âm nhạc qua thư yêu cầu
Danh mục
Lá thư âm nhạc
NỘI DUNG

Lá Thư Âm Nhạc 27 .11 .2021

Mc:Chào các bạn!Rất vui khi nhịp cầu nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc lại được cùng đồng hành với tất cả những khán thính giả yêu nhạc. Xin gửi  lời chúc  sức khỏe,tự tin và nhiều  thành công đến với các bạn .CHúc những ước mơ,dự định sẽ sớm thành hiện thực.Nếu các bạn muốn tham gia vào chương trình của chúng tôi xin hãy gửi yêu cầu về địa chỉ ;BBT LTAN –phòng VN-GT Đài PTTH Quảng Trị hoặc hộp thư điện tử lathuamnhacqrtv@gmail.com.Rất vui nhận được thư của các bạn.Còn bây giờ là ca khúc được yêu cầu nhiều nhất  tuần qua.

 

 

Bài Hát: Ngày chưa giông bão-Tùng Dương

Mc:Đầu tiên,chúng ta đến với tình cảm  của bạn  có tên Hồ thị Vân ở thị trấn KrongKlang<Đakrong  : Đọc thư khán giả…… “Diệu của tôi ơi !Một  trong những hạnh phúc  lớn lao nhất trên đời là tình bạn và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có người để thổ lộ tâm sự riêng tư.Tôi là  người may mắn như thế vì bên tôi luôn có bạn,chúc Diệu của tôi luôn nhiều may mắn và nhiều tự tin trong cuộc sống ,cùng lắng nghe ca khúc mà 2 chúng ta luôn yêu thích vì giai điệu ấy đã giúp bạn và tôi luôn bên nhau”………………………………….

Vâng!NGười nhận được lời hắn ý nghĩa này là Hoàng THị Diệu  ở Hải Dương,Hải Lăng.Chúc tình cảm  của 2 bạn  luôn gắn bó>

Bài hát: Mùa Đông chưa bao giờ tới-Uyên Linh

Mc:Các bạn thân mến!Chúng ta tiếp tục chương trình khi đến với thư của Nguyễn thị Tâm,ở Triệu Sơn,Triệu Phong,qua LTAN ,Tâm muốn gửi tình cảm đến bạn Hoài Phương,ở Đông Thanh ,Đông Hà::Đọc thư khán giả “Phương thân!Cuộc sống là cuộc hành trình dài nhiều chông gai,nhưng chúng ta không thể dừng lại,chúng ta sẽ vượt qua và sẽ bước tiếp.Hãy cùng nhau cố gắng  ,mình tin rằng chúng ta sẽ làm được.Chúc bạn của tôi sức khỏe,nhiều niềm tin và vững vàng trong cuộc sống.” Đây cũng là món quà tinh thần của bạn Lê thị Tâm,ở Cam An,Cam Lộ gửi đến Hoàng Văn Tuấn ở Cam Nghĩa ,Cam Lộ với lời nhắn “chúc những yêu thương luôn bên bạn,niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với chúng ta,mình tin sẽ như thế”

 

 

Bài Hát:Trốn tìm_Đen Vâu

Mc:Các bạn thân mến!Và lúc này là món quà tinh thần  của Quỳnh Trang ở Vĩnh Linh,chúng ta cùng chia sẻ tình cảm của bạn.

“Bạn thân !Cuộc sống có vô vàn điều kì diệu và tuyệt vời. Dù ta có sống hết cuộc đời cũng chưa chắc trải nghiệm được hết. Cuộc sống vì thế rất muôn màu và sặc sỡ. Hãy luôn luôn yêu đời và yêu những người đáng mến ở chung quanh. Một khi yêu thương được trao đi, tâm hồn bạn là một vườn hoa trái.Chúc những may mắn và trìu mến luôn bên bạn”  Mời bạn Hoàng thị thu Huyền ở Triệu Tài,Triệu Phong hãy đón nhận tình cảm này do Quỳnh Trang,Vĩnh Linh gửi tặng

 

 

Bài hát:Chậm lại Một Phút-Văn Mai Hương

Mc:Và lúc này là thông điệp thật ý nghĩa của Lê thị Tình ở Gio An,Gio Linh gửi đến TRương Văn Hòa ở Linh Hải,Gio Linh.

 

“Khi đứng trước sự lựa chọn,hãy lựa chọn can đảm,bởi can đảm là dấn thân,hoặc can đảm từ bỏ,can đảm đương đầu hoặc can đảm chấp nhận,can đảm chọn thứ mình yêu,hoặc can đảm yêu thứ mình chọn…Chỉ cần can đảm,mọi chuyện rồi sẽ ổn.Chúc bạn của tôi luôn can đảm”

Bài Hát:Người lạ ơi!

 Chào!  

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 24/11/2021 07:54 Lê Vĩnh Nhiên 24/11/2021 09:35
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà