Chuyên mục Hộp thư truyền hình 23/10
Danh mục
Hộp thư truyền hình
NỘI DUNG

Chuyên mục Hộp thư truyền hình 23/10

Thực hiện: Mai Trang – Thanh Châu

PTV: Kính chào QV&CB! Mời QV&CB theo dõi chuyên mục HTTH của Đài PTTH Quảng Trị. Chuyên mục tuần này sẽ có những nội dung đáng chú ý sau đây:

-         Thông tin về ý kiến trả lời của Điện lực Vĩnh Linh về thư hỏi của ông Nguyễn Đăng Mẫn, trú tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh

-         Thông tin tiếp theo về vấn đề Công ty CP May Quảng Trị chậm giải quyết chế độ cho công nhân nghỉ việc

Bây giờ là nội dung chi tiết của chương trình.

Nhạc cắt

PTV: Thưa QV&CB! Vừa qua, BBT chuyên mục HTTH nhận được thư của ông Nguyễn Đăng Mẫn, trú tại khóm phố Vĩnh Tiến, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh. Nội dung thư như sau:

(Bắn chữ)

Tôi đã hợp đồng mua điện sinh hoạt tại Chi nhánh Điện lực Vĩnh Linh với mã khách hàng là PC02DD0520783 hơn 30 năm nay. Tuy nhiên 1 tháng nay tôi bị cắt điện mà không rõ lý do, không nhận được thông báo và hóa đơn chứng từ của Điện lực Vĩnh Linh. Tôi đã thông báo với Điện lực Vĩnh Linh và nhận được trả lời là do tôi không nộp tiền điện. Trên thực tế tôi không nộp tiền điện là do tôi không nhận được hóa đơn, không có thông tin về số tiền phải đóng nên tôi không đóng tiền. Vậy tôi viết thư này gửi Đài PTTH Quảng Trị để giúp tôi có câu trả lời thỏa đáng.

PTV: Sau khi nhận được thư của khán giả Nguyễn Đăng Mẫn, trú tại khóm phố Vĩnh Tiến, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, BBT chuyên mục HTTH đã liên hệ với Điện lực Vĩnh Linh về sự việc này. Sau đây là câu trả lời của ông Đinh Ngọc Dương, Phó Giám đốc Điện lực Vĩnh Linh về thư hỏi của ông Nguyễn Đăng Mẫn.

Phỏng vấn: Ông ĐINH NGỌC DƯƠNG

Phó Giám đốc Điện lực Vĩnh Linh – Quảng Trị

(Ngày 19/10 vừa qua, sau khi nhận được thư của khách hàng, chúng tôi đã đến làm việc, tại buổi làm việc chúng tôi thông báo rõ các quy định theo hợp đồng mua bán điện, đồng thời có các dẫn chứng về việc nhân viên điện lực đã thông báo theo quy định nhưng khách hàng đi vắng, không tiếp nhận tin nhắn qua điện thoại. Do khách hàng đã chặn số điện thoại thông báo tin nhắn tiền điện nên không nhận được thông báo. Tại buổi làm việc khách hàng đã đóng đủ số tiền còn thiếu của tháng vừa rồi đồng thời cung cấp số điện thoại mới để nhận thông báo tin nhắn tiền điện.)

PTV: Vâng vừa rồi là câu trả lời của Điện lực Vĩnh Linh về thư hỏi của ông Nguyễn Đăng Mẫn, BBT chuyên mục HTTH xin chuyển tới cho khán giả được rõ.

Nhạc cắt

PTV: Thưa QV&CB! Trong chuyên mục HTTH ngày 28/8, chúng tôi đã thông tin ý kiến trả lời của ông Lê Bá Sơn, Giám đốc Công ty CP May Quảng Trị về đơn kiến nghị của 31 công nhận đã nghỉ việc nhưng chưa nhận được các giấy tờ và chế độ bảo hiểm còn thiếu. Theo đó, ông Lê Bá Sơn khẳng định sẽ trả đầy đủ các chế độ, giấy tờ còn thiếu cho các công nhân đã nghỉ việc trong tháng 8, tháng 9/2021. Tuy nhiên đến nay đã gần hết tháng 10/2021 nhưng các công nhân Công ty CP May Quảng Trị vẫn chưa nhận được các giấy tờ cần thiết để thanh toán chế độ bảo hiểm dành cho công nhân nghỉ việc. Vậy Đài PTTH Quảng Trị đề nghị phía Công ty CP May Quảng Trị sớm giải quyết các thủ tục còn thiếu cho công nhân theo đúng cam kết đã đề ra.

Chào cuối

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Mai Trang 21/10/2021 22:04 Lê Vĩnh Nhiên 22/10/2021 08:30
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà