NCAN số đặc biệt cuối tháng -giọng hát hay Gia Hân
Danh mục
Nhịp cầu âm nhạc
NỘI DUNG

Đề Cương Kịch bản :Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp

       (các ca khúc dự kiến,giờ khán giả chủ yếu yêu cầu qua điện thoại trực tiếp,từ 16h-18h,ngày phát sóng BTV tự  xử lý cho phù hợp với yêu cầu và chương trình)

Phát sóng; 31.10.2021-Số đặc biệt cuối tháng

BTV : Chào quý vị và các bạn! Chúc ngày lễ Quốc Khánh nhiều sức khỏe và niềm vui.

Các bạn thân mến! hôm nay ngày 31.10 ,NCAN đặc biệt số cuối tháng sẽ nối cầu trực tiếp với Gia Hân,một giọng hát hay đã trưởng thành qua cuộc thi Sao Mai -Đài PT-TH Quảng Trị,Sao mai toàn quốc 2017 và đạt giải Á quân Chương trình tìm kiếm tài năng do Huda tổ chức,với chất giọng mượt mà,trữ tình thấm đẫm

 chất dân ca,Gia Hân đã có nhiều ca khúc được khán giả yêu mến,nhất là các ca khúc về quê hương Quảng Trị,trước khi có cuộc giao lưu trực tiếp với Gia Hân,chúng ta cùng đến với ca khúc nhiều bạn yêu cầu tuần qua,ca khúc “ Câu hò bên bến Hiền Lương……………

 

                                   Câu hò bên bến Hiền Lương

 

Quý vị và các bạn thân mến! Như thường lệ vào mồi ngày thứ chiều chủ nhật hàng tuần,NCAN  nơi nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc rất vui khi luôn cùng đồng hành với các bạn yêu nhạc.  Chúc cho nhũng khán thính giả luôn nhiều hạnh phúc,may mắn trong cuộc sống,và luôn nhớ tuân thủ tốt 5K,bảo vệ mình,mọi người và cộng đồng  để nhanh chóng đẩy lui dịch Covid 19.Còn bây giờ sđt 0233.3.595.399 là nơi để các bạn điện thoại trực tiếp yêu cầu những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu,gửi đến người thân,bạn bè trong ct Nhịp cầu trực tiếp ngay lúc này.Và bây giờ chúng ta cùng gặp gỡ giọng hát hay Gia Hân,1 người con quê hương Vĩnh Linh,Quảng Trị  để nghe bạn  chia sẻ những suy nghỉ,cảm nhận của mình với BTV chương trình:

 

BTV;

Ca sỹ Gia Hân….

BTV……

Ca sỹ Gia Hân….

BTV…..

Ca sỹ Gia Hân

BTV…..

Ca sỹ Gia Hân……….

BTV….

Ca sỹ Gia Hân…..

BTV cám ơn và giới thiệu ca khúc tiếp theo của Gia Hân

               ( Trao đổi về âm nhạc,các chương trình  âm nhạc ra mắt công chúng trong thời gian qua,ca sỹ tham gia  chương trình nghệ thuật  tỉnh nhà,trong nước,chia sẻ về công tác thiện nguyện tại TP HCM ( dịch bệnh Covid….tình cảm đến quê hương Quảng Trị….)

 

 

Bài Hát:Em chọn lối này-Sáng tác An Thuyên

 

Thưa qv và cb !Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, sự hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ toàn quân đã thể hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Nhiều cán bộ, chiến sĩ đã nhiều đêm phải ngủ ngoài rừng, canh giữ vững chắc biên giới để ngăn chặn sự xâm nhập của dịch bệnh. Những tấm gương nhường doanh trại, nơi ăn, chỗ ngủ cho nhân dân, tận tình chăm sóc người dân tại các khu vực phong tỏa, các điểm cách ly. Nhiều chiến sĩ có người thân trong gia đình mất, có vợ con bị nhiễm dịch bệnh COVID-19 mà không thể về được vì đang làm nhiệm vụ; hàng trăm y sĩ, bác sĩ, học viên các trường quân y xung phong về Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang vừa hoàn thành nhiệm vụ lại lập tức lên đường vào TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tiếp tục tham gia phòng chống dịch. Trong cuộc chiến này, đã có nhiều cán bộ, chiến sĩ quân đội bị nhiễm bệnh, có người đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ... Những việc làm đó đã thể hiện rõ ý chí quyết tâm, trách nhiệm to lớn của người chiến sĩ Quân đội nhân dân với Tổ quốc, với nhân dân.  

Sự cống hiến, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ quân đội trong phòng chống đại dịch COVID-19 đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ" - Bộ đội của nhân dân, luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, sẵn sàng hy sinh vì nhân dân".những tình cảm và lòng trân quý và nhân  dân dành cho những người lính Cụ Hồ càng sâu đậm hơn ,càng trìu mến hơn , bạn Trần thị Nhàn gửi gắm  cảm xúc ấy qua ca khúc Cuộc đời vẫn đẹp sao của nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu để gửi tặng đến các cán bộ,chiến sỹ đang ngày đêm căng mình nơi tuyến đầu chống dịch.

     Bài hát;     Cuộc Đời vẫn đẹp sao- Phan Huỳnh Điểu

 

Mc: Có một lời nhắn như thế này….:Các bạn thân mến!Có một lời nhắn như thế này “Cuộc sống không phải lúc nào cũng là may mắn và suôn sẻ vì thế bất kỳ một sự đã kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã.bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đối bản mình.Việc cần làm là lựa chon một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.Hãy luôn mạnh mẽ nhé!Bạn thân của tôi’’

Đây là món quà tinh thần của Trần Nhung ở Đông Lương,Đông Hà gửi đến Hồ Hoài Tình ở Cam An-Cam Lộ,và đi kèm với lời nhắn trên,Cẩm Nhung còn muốn gửi tặng bạn mình ca khúc mà hai bạn yêu thích.

 

Khán thính giả điện thoại( không sắp đặt trước,khán giả tự gọi điện….BTV xử lý yêu cầu….

 

 

 

Bài Hát:Việt nam sẽ Chiến thắng

 

Mc: Các bạn thân mến! Và bây giờ là thư của Trần thị Hoa ở Triệu Vân,Triệu Phong ,qua LTAN Hoa muốn nhắn đến người ấy ở  Hải An- Hải lăng với  lời nhắn như thế này  Hạnh phúc là cùng nhau cố gắng,là vì nhau mà thay đổi .Cám ơn anh về những  gì anh đã dành và đồng cảm với em.Chúc những yêu thương sẽ luôn bên chúng ta”

Bài hát:Khát vọng

Điện thoại khán thính giả…………

 

MC: Các bạn thân mến Mc:Và lúc này là thời gian dành cho một trái tim đang yêu  muốn gửi đến người ấy ca khúc đã trở thành kỷ niệm của 2 người,với lời nhắn “ Con đường phía trước còn rất dài và nhiều chông gai,nhưng không vì thế anh cảm thấy sợ hãi và lo lắng,bởi đã luôn có em kề bên ,Cám ơn em về tất cả,hãy luôn cùng nhau vượt qua khó khăn để đạt được những gì mình mơ ước em nhé!”Vâng! Một lời nhắn gửi quá ngọt ng ào và nhiều cảm xúc ,hy vọng bạn gái Lê thị Vân ở Gio Linh sẽ cảm nhận được những yêu thương chân thành mà người ấy gửi tặng.Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc.

 

 

Bài hát: Em yêu anh như câu hò ví dặm

Điện thoại: khán thính giả ………….

                      Bài hát:Mùa đông chưa bao giờ tới

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 29/10/2021 08:51 Lê Vĩnh Nhiên 30/10/2021 14:43
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà