa Tầng huyện Hướng Hóa nói.

Trích băng.

Dẫn: Qua tham gia buổi tuyên truyền cá biệt, bản thân tôi ngày càng ý thức hơn tầm quan trọng của việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Ngoài việc bản thân luôn chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ, tôi sẽ vận động, tuyên truyền người dân trong bản, người thân trong gia đình chấp hành tốt để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

 

Cũng tại các buổi tuyên truyền cá biệt, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Hướng Hóa sẽ hướng dẫn trực tiếp cho người dân một số kĩ năng cơ bản trong quá trình tham gia giao thông như bật đèn xi nhan chuyển hướng, quan sát khi chuyển hướng, sử dụng hệ thống phanh khi gặp sự cố đột ngột…

PV: Bà Trần Thị Thanh Nga- Đội phó Đội CSGT huyện Hướng Hóa cho biết.

Trích băng.

 

 

Dẫn: Việc Công an huyện Hướng Hoá tổ chức các buổi tuyên truyền về ATGT đã đem lại hiệu quả rất thiết thực. Thông qua các buổi tuyên truyền như vậy, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của người dân, nhất là số thanh thiếu niên trong xã đã được nâng lên rõ rệt. Số trường hợp vi phạm so với thời gian trước đây đã giảm hẳn.

Trung tá Võ Viết Đính- Phó Trưởng phòng CSGT CA Tỉnh QT khẳng định.

Trích băng.

 

Dẫn: Được biết, từ hiệu quả bước đầu của chương trình tuyên truyền cá biệt Luật Giao thông đường bộ, Công an huyện Hướng Hóa sẽ tiếp tục nhân rộng và triển khai tại một số xã khác trong thời gian tới, qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân và tạo môi trường giao thông an toàn.

Dẫn: Một vài nội dung về công tác Tuyên truyền ATGT tại địa bàn miền núi Hướng Hóa cũng đã kết thúc CM vì cuộc sống bình yên của Đài PTTH QT. Những người thực hiện CT Minh Hiển- …. Cảm ơn quí thính giả đã quan tâm lắng nghe.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Hiển 30/09/2019 12:20 Lê Vĩnh Nhiên 02/10/2019 13:34
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà