âm nhạc cho qua thư (MV)
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc  4.12.2021

Mc: Xin gửi lời chào trân trọng và nhiều yêu thương nhất đến với tất cả những khán thính giả của LTAN. Chúc nhiều niềm vui và luôn mãi người bạn thân thiết của chúng tôi. Món quà đầu tiên  dành tặng cho tất cả các bạn trong tuần này đó là một ca khúc  nhẹ nhàng, sâu lắng và ý nghĩa, chúng ta hãy cùng thưởng thức nhé!

Bài Hát: Nỗi nhớ mùa Đông

Mc:Các bạn thân mến! Đầu tiên chúng ta hãy đến với lời nhắn gửi của bạn Phan Hoàng Anh ở Hà Nội: “Những ngày này, trời trở lạnh nhiều nhưng trong con vẫn ấm áp vì Mẹ của con đã mạnh khỏe ,đã nở nụ cười tươi xinh như ngày nào... Con không được ở gần mẹ những ngày này để tặng mẹ hoa. Nhưng con gái vô tâm và đáng trách sẽ không quên để dành những suy nghĩ của con về mẹ đâu, chỉ đơn giản là một cuộc điện thoại đến mẹ và nói với mẹ một câu dù ngắn ngủi nhưng chứa trọn tình cảm trong con: "Con yêu mẹ nhiều lắm".

Vâng, một lời nhắn chan chứa tình cảm yêu thương được gửi đến bác Nguyễn thị Thu ở phường 3 thành phố đông hà.

Bài hát: Mẹ tôi!

Mc: Và lúc này là thời gian dành cho bạn Phan Thanh Tùng ở Thị trấn Ái Tử-Triệu Phong: “Người ta, trong cuộc đời luôn gặp vô số những người ghé vào con đường của mình. Một vài người khiến bạn nuối tiếc, nhưng không hẳn là muốn giữ lại mãi. Bởi vì ta tự hiểu rằng: “Không là của mình, không an tâm chia sẻ một nửa con đường của mình cho người ta”. Thế nhưng, cũng có những con người, ta muốn họ ở lại bên ta suốt những tháng ngày tuổi trẻ, những khi mệt mỏi lại tìm tới nhau như một thói quen. Họ đã nhìn ta trưởng thành và trưởng thành cùng ta. Đó là những người bạn, hơn cả người tình và chẳng quá bi lụy nhau!”

Lời nhắn này được gửi đến bạn Nguyễn Minh Trang ở gio việt, gio linh. Chúc tình bạn của 2 bạn luôn bền chặt nhé.

Bài Hát:  Thanh xuân của chúng ta

  Mc: Bạn Mai Nhung, ở Vĩnh Linh muốn ban biên tập chuyển lời nhắn của bạn đến bạn Hoàng Thảo Nhi Đông Lương- Đồng Hà với lời nhắn: “Đại dương mênh mông sẽ không thể đánh chìm một con tàu nếu nước không tràn vào bên trong nó. Cũng tương tự như thế, những khó khăn sẽ không thể quật ngã bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế.”

                             Bài Hát:Nhánh Lan Rừng

Mc:Các bạn thân mến!Có một lời nhắn như thế này “Yêu nhau phải chăng là hạnh phúc? Xa nhau phải chăng là buồn đau? Như em vẫn nói: “Kết thúc một điều có thể là bắt đầu của một điều khác mới mẻ hơn”. Như một nhà thơ từng nói: “Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm - Cầu em được người tình như tôi đã yêu em”. Tôi yêu em một tình yêu chân thành, nhưng không thể mang đến cho em những niềm vui, hạnh phúc. Em của tôi ngọt ngào lắm, em tôi sống tình cảm và thích được cưng chiều. Nếu có ai đó đến với em mong rằng người ấy hiểu em, luôn yêu chiều và mang hạnh phúc đến cho em, bù đắp lại những thiếu thốn tình cảm tôi không mang đến cho em bấy lâu nay.”

Vâng ! Đây là lời nhắn của một bạn trai dấu tên gửi đến bạn Mai Ly ở phường 5- đông hà. Chúc tình cảm của 2 bạn luôn gắn bó

Bài Hát:  

Chào !

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 01/12/2021 10:50 Lê Vĩnh Nhiên 02/12/2021 10:46
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà