ĐỒNG HÀNH CÙNG CHINH PHỤC 31/12
Danh mục
Truyền hình thực tế
NỘI DUNG

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHINH PHỤC 31/12

STT

NỘI DUNG

TL

NGUỒN

1

Xin kính chào QV&CB! Như vậy là Cuộc thi Chinh phục đã đi được 1/4 chặng đường. Qua mỗi trận thi tài, cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bạn học sinh. Và đó là động lực để chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa để đem đến cho các bạn những trận đấu hấp dẫn hơn, những gương mặt ấn tượng, những khoảnh khắc thú vị hơn cùng Cuộc thi Chinh phục. Ngày hôm nay, trong số phát sóng cuối năm 2016, hãy cùng chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục” cảm nhận cuộc thi dưới một góc nhìn rất khác!

 

 

MC

2

Dạo quanh một vòng trên mạng xã hội facebook, có thể thấy những hình ảnh, video clip về Cuộc thi Chinh phục được rất nhiều các bạn học sinh, các thầy cô giáo yêu thích và chia sẻ rộng rãi. Đó là những hình ảnh về những phút giây chiến thắng, là hình ảnh về những cổ động viên nhiệt tình, là hình ảnh những trận thi tài được các bạn tự hào chia sẻ,..... Có thể thấy rằng, trong lần trở lại này, Cuộc thi Chinh phục đã tiếp tục gây ấn tượng và khẳng định vị trí của mình trong lòng các khán giả truyền hình và các bạn học sinh THPT trên toàn tỉnh.

 

PS chèn

Hình ảnh một số sự chia sẻ, kết nối của các bạn học sinh trên mạng xã hội về một số khoảnh khắc bên lề cuộc thi Chinh phục

3

PV học sinh cảm nhận về cách thức tham gia cùng Cuộc thi Chinh phục trên mạng xã hội

 

 

Hình ảnh PV

(Đó là một cách làm sáng tạo, chúng em thấy rất thích thú với cách tham gia như thế naỳ,..Nó tạo cơ hội cho chúng em – những khán giả của cuộc thi được đồng hành cùng với cuộc thi theo một cách rất khác,...)

(Em hy vọng là có nhiều hơn những chương trình như thế này dành cho học sinh chúng em....)

4

Thưa QV&CB! Thời gian vừa qua, chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục” cũng đã trao rất nhiều phần quà dành cho các bạn khán giả đã chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng chương trình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn khán giả chưa quen thuộc với cách thức tham gia mới mẻ này. Vậy thì ngày hôm nay, hãy để chúng tôi hướng dẫn các bạn cách thức để chia sẻ khoảnh khắc thú vị cùng chương trình nhé!

 

 

MC

5

Clip hướng dẫn cách thức tham gia chia sẻ khoảnh khắc thú vị cùng chương trình

 

 

Clip hướng dẫn

6

Thưa QV&CB! Như đã chia sẻ với QV&CB trong các số trước, cách thức để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng với chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục” rất đơn giản. Hãy lưu lại những khoảnh khắc đó thông qua những bức ảnh, những video clip, sau đó, đăng lên fb kèm theo hashtag #donghanhcungchinhphuc. Chúng tôi sẽ lựa chọn khán giả có khoảnh khắc thú vị nhất để trao phần quà hấp dẫn đến từ BTC chương trình. Và bạn khán giả may mắn trong tuần này là bạn...........................

Cảm ơn QV&CB đã theo dõi chương trình ngày hôm nay của chúng tôi. Bước sang năm mới 2017, thay mặt những người làm chương trình, xin kính chúc QV&CB có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho bạn học sinh trong các trận thi đấu tiếp theo của Cuộc thi Chinh phục! Còn bây giờ, xin kính chào và hẹn gặp lại!

 

MC

 

 

 

Chạy chữ fanpage, hashtag #donghanhcungchinhphuc

 

Hình ảnh trao quà

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Mai Trang 29/12/2016 22:31 Nguyễn Thị Mai Trang 29/12/2016 22:31
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà