Giai điệu bốn phương số 177 - Những MV mới tháng 4
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 177 – NHỮNG MV THÁNG 4

 

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương. Chương trình được phát trên sóng truyền hình của Đài PTTH Quảng Trị vào mỗi chủ nhật hàng tuần. Thưa QV&CB, trong chương trình trước, Lâm Phúc đã có cơ hội giới thiệu đến QV&CB một số ca khúc mới ra mắt trong tháng 3, và tiếp tục chủ để đó, chương trình tuần này sẽ lần lượt chia sẻ những MV đặc sắc và mới nhất của làng nhạc Âu Mỹ, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của một số tên tuổi như: The Chainsmokers, Charlie Puth hay Ariana Grande cùng sự góp mắt của nhiều nghệ sỹ có tiếng khác. Mời QV&CB cùng theo dõi!

 

 

Thưa QV&CB! Làm người nổi tiếng chưa bao giờ là một điều dễ dàng và The Chainsmokers đã nói lên những cảm xúc của mình khi bị mọi người công kích, ghét bỏ trong MV mới nhất vừa phát hành – "Everybody Hates Me". Được đạo diễn bởi người bạn thân của bộ đôi - Rory Kramer, MV "Everybody Hates Me" được bao trùm bởi ánh đèn cùng pháo hoa và những cảnh quay tập trung khai thác biểu cảm của Drew Taggart cùng Alex Pall. Không giống như các sản phẩm thời kỳ đầu sự nghiệp, "Everybody Hates Me" cho thấy một khía cạnh trầm lặng, sâu sắc hơn của The Chainsmokers.

 

Tiếp theo chương trình là “No Tears Left to Cry” - sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ariana Grande kể từ vụ đánh bom khủng bố tại buổi hòa nhạc của cô hồi tháng 5/2017. Cùng với đó, đây đồng thời cũng là dự án âm nhạc tiếp theo sau album “Dangerous Woman” phát hành năm 2016. Cùng với phần âm nhạc bắt tai, MV của “No Tears Left to Cry” cũng vô cùng ấn tượng khi Ariana như chìm trong không gian đa chiều của một thành phố về đêm. Sau khi phát hành single mới, Ariana sẽ tiếp tục chuẩn bị cho show âm nhạc “One Love Manchester” diễn ra vào tháng 6 tới. Được biết, lợi nhuận của chương trình này sẽ được quyên tặng cho các nạn nhân của vụ đánh bom năm ngoái!

 

 

Thưa QV&CB! Sau một năm 2017 khá im hơi lặng tiếng, cựu thành viên One Direction Zayn Malik đã chào sân năm 2018 với ca khúc “Let Me” - dự án được chính anh ấp ủ trong thời gian dài. Và theo như dự đoán của người yêu âm nhạc, “Let Me” chắc hẳn là phát súng mở đầu cho một loạt các dự án âm nhạc của Zayn trong thời gian tới. MV của “Let Me” được xây dựng như một bộ phim hành động ngắn với cái kết bất ngờ và những pha võ thuật đẹp mắt. Cùng với đó, phần âm nhạc của ca khúc này cũng thu hút khán giả với giai điệu R&B lôi cuốn cùng nội dung ngọt ngào. Mời QV&CB cùng đến với “Let Me”.

 

 

Charlie Puth mới đây đã tung sản phẩm mới nhất - MV cho ca khúc "Done For Me" hợp tác cùng nữ ca sĩ Kehlani. Thông qua giai điệu lấy cảm hứng từ nhạc pop những năm 1980, Charlie và Kehlani lần lượt bày tỏ quan điểm của mình sau một mối quan hệ thất bại. MV được đạo diễn bởi Sanchez và Brendan Vaughn, mang phong cách của thập niên 80. Done For Me là single mới nhất của Charlie Puth trích từ album "VoiceNotes". Những ca khúc khác nằm trong album này được hé lộ trước đó gồm "Attention", "How Long", "If You Leave Me Now", "Patient" và "Change".

 

 

Ngày 11/4 vừa qua, Jason Derulo đã chính thức ra mắt MV cho "Colors" – ca khúc chủ đạo của World Cup 2018. Trong MV, Jason đi tới những địa điểm tuyệt đẹp khắp thế giới, từ những tòa lâu đài tráng lệ ở Haiti cho tới sân bóng ở Miami. MV "Colors" cũng tràn ngập màu sắc của các quốc kì trên thế giới, đúng với tên gọi của bài hát. Lí do Jason chọn Haiti làm địa điểm quay MV là vì cha mẹ anh đều là người Haiti. Mang đậm không khí của World Cup, "Colors" hứa hẹn sẽ là bài hát gây sốt trong thời gian sắp tới, nhất là khi Giải Vô địch bóng đá thế giới 2018 diễn ra ở Nga đang đến rất gần.

 

 

Thưa QV&CB! Mới đây, The Weeknd đã cho ra mắt MV mới nhất của mình, "Call Out My Name". Đây cũng là ca khúc được người nghe đón nhận nồng nhiệt nhất trong số 6 bài hát thuộc album mới của The Weeknd mang tên "My Dear Melancholy". "Call Out My Name" đã nhanh chóng được xếp ở vị trí thứ 4 trên Billboard Hot 100 ngay trong tuần đầu tiên và với việc The Weeknd phát hành MV, ca khúc hứa hẹn sẽ sớm tân công ngôi đầu bảng trong thời gian tới.

 

 

Ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB. QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ, xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

 

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-177-nhung-mv-thang-4.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 24/04/2018 08:24 Nguyễn Thiện Quốc Huy 24/04/2018 08:24
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà