Giai điệu bốn phương số 175 - Những MV mới
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 175 – NHỮNG MV MỚI

 

Thưa QV&CB! Lại một tuần nữa trôi qua, hôm nay Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! thời gian qua, thị trường âm nhạc thế giới đã chứng kiến sự ra đời của rất nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật và ấn tượng, trong đó nhiều gương mặt nổi tiếng đã trở lại cùng với nhiều sắc thái và cung bậc cảm xúc khác nhau, như Kelly Clarkson hay hoàng tử đình đám một thời Jesse McCartney. Trong chương trình ngày hôm nay, Lâm Phúc xin được giới thiệu đến QV&CB những ca khúc mới ra mắt vừa qua, mời QV&CB cùng theo dõi!

 

 

Mở đầu chương trình ngày hôm nay là Back to You – ca khúc nằm trong album Love Always của Shane Filan - giọng ca chính và thủ lĩnh Westlife - boyband đình đám thập niên 1990. Bài hát mang âm hưởng Pop, là lời tự sự của Shane Filan với con gái Nicole. Trong đó, anh chia sẻ với Nicole về cảm giác day dứt, lạc lõng khi xa gia đình cùng tình yêu anh dành cho các con. Nhiều khán thính giả nhận xét chất nhạc của Back to You ngọt ngào, phù hợp với giọng hát truyền cảm của Shane Filan. Mời QV&CB cùng thưởng thức MV ca khúc vừa mới phát hành vào tuần trước!

 

 

Thưa QV&CB! Jesse McCartney – "chàng hoàng tử" đình đám một thời vừa quay trở lại làng nhạc với bản ballad ngọt ngào mang tên "Better With You". Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ 30 tuổi sau 4 năm tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật. "Better With You" mang hơi hướng của những bản hit Jesse từng ra mắt những năm 2005-2006 như "Beautiful Soul" hay "Because You Live". Vẫn là những cảm xúc ấy, dù sau nhiều năm thì ngôi sao 30 tuổi vẫn giữ cho mình sự chung thủy trong tình yêu và cả phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng đặc trưng của mình.

 

 

Sau thành công của bản hit làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng "Havana", Camila Cabello vừa mới tung ra MV cho ca khúc tiếp theo – "Never Be The Same". Đây là single thứ hai trích từ album đầu tay nhận được nhiều đánh giá tích cực của cô mang tên "Camila". MV đã thể hiện khía cạnh quyến rũ của ngôi sao 21 tuổi khi hình ảnh của cô theo hướng tương lai hiện đại - hướng đi mới trong phong cách âm nhạc của mình.

 

 

Tiếp theo chương trình là Stop Me from Falling - single trích từ album thứ 14 của Kylie Minogue ra mắt ngày 9/3. Ca khúc mang âm hưởng Country Pop, nói về tâm trạng vui vẻ của một cô gái đang yêu. Ca khúc được đánh giá mang phong cách dễ thương, hấp dẫn giống như Dancing - single ra mắt trước đó của nữ ca sỹ người Úc. Nhiều chuyên gia nhận định dòng nhạc Country Pop là hướng đi mới đúng đắn của Kylie Minogue. 

 

 

Thưa QV&CB! nam ca sĩ trẻ Charlie Puth vừa có màn kết hợp khá thú vị với rapper G-Eazy trong ca khúc Sober. MV ca khúc ra mắt ngày 14/3 vừa qua, sau 1 tháng, video đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc nói về cảm giác tiếc nuối, mất mát sau một cuộc tình chóng vánh, được truyền tải nhẹ nhàng qua giọng hát của Charlie Puth! Mời QV&CB cùng đến với Sober!

 

 

Ra mắt ngày 14/3, Most People Are Good là single mới nhất của giám khảo American Idol 2018 - Luke Bryan. Ca khúc mang âm hưởng Country với giai điệu mượt mà và êm dịu. Trong MV ca khúc, Luke Bryan lồng ghép nhiều hình ảnh về trẻ em, những người làm nhiều ngành nghề từ khắp nơi trên thế giới để nói về lòng vị tha, sự tin tưởng vào tình yêu, tình bạn trong cuộc sống! Mời QV&CB cùng thưởng thức ca khúc này!

 

 

Thưa QV&CB! I Don't Think About You là single trong album thứ tám của Kelly Clarkson. MV ca khúc ra mắt hôm 20/3. Bài hát là bản Ballad ngọt ngào, nói về cách mỗi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Quán quân American Idol mùa đầu khoe được chất giọng khỏe, cao vút trong đoạn điệp khúc. Một số chuyên trang âm nhạc đánh giá cách luyến láy của Kelly Clarkson trong ca khúc gợi nhớ đến diva Mariah Carey. 

 

 

Ca khúc vừa rồi đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, cám ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB, QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

 

 

 

Chú thích duyệt

chương trinh đã được phòng BT duyệt, nôi dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-175-nhung-mv-thang-3.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 11/04/2018 10:02 Lê Vĩnh Nhiên 12/04/2018 09:41
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà