phát thanh trực tiếp theo thư và điện thoại yêu cầu
Danh mục
Nhịp cầu âm nhạc
NỘI DUNG

Đề Cương Kịch bản :Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp

       (các ca khúc dự kiến,giờ khán giả chủ yếu yêu cầu qua điện thoại trực tiếp,từ 16h-18h,ngày phát sóng BTVtự  xử lý cho phù hợp với yêu cầu và chương trình)

Phát sóng;!7-18h chủ nhật ngày  21.11.2021

 

BTV : Chào quý vị và các bạn! Như thường lệ vào mồi ngày thứ chiều chủ nhật hàng tuần,NCAN  nơi nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc rất vui khi luôn cùng đồng hành với các bạn yêu nhạc.  Chúc cho nhũng khán thính giả luôn nhiều hạnh phúc,may mắn trong cuộc sống,và luôn nhớ tuân thủ tốt 5K,bảo vệ mình,mọi người và cộng đồng  để nhanh chóng đẩy lui dịch Covid 19.Còn bây giờ sđt 0233.3.595.399 là nơi để các bạn điện thoại trực tiếp yêu cầu những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu,gửi đến người thân,bạn bè trong ct Nhịp cầu trực tiếp ngay lúc này…….

 

Bài Hát:Tình Thơ

 

Mc: Các bạn thân mến!Đầu tiên, Trần thị Nam ở Vĩnh Thành,Vĩnh Linh qua NCAN muốn nhắn đến bạn thân với lời nhắn  Có ai đó từng nói “NỖi đau làm ta rắn rỏi hơn,nước mắt làm ta gan dạ hơn,và trái tim tan vỡ làm ta khôn ngoan hơn”.VÌ thế hãy cám ơn quá khứ đã cho ta một tương lai tốt,cám ơn bạn đã dành cho tôi nhiều chia sẽ để đón nhiều tốt đẹp hơn ở tương lai. Năm mới nhiều bình yên nhé’’.

Vâng! Lời nhắn nhiều cảm xúc trên được gửi đến Lê Vĩnh Trường ởVĩnh Nam ,VĨnh Linh,đi kèm với lời nhắn là ca khúc mà 2 bạn rất yêu thích 

Bài hát:Nhớ đêm giã bạn

 

Mc: Bạn Trần Hải , ở Cam Thủy,Cam Lộ muốn ban biên tập NC AN  chuyển lời nhắn của bạn đến bạn Hoàng  Nhi- Đông Lương- Đồng Hà với lời nhắn: Cuộc đời có bao nhiêu đâu mà cứ vội vã  Chậm lại một chút, mới thấy đầy đủ ý nghĩa của cuộc sống.  Hỉ, nộ, ái, ố trên đời, nên nếm qua một lần, vì đó là những xúc cảm cơ bản nhất của một con người. Có buồn mới trọng njềm vui, có hờn giận, ghen ghét mới quý yêu thương nghĩa tình. Thử hỏi rằng, không có những cung bậc của cảm xúc, há chăng con người thật vô vị, nhàm chán,thời gian cứ trôi,nhìn lại để chiêm nghiệm và tích lũy thêm năng lượng để sống ý nghĩa và trân trọng hơn những gì đang có. Chúc bạn tôi nhiều niềm tin và hạnh phúc,trân quý!

Bài Hát: Người lại ơi!

 

Khán thính giả điện thoại( không sắp đặt trước,khán giả tự gọi điện….BTV xử lý yêu cầu….

 

 

 

Bài Hát:Người hãy quên em đi

 

Mc: Các bạn thân mến! Và bây giờ là thư của Trần thị Hoa ở Triệu Vân,Triệu Phong ,qua LTAN Hoa muốn nhắn đến người ấy ở  Hải An- Hải lăng với  lời nhắn như thế này  Hạnh phúc là cùng nhau cố gắng,là vì nhau mà thay đổi .Cám ơn anh về những  gì anh đã dành và đồng cảm với em.Chúc những yêu thương sẽ luôn bên chúng ta”

Bài hát:Mùa Đông chưa bao giờ tới-Uyen Linh

Điện thoại khán thính giả…………

Bài hát: Bài hát của em

 

MC: Các bạn thân mến! Nhạc sỹ  Nguyễn Văn Tý là một trong những nhạc sĩ thành công với chất liệu dân ca. Tác phẩm của ông là kết quả của những khoảng thời gian dài gắn bó với đất, với người và được chắt chiu bằng những ân tình nhỏ nhất. Ông đã sắp xếp rất khéo léo tình cảm của con người, sức sống của vùng đất ông ở lại với chất liệu dân ca bản xứ, nói về nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, nhạc sĩ - nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long từng chia sẻ: “Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý có biệt tài kể chuyện bằng âm nhạc và truyền cảm hứng khiến ta yêu lây những vùng đất mà ông đã đến, cảm nhận và kể lại trong tác phẩm của mình. Khiến ta dù có thể chưa đến mảnh đất ông kể cũng cảm thấy gần gũi và yêu nó đến nhường nào”.

Đó là một nhận xét đúng với suy nghĩ của nhiều người yên âm nhạc Nguyễn Văn Tý,mảnh đất  Hà Tĩnh đã được biết đến,, được yêu thương bởi những ca khúc đậm âm hưởng dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh của ông. Thậm chí, chính người Hà Tĩnh cũng đã được ông tiếp thêm rất nhiều cảm xúc, nghĩ suy để yêu và tự hào hơn về quê hương mình qua ca khúc nổi tiếng “Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh”Vâng! Thưa qv và cb! Bác Trần thị Vân ở P5,ĐônG Hà,qua NCAN muốn được thưởng thức lại giai điệu tha thiết,thân thương này và cũng nhờ BBT giới thiệu đôi điều về cố Ns Nguyễn văn Tý …………………………………..

 

 

Bài hát: Một khúc tâm tình người hà Tĩnh

Điện thoại: khán thính giả ………….

Bài hát:

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 18/11/2021 14:43 Lê Vĩnh Nhiên 18/11/2021 16:08
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà