Giai điệu bốn phương số 183 - Những MV mới nhất
Danh mục
Giai điệu bốn phương
NỘI DUNG

GIAI ĐIỆU BỐN PHƯƠNG SỐ 183 – NHỮNG MV MỚI NHẤT

 

Lâm Phúc rất vui khi được gặp lại QV&CB trong chương trình Giai điệu bốn phương của Đài PTTH Quảng Trị. Thưa QV&CB! Thời gian vừa qua, người yêu âm nhạc quốc tế đã được thưởng thức một loạt ca khúc mới, trong đó có tác phẩm của những tên tuổi nổi tiếng như Maroon 5, Christina Aguilera, MV chia tay của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, và đặc biệt là sự trở lại hoành tráng của boyband đình đám một thời Backstreet Boys. Trong chương trình Giai điệu bốn phương tuần này, Lâm Phúc xin được gửi tặng đến QV&CB những ca khúc được tung ra mới đây nhất, và xin được chúc QV&CB có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, thoãi mái và cùng thưởng thức những giai điệu tuyệt vời ngay sau đây!

 

 

Thưa QV&CB! Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, ngày 16/5 vừa qua, nhóm nhạc Backstreet Boys đã chính thức phát hành đĩa đơn và video âm nhạc mang tên Don't Go Breaking My Heart. Đây là ca khúc mới được phát hành sau 5 năm của nhóm, có giai điệu dễ nghe và ca từ ngọt ngào, và nhanh chóng đứng đầu BXH iTunes của Mỹ trong tuần đầu ra mắt. Album gần nhất Backstreet Boys phát hành là In a World Like This (2013). Để quảng bá cho ca khúc mới, Backstreet Boys sẽ biểu diễn trong chương trình Good Morning America Summer Concert ở TP New York, Mỹ, vào ngày 13-7 tới cùng nhiều tour diễn lớn khác vào tháng 3/2019.

 

 

Tối ngày 18/5, nhóm nhạc nữ Fifth Harmony đã bất ngờ cho ra mắt MV "Don’t Say You Love Me", cũng là lời tạm biệt cuối cùng trước khi nhóm chính thức dừng hoạt động. Video có sự tham gia của cả bốn thành viên còn lại của Fifth Harmony. Trong video âm nhạc, bốn người trong nhóm nắm tay nhau tạo thành vòng tròn và cùng hát trước khi rời khỏi căn phòng qua một cánh cửa để hé. Hình ảnh này được cho là ngầm xác nhận: dù ngưng hoạt động nhưng Fifth Harmony sẽ không tan rã. Bây giờ, mời QV&CB cùng đến với Don’t say you love me!

 

 

Sau nhiều hình ảnh giới thiệu, Christina Aguileravừa cũng tiếp bước nhiều ngôi sao khác đã ra mắt MV "Fall In Line" hợp tác với đàn em Demi Lovato. "Fall In Line" là tuyên ngôn về nữ quyền, về sự mạnh mẽ và độc lập của phụ nữ, họ không sinh ra để tuân theo những quy tắc bị xã hội áp đặt. Mở đầu MV là cảnh nhân vật của Christina và Demi khi còn nhỏ, bị những người đàn ông có vũ trang bắt đi. Ngày ngày, họ phải đứng hát trước sự kiểm soát của những cai ngục. Cuối cùng, cả hai quyết định vượt ngục, tự giải thoát cho chính mình và tìm lại cánh đồng hoa mà họ từng chơi đùa bên nhau trước đây. Lâm Phúc xin được giới thiệu đến QV&CB MV rất ý nghĩa trong thời điểm phong trào MeToo đang được ủng hộ rất lớn trong giới nghệ sỹ!

 

 

Thưa QV&CB! Thời gian gần đây, các nghệ sĩ châu Á đã liên tục tấn công thị trường âm nhạc Mỹ. Không chỉ BTS đạt được những thành tích đáng nể, mà nay đến Ngô Diệc Phàm của Trung Quốc cũng nhận được sự yêu thích của khán giả ở thị trường này. Sau khi ký hợp đồng với hãng thu âm Universal Music Group, vào hôm 18/5, Ngô Diệc Phàm với nghệ danh Kris Wu đã phát hành single "Like That" và nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên BXH iTunes của Mỹ, đẩy cả bài hát mới "Don’t Go Breaking My Heart" của Backstreet Boys khỏi ngôi đầu bảng.

 

 

Được phát hành vào 31/5, video cho ca khúc "Girls Like You" của Maroon 5 được nhận xét là rất đơn giản, chỉ là những góc quay xung quanh Adam Levine trong một căn phòng màu xám. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của một loạt nữ nghệ sỹ nổi tiếng sau mỗi vòng quay của ống kính – đây chính là món quà mà Maroon 5 dành tặng cho những người phụ nữ truyền cảm hứng trên toàn thế giới. "Girls Like You" là single thứ 3 nằm trong album "Red Pills Blue" được phát hành vào 2017 của Maroon 5. Để làm mới bài hát, nhóm nhạc Mỹ quyết định phát hành bản remix với sự góp giọng của rapper nữ mới nổi Cardi B.

 

 

Thưa QV&CB! Mới đây, Selena Gomez đã chính thức ra mắt MV "Back To You". Đây là một MV ngụ ý về mối quan hệ của nữ ca sĩ và Justin Bieber trong thời gian qua. MV bắt đầu bằng hình ảnh Selena đứng một mình trong một bữa tiệc cho đến khi cô cùng một bạn trai tóc vàng ăn trộm một chiếc xe hơi. Khi vụ trộm thành công, cả hai đã lái xe tới một miền đất mới, vui đùa bên nhau. Nhưng chẳng mấy chốc, cả hai phát hiện mình đang thuộc diện diện truy nã vì vụ trộm. Bất đồng bắt đầu xảy ra và cả hai lại chia tay – giống như hoàn cảnh của Selena ngoài đời thực! 

 

 

Ca khúc vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình Giai điệu bốn phương tuần này của đài PTTH Quảng Trị. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của QV&CB, QV&CB có thể xem lại chương trình trên trang Web: Quangtritv.vn. Còn bây giờ xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần sau!

 

Chú thích duyệt

chương trình giai điệu bốn phương đã được phòng BT duyệt, nội dung đảm bảo. Đề nghị lãnh ạoạo xem và cho thực hiện

File đính kèm: giai-dieu-bon-phuong-so-183-nhung-mv-moi-thang-5.docx
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thiện Quốc Huy 06/06/2018 09:41 Lê Vĩnh Nhiên 08/06/2018 16:32
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà