Theo những cánh thư
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc 01.04.2023

 

Mc: Chào các bạn! Như vậy là một tuần nữa trôi qua và chúng ta lại gặp nhau để cùng chia sẽ những tâm sự yêu thương. Các bạn có những tâm sự muốn chia sẽ hay những lời yêu thương muốn nhắn gửi hãy gửi thư về cho chúng tôi theo địa chỉ BBT Lá thư âm nhạc- Đài PTTH Quảng TRị số 105/02 nguyễn trãi thành phố ĐH, hoặc qua Email: Lathuamnhacqrtv@gmail.com. Thay cho lời muốn nói ,bây giờ, hãy cùng LTAN đến với ca khúc được yêu cầu nhiều  nhất tuần qua.

 

 

Bài hát: Hương Ngọc Lan -+

 

Mc: Đầu tiên chúng ta hãy cùng đến với lá thư của bạn Trần thanh Nhàn ở Đông Lễ-Đông Hà gửi đến anh Phan Hải Thiện với lời nhắn: “ Khi trời mưa, em chẳng thấy mặt trời nhưng mặt trời vẫn ở đó. Hi vọng chúng ta cũng như thế. Chúng ta không thường xuyên nhìn thấy nhau nhưng chúng ta vẫn nghĩ về nhau.”

Bài hát: Nhé anh

Mc: Các bạn thân mến! Và tiếp theo sẽ là những lời nhắn gửi của bạn Phùng Nam Anh ở P5, TP Đông Hà gửi đến ba của bạn là bác Phùng Nam Nhân: “Nhân ngày sinh nhật Ba, con xin gửi lời chúc sức khỏe tới ba.Ba mãi mãi là niềm tự hào của con

 

Bài hát: Cha tôi

 

Mc: Các bạn thân mến! Chúng ta hãy tiếp tục chương trình với tâm sự của một bạn gái dấu tên, và cùng chia sẽ cảm xúc với bạn Cuộc đời vốn không giản dị như cách người này tặng người kia một viên kẹo đường, rồi mỉm cười tin rằng bây giờ và vĩnh viễn về sau trên môi luôn ngọt ngào đến thế. Tôi đã đi qua nhiều người, và nhiều người cũng đã đi qua tôi. Cái chúng tôi trao nhau có những khi nhiều hơn một ánh mắt, dài hơn một con đường, hân hoan hơn cô dâu trong một lễ cưới. Có những người ở lại, và những người ra đi, có những người lại chỉ ngang qua như gió thoảng…. Cuộc đời con người vốn có nhiều cái giật mình, và một trong số đó là cái giật mình thảng thốt khi ta đánh rơi những cái vốn tin rằng sẽ mãi mãi bên cạnh. Tôi vẫn đang và sẽ vui, đang và sẽ buồn với những cái gặp mặt mà cuộc đời sắp xếp. Chỉ mong rằng, người cần tôi, tôi đến, người tôi cần, đừng đi.

Vâng, BBT cám ơn bạn đã tin tưởng và xem chương trình như một người bạn để tâm sự với chương trinh. Chúc bạn luôn vui vẽ, lạc quan.

 

Bài hát: Người yêu cũ

 

Mc:Và lúc này là thời gian dành cho Bạn Hoàng văn nghĩa gửi đến bạn Trần thanh Nhi ở Gio Việt, Gio Linh. Lời nhắn của bạn Nghĩa như thế này: Cuộc đời cơ bản là có hai chặng đường chính: thanh xuân và những năm tháng còn lại. Có những người rất may mắn, họ được là thanh xuân của nhau, rồi cùng nhau bình bình lặng lặng đi hết đoạn đường còn lại. Cũng có những người rất đáng thương, họ kịp là thanh xuân nhau, nhưng người nắm tay họ đi hết cuộc đời dài đằng đẵng này, lại là một người khác.”

Bài hát: Tạm biệt em

Chào cuối.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 31/03/2023 06:57 Lê Vĩnh Nhiên 03/04/2023 07:16
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà