Giai điệu bốn phương số 201 - Những album đứng đầu billboard 200
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

 

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 201 – ALBUM ĐỨNG ĐẦU BILLBOARD 200 THÁNG 9

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Như vậy là tháng 9 – tháng có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đình đám trong làng nhạc đã sắp kết thúc. Đặc biệt hơn, mới đây Billboard 200 tháng 9 đã chứng kiện sự thống trị của nhiều album có tiếng, trong đó có sự xuất hiện của sản phẩm đến từ BTS – nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, Lâm Phúc xin được giới thiệu đến QV&CB những album đang đứng đầu trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard 200.

 

 

Thưa QV&CB! Xuất hiện đầu tiên trong tháng 9 là sự trở lại của Ariana Grande với album mang tên “Sweetener”. Đây được xem là một trong những album được đánh giá cao trong lòng giới chuyên môn với 81/100 điểm. Sweetener bao gồm chủ yếu là các bài hát pop, R & B, và trap. Những giai điệu trong album rất đa dạng và bao gồm các bài hát nâng cao và nhiều bản ballad tình cảm khác nhau nhưng vẫn đạt được sự hài hòa tuyệt đối. Tại Mỹ, Sweetener đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ với 231.000 đơn vị tương đương album.

 

 

Đại diện đến từ Hàn Quốc BTS cũng sở hữu cho mình một sản phẩm âm nhạc đình đám nhất từ trước đến nay đó là “Love Yourself: Answer”. Album nằm trong series album “Love Yourself” của ban nhạc nam đến từ xứ xở kim chi nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Tính đến nay, Love Yourself: Answer đã tiêu thụ được 185.000 đơn vị album tương đương, trong số đó có 141.000 bản là lượng album được bán ra theo truyền thống. Bây giờ, mời QV&CB cùng đến với ca khúc Fake love nằm trong album này!

 

 

Bất chấp những tranh cãi của giới phê bình, “Kamikaze” vẫn được xem là một trong những album có doanh thu khá tốt của ông hoàng nhạc Rap Eminem. Album đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Ireland, Ý, Hà Lan, New Zealand, Na Uy. Tại Mỹ, Kamikaze đã đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 434.000 đơn vị tương đương album. Mời QV&CB cùng thưởng thức MV Fall – sản phẩm âm nhạc mới nhất của Eminem!

 

 

Thưa QV&CB! Paul McCartney là nhạc sĩ, ca sĩ, cựu thành viên nổi tiếng của The Beatles và Wings. Sách Kỷ lục Guinness công nhận McCartney là "nghệ sĩ thành công nhất lịch sử âm nhạc đương đại" với 60 đĩa Vàng và hơn 100 triệu đĩa đơn đã được bán ra chỉ riêng ở Anh. “Egypt Station” là album phòng thu thứ 18 của Paul McCartney được Capitol Records phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2018 và trở thành album số một đầu tiên của Paul MaCartney tại Mỹ kể từ năm 1982. Hiện album mới này được đón nhận nồng nhiệt bởi các nhà phê bình âm nhạc, trong đó phải kể đến ca khúc Fuh You, đi kèm với một MV không thể nào ấn tượng hơn!

 

 

Thưa QV&CB! Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Carrie Underwood cũng đã có cho mình một album mới mang tên Cry Pretty - được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2018. Đây cũng là album đầu tiên của Carrie Underwood với hãng thu âm mới của cô, Capitol Records Nashville sau khi ký hợp đồng toàn cầu với Universal Music Group vào đầu năm 2017. Với những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, album nhanh chóng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, giúp cô trở thành nữ nghệ sỹ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với bốn album nhạc đồng quê. Ca khúc chủ đề cùng tên với album ra mắt trước đó 4 tháng cũng là màn tái xuất đầy ấn tượng của Carrie Undergood! Mời QV&CB cùng thưởng thức!

 

 

Thưa QV&CB, ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của Đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB! QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: quangtritv.vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại QV&CB trong chương trình tuần sau!

 

Chú thích duyệt

Chương trình đã được phòng Bt duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh đạo xem và cho thực hiện.

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-201.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 26/09/2018 14:24 Lê Vĩnh Nhiên 04/10/2018 13:12
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà