chuyên mục hải lăng ngày mới tháng 11
Danh mục
Hải lăng ngày mới
NỘI DUNG

                       Chuyên mục: Hải Lăng ngày mới  -  Tháng 11

MC:  Kính chào và cảm ơn quý vị và các bạn đã đồng hành với Chuyên mục Hải Lăng ngày mới phát trên sóng Đài PT- TH Quảng Trị - QRTV. Chuyên mục Hải Lăng ngày mới tháng 11/ 2017, xin chuyển đến quý vị và các bạn những nội dung chính như sau :

-        Với sự vào cuộc của hệ thống chính trị cùng với một số chính sách khuyến khích hiệu quả, huyện Hải Lăng đã đạt kết quả tích cực trong công tác xuất khẩu lao động. 

-        Thầy giáo Võ Đình Chánh Thi, cô giáo Nguyễn Thị Đào, những giáo viên điển hình trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của ngành giáo dục – đào tạo huyện Hải Lăng.

              Nhạc hiệu mục: Chuyển động Hải Lăng

MC: Thưa quý vị và các bạn! Hải Lăng là địa phương có lực lượng lao động dồi dào với hơn 30.000 người độ tuổi từ 18-30. Để tạo điều kiện giải quyết việc làm cho người dân, huyện đã chú trọng đến công tác XKLĐ. Với sự vào cuộc của hệ thống chính trị cùng với một số chính sách khuyến khích thiết thực, huyện Hải Lăng đã đạt kết quả tích cực trong công tác xuất khẩu lao động. Phóng sự phản ảnh về những chuyển biến trong công tác ở huyện Hải  Lăng. 

Psự : Hải Lăng tạo chuyển biến trong công tác xuất khẩu lao động

 

MC: Thưa quý vị và các bạn! Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác XKLĐ, trên cơ sở khắc phục những hạn chế chủ quan và khách quan, huyện Hải Lăng đã và đang có nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác xuất khẩu lao động trong thời gian tới. Xung quanh vấn đề này, PV Đài PT-TH tỉnh đã có cuộc phỏng vấn ông Lê Hữu Phước - Phó Chủ tịch UBND – Phó Ban Chỉ đạo xuất khẩu lao động và việc làm huyện Hải Lăng.Mời quý vị và các bạn theo dõi.

Nhạc hiệu Mục : Mạch nguồn Hải Lăng .

MC : Thưa quý vị và các bạn! Nhiều năm trở lại đây, Hải Lăng luôn là đơn vị dẫn đầu trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hóa Trung học cơ sở cấp tỉnh. Kết quả này có sự đóng góp quan trọng của những người thầy người cô trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của ngành giáo dục huyện Hải Lăng.

Phóng sự Giáo viên

MC : Quý vị và các bạn thân mến ! Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những người thực hiện chuyên mục Hải Lăng ngày mới xin gửi đến các thầy cô giáo trên quê hương Hải Lăng- Quảng Trị lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc các thầy cô giáo luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người!

Đến đây, chuyên mục HLNM cũng xin được kết thúc. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị trong chuyên mục HLNM tháng 12.

 

 

 

 

 

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Xuân 17/11/2017 10:08 Lê Vĩnh Nhiên 17/11/2017 10:19
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà