Có thể bạn đã biết: Cà phê sách 28/2
Danh mục
Tiểu mục Có thể bạn đã biết
NỘI DUNG

Có thể bạn đã biết

Chủ đề: Cà phê sách

Thực hiện: Thế An – Trường Nhật

Ngày phát sóng: 28/2/2019

 

Phát thanh viên: Thưa quý vị và các bạn! Mô hình quán cà phê sách góp phần tôn vinh giá trị văn hóa đọc, giúp mọi người đặc biệt là các bạn trẻ hứng thú hơn với việc đọc sách mà thời gian gần đây đang bị mai một. Đến với những quán cà phê này, mọi người ngoài được đọc sách,mua sách, thưởng thức những ly cà phê thơm ngon còn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món đồ xinh xắn. Chúng ta hãy cùng đến với M – Book and coffee để tận hưởng không gian xinh xắn, dễ thương với vô vàn những cuốn sách hay ở nơi này.

 

Nằm trên đường Đoàn Khuê ngay tại thành phố Đông Hà, M – Book and coffee nằm yên bình trọn vẹn giữa tất cả bộn bề của cuộc sống. Chứa đựng bên trong mình rất nhiều tình yêu dành cho sách, M Book and coffee đã ra đời như một nốt nhạc hạnh phúc đến với mọi người, đặc biệt là những ai cũng yêu mến sách như một phần của cuộc sống vậy.

Đặt chân tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc biệt của cafe mà còn được thả hồn mình vào những trang sách. Ở M book and coffee, sách rất đa dạng về chủng loại và được bày trí vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, với không gian yên tĩnh, cách bài trí theo lối lấy thiên nhiên và màu xanh là màu chủ đạo khiến cho bất cứ ai tới nơi này đều cảm thấy vô cùng bình yên.

M book and coffee không chỉ mang tính chất trưng bày sách cho có mà còn chú trọng đến số lượng và chất lượng của những cuốn sách. Hơn 5000 đầu sách thuộc mọi thể loại nhằm đáp ứng sở thích của khách. Mặc dù là quán café nhưng không khí ở đây rất yên tĩnh. Bởi ai đến đây cũng đi đứng rất nhẹ nhàng, người nào người nấy chăm chú vào những cuốn sách đang đọc dở.

Không gian của quán được trang trí đơn giản nhẹ nhàng với 3 khu vực để khách có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp cho riêng mình. Khách hàng tới đây có thể chọn lựa cho mình chỗ ngồi gần với giá sách để tiện cho việc đọc và tra cứu, cũng có thể chọn không gian yên tĩnh, mát mẻ ở bên trong để có thể trò chuyện, trao đổi với nhau. Với những khách hàng tới nơi này, đều có thể cảm nhận được sự bình yên trong cuộc sống.

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Thế Thị Thùy An 27/02/2019 04:51 Lê Vĩnh Nhiên 20/11/2019 07:12
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà