Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp
Danh mục
Chương trình phát thanh trực tiếp
NỘI DUNG

 

Đề Cương Kịch bản :Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp

       (các ca khúc dự kiến,giờ khán giả chủ yếu yêu cầu qua điện thoại trực tiếp,từ 16h-18h,ngày phát sóng BTVtự  xử lý cho phù hợp với yêu cầu và chương trình)

Phát sóng; 17-18 h,chủ nhật  03.10.2021

Nhận điện thoại của khán thính giả:16h30;18h

 

BTV : Chào quý vị và các bạn! Như thường lệ vào mồi ngày thứ chiều chủ nhật hàng tuần,NCAN  nơi nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc rất vui khi luôn cùng đồng hành với các bạn yêu nhạc.  Chúc cho nhũng khán thính giả luôn nhiều hạnh phúc,may mắn trong cuộc sống,tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp,vì thế  luôn nhớ tuân thủ tuyệt đối biện pháp 5K để bảo vệ mình,mọi người và cộng đồng,cùng chung tay,đồng lòng  với các cấp chính quyền,tuyến đầu chống dịch  để nhanh chóng đẩy lui dịch Covid 19.Còn bây giờ sđt 0233.3595.399 là nơi để các bạn điện thoại trực tiếp yêu cầu những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu,gửi đến người thân,bạn bè trong ct Nhịp cầu trực tiếp ngay lúc này…….

 

 

Bài Hát:Đẹp lắm cuộc sống Quảng Trị ơi!-Tốp ca

 

Mc: Thưa qv và cb! Với tình hình dịch Covis 19 đang diễn biến phức tạp và Tp Đông Hà phải áp dụng  chỉ thị 16.  Nhac sỹ -ca sỹ Cáp Anh Tài đã sáng tác ca khúc :Vì Quảng trị bình yên,và cho ra mắt MV với sự góp mặt của nhiều ca sỹ trong cả nước,đây là tình cảm của anh gửi đến  Đông hà thân yêu  với  mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với  quê hương  của mình.Cáp Anh tài chia sẻ “ Mặc dù thực hiện trong thời gian ngắn, bối cảnh ở TPHCM, Hà Nội và Quảng Trị đang giản cách 16, không có phòng thu chỉ sử dụng điện thoại để thu âm và ghi hình. Nhưng các ca sĩ đã nhiệt tình hết mình để thực hiện MV 1 cách tốt nhất có thể.  

MV “Vì Quảng Trị bình yên” gửi đến mọi người thông điệp “Quảng  Trị đồng lòng – Chống dịch thành công”. Hy vọng mọi người đón nhận và chia sẻ cùng nâng cao tinh thần chống dịch, nhanh chóng đưa Quảng Trị trở lại trạng thái bình thường mới.”NCAN tuần này sẽ giới thiệu đến qv và cb MV mới này của anh và vào Ct tuần sau 10.10 ,NCAN sẽ nối máy trực tiếp để giao lưu với Ns,Cs Cáp Anh Tài,cũng như các ca sỹ ở TpHCM.thủ đô hà Nội đã tham gia MV này,chúng ta hãy chờ đợi và hãy đón nghe vào tuần sau nhé! Còn bây giờ….

 

Bài hát:Vì Quảng Trị Bình yên-Nhiều ca sỹ

 

 

n!Đầu tiên,chúng ta cùng đến với lời nhắn của tRịnh thị Hiền ở Tp HCM,qua NCAN bạn muốn gửi lời nhắn đến Hòa,Trung,Lan  Vĩnh Sơn-Vĩnh Linh,  “Các bạn thân!Hãy luôn cố gắng với dự những dự định chưa đạt được hoặc đang dỡ dang,tôi tin rằng chúng ta sẽ thành công vì chúng ta luôn có niềm tin và sự quyết tâm.Tôi luôn bên các bạn và các bạn cũng thế nhé.Hẹn gặp lại quê hương vào một ngày không xa.Giờ những khó khăn chồng chất,nhưng mình tin rằng mình sẽ vượt qua vì bên mình luôn có các ban.Chúc những  ngày bình yên sẽ nhanh đến!”

Bài hát:Sống như những đóa hoa

 

Mc: Có một lời nhắn như thế này….:Các bạn thân mến!Có một lời nhắn như thế này “Cuộc sống không phải lúc nào cũng là may mắn và suôn sẻ vì thế bất kỳ một sự đã kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã.bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đối bản mình.Việc cần làm là lựa chon một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.Hãy luôn mạnh mẽ nhé!Bạn thân của tôi’’

Đây là món quà tinh thần của Trần Nhung ở Đông Lương,Đông Hà gửi đến Hồ Hoài Tình ở Cam An-Cam Lộ,và đi kèm với lời nhắn trên,Cẩm Nhung còn muốn gửi tặng bạn mình ca khúc mà hai bạn yêu thích.

 

Khán thính giả điện thoại( không sắp đặt trước,khán giả tự gọi điện….BTV xử lý yêu cầu….

 

 

 

Bài Hát:Việt nam tôi đó

 

Mc: Các bạn thân mến! Và bây giờ là thư của Trần thị Hoa ở Đông lễ,Đông hà  ,qua LTAN Hoa muốn nhắn đến  các bạn thanh niên  tình nguyện  ở thành đoàn Đông với  tình cảm   đâu cần thanh niên có-đâu khó có thanh niên,cám ơn các bạn của tôi về những việc làm hết sức ý nghĩa trong mùa dịch này,luôn bảo trọng,luôn an toàn và mãi nhiệt huyết với tinh thần tuổi trẻ,khó khăn ,vất vả vẫn còn dài,nhưng tôi tin các bạn của tôi sẽ vượt qua ,yêu các bạn nhiều”

Bài hát:Bài ca người thanh niên tình nguyện chống dịch

Điện thoại khán thính giả…………

      Bài hát: Đón bình minh-Phạm Anh Duy

Qv và cb thân mến!T ừng gây ấn tượng mạnh với ca khúc 'Quân dân xung kích, đẩy lùi Covid', mới đây chú bộ đội Nguyên Jenda lại gây sốt khi gửi đến mọi người niềm tin chiến thắng dịch bệnh qua ca khúc 'Quyết thắng đại dịch' đầy ý nghĩa.

 

Trung úy Cao Trung Nguyên hay còn gọi là Nguyên Jenda (26 tuổi) từng một thời gây thương nhớ rất nhiều bạn trẻ khi còn nằm trong nhóm 3 chú bộ đội. Với năng khiếu sáng tác của mình, từ khi về công tác tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa, Cao Trung Nguyên đã cho ra đời rất nhiều ca khúc ý nghĩa. Thời gian gần đây, khi dịch Covid-19 bùng phát, Nguyên Jenda cùng đồng đội trực tiếp tham gia trên tuyến đầu chống dịch tại khu cách ly tập trung ký túc xá Trường CĐ Y tế Khánh Hoà do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa phụ trách. Chứng kiến những nỗ lực, quyết tâm của các lực lượng, cùng ý thức, sự sẻ chia và đồng hành của mỗi người dân đã khơi gợi cho Nguyên những xúc cảm để cho ra đời ca khúc 'Quyết thắng đại dịch' đầy ý nghĩa này.

 “Mình sáng tác ca khúc này với mong muốn đóng góp một chút vào công cuộc phòng chống dịch bệnh của cả nước, nhằm cổ vũ, động viên và trấn an tinh thần cho mọi người vững lòng, đừng nên hoang mang, hoảng sợ mà phải thật tỉnh táo, đồng lòng vượt qua khó khăn của dịch bệnh”, chủ nhân của ca khúc Quyết thắng đại dịch, chia sẻ về lý do cho ra đời ca khúc này.Đây là món quà mà  các bạn Hoàng

Bài Hát:Quyết thắng đại dịch

 

TIN TÀI TRỢ

 

MC: Các bạn thân mến Mc:Và lúc này là thời gian dành cho một trái tim đang yêu  muốn gửi đến người ấy ca khúc đã trở thành kỷ niệm của 2 người,với lời nhắn “ Con đường phía trước còn rất dài và nhiều chông gai,nhưng không vì thế anh cảm thấy sợ hãi và lo lắng,bởi đã luôn có em kề bên ,Cám ơn em về tất cả,hãy luôn cùng nhau vượt qua khó khăn để đạt được những gì mình mơ ước em nhé!”Vâng! Một lời nhắn gửi quá ngọt ng ào và nhiều cảm xúc ,hy vọng bạn gái Lê thị Vân ở Gio Linh sẽ cảm nhận được những yêu thương chân thành mà người ấy gửi tặng.Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc.

 

 

Bài hát:

Điện thoại: khán thính giả ………….

Chào!

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Vĩnh Nhiên 30/09/2021 14:58
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà