ĐỒNG HÀNH CÙNG CHINH PHỤC 7.1
Danh mục
Truyền hình thực tế
NỘI DUNG

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHINH PHỤC 7/1

STT

NỘI DUNG

TL

NGUỒN

1

Rất vui được đồng hành cùng với QV&CB mỗi tối thứ 7 hàng tuần cùng với chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục”. Thưa QV&CB! Cuộc thi Chinh phục đang bước đến những trận thi đấu vô cùng gay cấn và hồi hộp. Những gương mặt xuất sắc lọt vào vòng 2 của cuộc thi cũng đang dần lộ diện. Trong số đó, có những gương mặt đã thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả tại trường quay cũng như khán giả trên truyền hình bằng những câu trả lời nhanh và chính xác. Một trong số đó là bạn Nguyễn Thanh Long, học sinh lớp 11….Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Trong trận thi đấu vừa diễn ra vào sáng Chủ nhật vừa rồi, Long đã xuất sắc giành được 330 điểm. và cho đến lúc này đang là thí sinh giành được số điểm cao nhất ở vòng 1 của cuộc thi Chinh phục. Ngày hôm nay, “Đồng hành cùng Chinh phục” sẽ có cuộc gặp gỡ để tìm hiểu nhiều hơn về gương mặt xuất sắc này. Trước hết, mời QV&CB theo dõi một đoạn clip sau đây.

 

MC

2

Clip ghi lại những câu trả lời nhanh, chính xác của Thanh Long và sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn khán giả tại trường quay dành cho Thanh Long…

30s

Clip trích từ Trận thi đấu số 6 Cuộc thi Chinh phục

3

MC: Thưa QV&CB! Ngồi cạnh tôi lúc này là bạn Nguyễn Thanh Long, học sinh lớp 11…Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn – người vừa xuất hiện trong clip mà QV&CB vừa theo dõi. Xin chào Thanh Long! Mặc dù đã được khán giả biết đến qua Cuộc thi Chinh Phục nhưng Long có thể giới thiệu thêm để các khán giả của chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục” được biết đến nhiều hơn về mình không?

 

TL:

 

MC: Cảm ơn Long! Long này, trước hết chị muốn hỏi là bí quyết nào để em có những câu trả lời cực kỳ nhanh mà chính xác như vậy trong trận thi đấu vừa rồi?

 

TL:

 

MC: Một chi tiết khiến chị chú ý trong trận thi đấu mà e vừa tham gia trong tuần vừa rồi đó là sự cổ vũ rất nhiệt tình của các bạn nữ dành cho em. Nói vui một chút thì em rất giống hình tượng “soái ca” trong lòng các bạn nữ của trường mình. Em đón nhận sự ủng hộ này như thế nào? (Cười)

 

TL:

 

MC: Chị muốn mời em xem một đoạn clip ngắn sau đây. Đây là món quà mà các bạn đã giành để tặng em trước khi em bước vào vòng 2 của chương trình.

(Chiếu clip pv nhanh ấn tượng và lời chúc của các bạn nữ giành cho Thanh Long)

 

MC: Sự ủng hộ của các bạn có tiếp thêm cho em động lực trước những trận thi đấu sắp tới không?

 

TL:

 

MC: Em có thể chia sẻ cho khán giả của chương trình được biết là mình đã chuẩn bị gì cho vòng 2 của cuộc thi Chinh phục không?

 

TL:

 

MC: Cảm ơn Long vì cuộc trò chuyện rất thú vị! Trong cuộc gặp gỡ ngày hôm nay, chương trình có mang đến cho em một món quà đến từ nhà tài trợ của chương trình. Đây là phần quà cho giải Nhất của em ở trận thi đấu vừa rồi.

(Trao quà của VCB cho giải Nhất)

 

 

Hình ảnh gặp gỡ trò chuyện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện clip pv nhanh các bạn cùng trường – 1 phút

4

Xin cảm ơn QV&CB đã theo dõi chương trình “Đồng hành cùng Chinh phục” ngày hôm nay. Các bạn hãy tiếp tục chia sẻ những hình ảnh, video clip ấn tượng về cuộc thi trên facebook thông qua hashtag #donghanhcungchinhphuc. Chúng tôi sẽ lựa chọn những bạn khán giả có khoảnh khắc thú vị nhất để trao quà. Xin chào và hẹn gặp lại trong các chương trình lần sau!

 

MC

 

Chạy chữ “Chương trình Đồng hành cùng Chinh phục do Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Quảng Trị thực hiện”

“facebook.com/daiptthquangtri – hashtag: #donghanhcungchinhphuc”

 

 

 

 

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Mai Trang 07/01/2017 08:31 Nguyễn Thị Mai Trang 07/01/2017 08:31
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà