âm nhạc yêu cầu trực tiếp
Danh mục
Nhịp cầu âm nhạc
NỘI DUNG

Đề Cương Kịch bản :Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp

       (các ca khúc dự kiến,giờ khán giả chủ yếu yêu cầu qua điện thoại trực tiếp,từ 16h-18h,ngày phát sóng BTVtự  xử lý cho phù hợp với yêu cầu và chương trình)

Phát sóng; 24.10.2021

 

BTV : Chào quý vị và các bạn! Như thường lệ vào mồi ngày thứ chiều chủ nhật hàng tuần,NCAN  nơi nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc rất vui khi luôn cùng đồng hành với các bạn yêu nhạc.  Chúc cho nhũng khán thính giả luôn nhiều hạnh phúc,may mắn trong cuộc sống,tuy đã dần trở lại  trạng thái bình thường mới nhưng tình hình dịch vẫn nguy cơ cao vì thế việc tuân thủ  tốt biện pháp 5K,bảo vệ mình,mọi người và cộng đồng vẫn chấp hành nhé các bạn .Còn bây giờ sđt 0233.3 595.399 là nơi để các bạn điện thoại trực tiếp yêu cầu những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu,gửi đến người thân,bạn bè trong ct Nhịp cầu trực tiếp ngay lúc này…….

 

Bài Hát:Thank you_nhiều ca sỹ

 

Mc: Các bạn thân mến!Đầu tiên,chúng ta cùng đến với lời nhắn của tRịnh thị Hiền ở Tp HCM,qua NCAN bạn muốn gửi lời nhắn đến Hòa,Trung,Lan  Vĩnh Sơn-Vĩnh Linh,  “Các bạn thân!Hãy luôn cố gắng với dự những dự định chưa đạt được hoặc đang dỡ dang,tôi tin rằng chúng ta sẽ thành công vì chúng ta luôn có niềm tin và sự quyết tâm.Tôi luôn bên các bạn và các bạn cũng thế nhé.Hẹn gặp lại quê hương vào một ngày không xa.Giờ những khó khăn chồng chất,nhưng mình tin rằng mình sẽ vượt qua vì bên mình luôn có các ban.Chúc những  ngày bình yên sẽ nhanh đến!”

Bài hát:Miền Trung lũ lụt-Anh Thơ

 

Mc:Các bạn thân mến!Có một lời nhắn như thế này Một khi đã nắm chặt tay thì sẽ không bao giờ buông. Một khi đã yêu thương hết lòng thì sẽ không dễ dàng từ bỏ. Bởi vì… tìm được một hạnh phúc quá khó. Nó phải trả giá bằng niềm đau, bởi những giọt nước mắt và thời gian. Nhớ nhé và phải nắm thật chặt em nhé!”

Đây là món quà ngọt ngào của  Hồ văn Thông ở Đông Lương,Đông Hà gửi đến Hoài Tình ở Cam An-Cam Lộ,và đi kèm với lời nhắn trên,Thông  còn muốn gửi tặng người ấy  ca khúc mà hai bạn yêu thích.

 

                       Bài hát: Từng yêu_Thu Minh

 

Khán thính giả điện thoại( không sắp đặt trước,khán giả tự gọi điện….BTV xử lý yêu cầu….

 

 

 

Bài Hát:Nâng bước em tới trường

 

Mc: Các bạn thân mến! Và bây giờ là thư của Trần thị Hoa ở Triệu Vân,Triệu Phong ,qua LTAN Hoa muốn nhắn đến người ấy ở  Hải An- Hải lăng với  lời nhắn như thế này   Rời xa ai đó, thật ra không dễ nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là, đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình. Chấp nhận những đêm nhớ đến quặn lòng, những buổi sáng thức dậy đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng. Thật ra trên thế giới này chẳng ai là của riêng ai, cũng chẳng có thứ gì mãi mãi là của mình. Vì thế ,nếu không biết trân trọng và giữ gìn thì cái gì cũng có thể biến mất.”………….

Bài hát:Ánh nắng của anh_Đức Phúc

Điện thoại khán thính giả…………

                                            Đôi bàn tay-Trần Lập

 

MC: Các bạn thân mến Mc:Và lúc này là thời gian dành cho một trái tim đang yêu  muốn gửi đến người ấy ca khúc đã trở thành kỷ niệm của 2 người,với lời nhắn “ Con đường phía trước còn rất dài và nhiều chông gai,nhưng không vì thế anh cảm thấy sợ hãi và lo lắng,bởi đã luôn có em kề bên ,Cám ơn em về tất cả,hãy luôn cùng nhau vượt qua khó khăn để đạt được những gì mình mơ ước em nhé!”Vâng! Một lời nhắn gửi quá ngọt ng ào và nhiều cảm xúc ,hy vọng bạn gái Lê thị Vân ở Gio Linh sẽ cảm nhận được những yêu thương chân thành mà người ấy gửi tặng.Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc.

 

 

Bài hát: Có em chờ-Mink

Điện thoại: khán thính giả ………….

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 22/10/2021 06:46 Lê Vĩnh Nhiên 22/10/2021 08:26
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà