TIỂU MỤC TIẾNG NÓI TỪ DOANH NGHIỆP: HỖ TRỢ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM CHO DOANH NGHIỆP
Danh mục
Các chương trình truyền hình
NỘI DUNG
Lời dẫn : Dẫn: Thưa quý vị và các bạn! Trên địa bàn tỉnh hiện nay có không ít các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất tinh dầu thiên nhiên như dầu tràm, dầu sả… Với số lượng doanh nghiệp ngày một lượng, sản phẩm tung ra thị trường ngày một đa dạng, tính cạnh tranh giữa các nhãn hàng cao, thế nhưng, thị trường lại chưa được mở rộng. Thế nên, có không ít những doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với bài toán đầu ra của mình. Làm thế nào để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường? Làm sao để có thể phát triển hơn nữa nhãn hiệu của công ty vẫn luôn là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, trong đó, có công ty TNHH MTV Thảo Nguyên Xanh. Tiểu mục Tiếng nói từ doanh nghiệp hôm nay mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHHMTV Thảo Nguyên Xanh và những mong muốn của doanh nghiệp để có thể phát triển sản xuất trong thời gian tới.

Thảo nguyên xanh là cơ sở chuyên sản xuất tinh dầu tự nhiên theo phương pháp chưng cất truyền thống. Cơ sở hoạt động trước hết bằng niềm đam mê của những người sáng lập công ty  với hương thơm thuần khiết từ thiên nhiên. Cở sản xuất tinh dầu thiên nhiên của công ty TNHH MTV Thảo Nguyên Xanh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2017 và cho đến nay, cơ sở đã xây dựng được một thương hiệu có tính cạnh tranh cao trên thị trường với mẫu mã và chất lượng được cả cơ quan chức năng và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh công nhận.

Hiện nay, Công ty TNHH Thảo Nguyên Xanh đã tung ra thị trường rất nhiều loại tinh dầu khác nhau như: tinh dầu tràm, tinh dầu sả, tinh dầu oải hương, tinh dầu cam, bưởi, bạc hà, hừng, hoa hồng… Không chỉ đa dạng về các dòng sản phẩm mà phần đóng gói bao bì, nhãn mác cũng được cơ sở này đặc biệt lưu tâm để có thể đáp ứng  được thị hiếu của khách hàng.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, doanh nghiệp này vẫn đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong vấn đề tìm kiếm thị trường cho sản phẩm của mình. Chị Nguyễn Thị Ái Vân, Giám đốc kinh doanh của công ty TNHHMTV Thảo Nguyên Xanh cho rằng, từ nhiều tháng nay, dù số lượng hàng hóa bán ra thị trường không hề nhỏ nhưng vẫn chỉ đủ để đắp bù cho biệc tìm kiếm thị trường ở các tỉnh bạn, còn về phía doanh nghiệp thu lãi vẫn là điều rất hạn chế.

Pv chị NGUYỄN THỊ ÁI VÂN

GĐ kinh doanh Cty TNHHMTV Thảo Nguyên Xanh

(Nội dung: Những khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm tinh dầu thiên nhiên)

Công ty TNHHMTV Thảo Nguyên Xanh và dòng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Doanh số bán hàng tăng đều, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và những

nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm đều là những tín hiệu tích cực cho một dòng sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, ngoài những nỗ lực tự thân của doanh nghiệp thì sự sát cánh của các cơ quan chức năng, các sở ngành liên quan để làm tốt công tác quảng bá và mở rộng thị trường cho sản phẩm của doanh nghiệp địa phương là điều vô cùng quan trọng. Nếu sự kết hợp ấy được duy trì và phát triển ngày một bền vững thì tương lai của những thương hiệu tinh dầu thiên nhiên của Quảng Trị sẽ sớm được thị trường trong và ngoài tỉnh biết đến và tin dùng.

Thực hiện: MAI LINH- HOÀI ĐỨC

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Phùng Thị Mai Linh 07/12/2017 09:36 Võ Nguyên Thủy 07/12/2017 17:31
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà