Nhịp cầu âm nhạc trực tiếp
Danh mục
Nhịp cầu âm nhạc
NỘI DUNG

Đề Cương Kịch bản :Nhịp cầu âm nhạc-phát thanh trực tiếp

       (các ca khúc dự kiến,giờ khán giả chủ yếu yêu cầu qua điện thoại trực tiếp,từ 16h-18h,ngày phát sóng BTVtự  xử lý cho phù hợp với yêu cầu và chương trình)

Phát sóng; 

BTV : Chào quý vị và các bạn! Như thường lệ vào mồi ngày thứ chiều chủ nhật hàng tuần,NCAN  nơi nối trái tim đến trái tim qua âm nhạc rất vui khi luôn cùng đồng hành với các bạn yêu nhạc.  Chúc cho nhũng khán thính giả luôn nhiều hạnh phúc,may mắn trong cuộc sống,và luôn nhớ tuân thủ tốt 5K,bảo vệ mình,mọi người và cộng đồng  để nhanh chóng đẩy lui dịch Covid 19.Còn bây giờ sđt 02000595399 là nơi để các bạn điện thoại trực tiếp yêu cầu những ca khúc Việt Nam giàu giai điệu,gửi đến người thân,bạn bè trong ct Nhịp cầu trực tiếp ngay lúc này…….

 

Bài Hát:Thank you !

Qv và cb thân mến! chúng ta vừa được thưởng thức ca khúc “Cám ơn những chiến binh thầm lặng : Chỉ sau một giờ sau khi ra mắt,MV này  đã thu hút hơn 200.000 lượt xem. Ngay sau đó, MV cũng lan tỏa nhanh chóng trên mạng xã hội và các nền tảng giải trí bởi ý nghĩa đặc biệt cùng dàn sao "khủng" có mặt trong dự án này. Sau một ngày, MV đã vào Top trending.

Thank you - Những chiến binh thầm lặng là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng cùng nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy qua phần thể hiện của sáu giọng ca nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn.

Không chỉ được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng, MV Thank You - Những chiến binh thầm lặng còn thu hút và tạo được sự lan tỏa với sự xuất hiện của hơn 70 văn nghệ sĩ nổi tiếng là những ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu như:

NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Diệu Nhi, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Vy Oanh, Ái Phương, Sĩ Thanh, hoa hậu H’Hen Nie, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, siêu mẫu Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Châu Bùi…

Các nghệ sĩ cùng đồng lòng gửi những lời cám ơn, chia sẻ đầy xúc động đến "những chiến binh thầm lặng" đang làm nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh, Covid 19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Điện thoại khán giả………………………….

Thưa quý vị và các bạn!. Sng TP H Chí Minh được 33 năm nhưng Lê Nguyên chưa bao gi nguôi cm xúc mi khi nghe li bài hát "Hà Ni - Huế - Sài Gòn". Ông k: "Tôi sáng tác bài thơ này vào năm 1960. Hi đó, đất nước còn đang b chia ct, hình nh nhng người con min Nam tp kết ra Bc liên h vi người thân quê hương bng nhng tm thip đã gây xúc động mnh, vì vy tôi đã viết bài thơ "Hà Ni - Huế - Sài Gòn". Mt năm sau, nhc sĩ Hoàng Vân ph nhc và bài hát đã có sc sng mãnh lit cho đến ngày nay". Điu đặc bit là khi sáng tác bài thơ này, tác gi chưa đặt chân đến hai mnh đất thân thương Huế và Sài Gòn. Huế trong tưởng tượng ca ông là mnh đất mng mơ, phong cnh đẹp lãng mn, con người thân thương, d mến. Sài Gòn là nơi có nhng nét đặc trưng ca đất phương Nam, ca sông nước, ca nng và gió. Nhà thơ Lê Nguyên đã đưa cho chúng tôi xem bn sao, bn chép tay bài thơ "Hà Ni - Huế - Sài Gòn" do chính lit sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm chép li, k khuông nhc được để trong ba lô cùng vi cun nht ký bt h. Có th thy, bài thơ được ph nhc đã được lp tr ngày y rt yêu thích và được coi là hành trang cuc sng, là nim tin cho mt ngày thng nht non sông ,và lúc này đây chúng ta cùng thưởng thức ca khúc  qua tiếng hát ca sỹ Anh Thơ,đây là tình cảm của bác Văn Trọng,ở Cam Hiếu,Cam Lộ muốn được nghe lại ca khúc mà mình yêu thích qua Nhịp cầu âm nhạc của Đài PT-TH Quảng Trị

Hà Nội -Huế -Sài Gòn

 

Bài hát:Hãy sống như những đóa hoa

Mc:Các bạn thân mến!Và lúc này chúng ta cùng đến với tâm sự của Bùi

THủy ở Triệu Vân,Triệu Phong .Mong sao THủy sẽ tìm được sự đồng cảm

từ những trái tim yêu nhạc và nhịp cầu nối trái tim đến trái tim sẽ làm dịu đi

nhiều nỗi buồn trong tim bạn:BBT thân!Ước mơ về một tình cảm chân thành

của người ấy dành cho em đã không còn nữa,có yêu thương đến mấy mà cứ

im lặng thì cũng trở nên nhạt nhòa,nỗi buồn cứ thế dâng trào bởi sự im lặng

đáng sợ ấy.Chia sẽ với NC AN làm em vơi bớt đi tâm trạng đang chơi vơi của mình,hãy giúp em được nghe ca khúc mà em yêu thích và gửi món quà này đến những bạn có cùng sự đồng cảm.

 

Ca khúc: Đừng làm em khóc

             

 

mình,hãy giúp em được nghe ca khúc ca khúc mà em yêu thích

Mc: Có một lời nhắn như thế này….:Các bạn thân mến!Có một lời nhắn như thế này “Cuộc sống không phải lúc nào cũng là may mắn và suôn sẻ vì thế bất kỳ một sự đã kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã.bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đối bản mình.Việc cần làm là lựa chon một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.Hãy luôn mạnh mẽ nhé!Bạn thân của tôi’’

Đây là món quà tinh thần của Trần Nhung ở Đông Lương,Đông Hà gửi đến Hồ Hoài Tình ở Cam An-Cam Lộ,và đi kèm với lời nhắn trên,Cẩm Nhung còn muốn gửi tặng bạn mình ca khúc mà hai bạn yêu thích.

 

Khán thính giả điện thoại( không sắp đặt trước,khán giả tự gọi điện….BTV xử lý yêu cầu….

 

 

 

Bài Hát:Đóa hoa vô thường

Điện thoại khán thính giả………………………………………..

 

Mc: Các bạn thân mến! Và bây giờ là thư của Trần thị Hoa ở Triệu Vân,Triệu Phong ,qua LTAN Hoa muốn nhắn đến người ấy ở  Hải An- Hải lăng với  lời nhắn như thế này  Hạnh phúc là cùng nhau cố gắng,là vì nhau mà thay đổi .Cám ơn anh về những  gì anh đã dành và đồng cảm với em.Chúc những yêu thương sẽ luôn bên chúng ta”

Bài hát:

Điện thoại khán thính giả…………

Chào!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chú thích duyệt

Đã phát rồi

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lê Thị Thu Đông 19/08/2021 10:16 Lê Vĩnh Nhiên 23/08/2021 09:29
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà