chuyên mục tài chính: Bảo việt Quảng Trị thực hiện mục tiêu kép
Danh mục
Tài chính
NỘI DUNG

Chuyên mục tài chính

PTV: Xin kính chào quý vị và các bạn! Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covdi 19, nhưng Bảo việt Quảng Trị vẫn đảm bảo được hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp, nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng, Bảo Việt đã bổ sung quyền lợi bảo hiểm và cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Nhạc cắt

Công ty Bảo việt Quảng Trị có đội ngũ gần 50 cán bộ và hơn 400 tư vấn viên hoạt động phục vụ khách hàng trên phạm vi tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Năm 2020, mặc dù thị trường kinh tế nói chung gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 và ảnh hưởng của thiên tai nhưng Bảo việt Quảng Trị đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do Tổng Công ty giao.

Tổng doanh thu năm 2020 đạt trên 65 tỷ đồng, tăng trưởng cao so với năm 2019. Tỉ lệ tái tục hợp đồng của khách hàng đạt trên 85%. Trong năm, công ty đã thực hiện giải quyết chi trả số tiền bồi thường hơn 30 tỷ đồng, theo đúng các cam kết trong hợp đồng bảo hiểm, cho những khách hàng gặp phải rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn ... qua đó khách hàng có được sự hỗ trợ về chi phí y tế và các khoản chi phí sinh hoạt vượt qua khó khăn khi không may gặp phải rủi ro xảy ra. Bênh cạnh đó Bảo Việt Quảng Trị đã đảm bảo được công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

PV Ông Lê Văn Ban-Trưởng phòng hỗ trợ phát triển kinh doanh,

 Công ty bảo việt Quảng Trị

Nhằm chung tay với XH đối phó dịch bệnh, Bảo việt Quảng Trị cũng đã bổ sung quyền lợi bảo hiểm cho nhiều sản phẩm bảo hiểm và cho ra đời nhiều sản phẩm bảo hiểm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

PV Khách hàng

Đồng thời, cùng đồng hành với tỉnh nhà trong chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19, Bảo việt Quảng Trị cũng đã ủng hỗ quỹ phòng chống dịch bệnh Covid 19 của tỉnh. Đây là nỗ lực của Công ty nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân khi đến giao dịch tại hệ thống của Bảo việt trên toàn tỉnh; các cán bộ, tư vấn viên an tâm làm việc, ổn định cuộc sống, góp phần duy trì và phát triển kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó lường.

 

Nhạc cắt

PTV: Thưa quý ví và các bạn! Để giúp quý vị và các bạn hiểu hơn về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như những hỗ trợ để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Trần Nguyễn Trường Sơn-Phó giám đốc Công ty bảo việt Quảng Trị, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

1.     Thưa ông, trong thời gian qua dưới sự tác động của dịch bệnh thì tình hình sản xuất kinh doanh của công ty đã bị ảnh hưởng như thế nào?

2.     Qua chia sẽ của ông, thì việc sản xuất kinh doanh vẫn ổn định.Và đặc biệt có nhiều dịch vụ bảo hiểm được bổ sung quyền lợi và nhiều sản phẩm mới ra đời, vậy ông có thể cho biết cụ thể vấn đề này như thế nào?

3.     Thưa ông, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, vậy công ty bảo việt Quảng Trị đã có sự đồng hành như thế nào để cùng chung tay vơi tỉnh nhà chung tay phòng chống dịch bệnh?

4.     Để tiếp tục duy trì sản xuất kinh doanh trong thời điểm vừa sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo phòng chống dịch, ông có thể cho biết trong thời gian đến những giải pháp được đặt ra của công ty đó là gì?

Vâng, xin cám ơn ông.

PTV: Chuyên mục tài chính kỳ này xin kết thúc tại đây, cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Trương Thị Ngoc Diệp 11/08/2021 10:10 Lê Vĩnh Nhiên 11/08/2021 10:47
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà