Có thể bạn đã biết: Homestay đà lạt
Danh mục
Danh mục
NỘI DUNG

Có thể bạn đã biết

Chủ đề: Say lòng với homestay Đà Lạt

Thực hiện: Thế An – Trần Tú

Ngày phát sóng: 17/03/2019

Phát thanh viên: Thưa quý vị và các bạn! Đà lạt có lẽ là thành phố để lại nhiều nhớ thương cho du khách nhất bởi vẻ đẹp dịu dàng, mơ mộng, rất có hồn của cảnh sắc và con người nơi đây. Tới với Đà Lạt, du khách sẽ say trong hơi sương sớm mai phủ đầy trên lá, say trong khí trời dịu mát và cũng sẽ say với những homestay xinh xắn nơi này. Mời quý vị và các bạn đến với Duly Homestay tại đường Khe Sanh – phường 10 thành phố Đà Lạt với những góc đẹp không thể nào quên.

          Nằm ngay tại đường Khe Sanh – Phường 10 thuộc trung tâm của thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt 1km, du khách có thể đi đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương dễ dàng. Duly homestay với lối kiến trúc nhỏ xinh được thiết kế dưới dạng container là điểm níu chân nhiều du khách gần xa khi tới thăm thành phố ngàn hoa.

          Với tổ hợp gồm 10 container với nhiều loại phòng: phòng riêng, phòng 4 người, phòng 6 người, tất cả đều có tầm nhìn ra thung lũng, mỗi phòng là một container màu sắc rực rỡ, nội thất đơn giản nhưng đủ tiện nghi và khá cá tính dành cho những ai yêu thích sự phóng khoáng, tự do.

Xen vào những mảng màu container, những chiếc bánh xe ô tô được thiết kế và sắp xếp 1 cách ngẫu nhiên là những sắc hoa bốn mùa của thành phố Đà Lạt, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa cúc với những màu sắc khác nhau, càng tạo cho Duly thêm phần gần gũi, ấm cúng.

Đặc biệt, chủ của Duly homestay là người Quảng Trị, rất thân thiện và gần gũi với các món ăn tại Duly mang đậm vị quê hương, sẽ giúp cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày khám phá thành phố sương mù Đà Lạt.

 

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Thế Thị Thùy An 16/03/2019 12:50 Lê Vĩnh Nhiên 20/11/2019 07:11
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà