Kết nối yêu thương phát thanh 11/6/2021 – Chị Trần Thị Mai, Triệu Thành, Triệu Phong
Danh mục
Kết nối yêu thương
NỘI DUNG
Lời dẫn : Kính chào quý vị và các bạn! Rất vui khi gặp lại quý vị và các bạn trong chương trình kết nối yêu thương, xin được cảm ơn quý khán giả và các tấm lòng hảo tâm luôn quan tâm, chia sẻ cùng chương trình, cảm ơn Mobifone chi nhánh Quảng Trị đã đồng hành và ủng hộ với số tiền 2,5 triệu đồng cho mỗi hoàn cảnh nhân vật của chương trình. Kính thưa quý vị! Trong mỗi chúng ta ai cũng có những ước mơ cho riêng mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Với chị Trần Thị Mai ở thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong thì ước mơ của chị gắn liền với tương lai của con trai và sức khỏe của mẹ già. Hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ, không nghề nghiệp ổn định, chị chỉ mong mình có sức khỏe, có thu nhập để nuôi con ăn học, chăm sóc mẹ già đã ngoài 90 tuổi. Hoàn cảnh của chị Trần Thị Mai như thế nào mời quý vị và các bạn cùng đến với nhân vật tuần này của chương trình. Trước hết là một phỏng vấn của PV chuyên mục về hoàn của chị Mai, mời quý vị và các bạn cùng nghe. Phỏng vấn

Kết nối yêu thương phát thanh 11/6/2021 – Chị Trần Thị Mai, Triệu Thành, Triệu Phong

Kính chào quý vị và các bạn! Rất vui khi gặp lại quý vị và các bạn trong chương trình kết nối yêu thương, xin được cảm ơn quý khán giả và các tấm lòng hảo tâm luôn quan tâm, chia sẻ cùng chương trình, cảm ơn Mobifone chi nhánh Quảng Trị đã đồng hành và ủng hộ với số tiền 2,5 triệu đồng cho mỗi hoàn cảnh nhân vật của chương trình.

Kính thưa quý vị!

Trong mỗi chúng ta ai cũng có những ước mơ cho riêng mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Với chị Trần Thị Mai ở thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong thì ước mơ của chị gắn liền với tương lai của con trai và sức khỏe của mẹ già. Hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ, không nghề nghiệp ổn định, chị chỉ mong mình có sức khỏe, có thu nhập để nuôi con ăn học, chăm sóc mẹ già đã ngoài 90 tuổi. Hoàn cảnh của chị Trần Thị Mai như thế nào mời quý vị và các bạn cùng đến với nhân vật tuần này của chương trình. Trước hết là một phỏng vấn của PV chuyên mục về hoàn của chị Mai, mời quý vị và các bạn cùng nghe.

Phỏng vấn

Kính thưa quý vị, với hoàn cảnh hiện tại của chị Mai, chính quyền địa phương và các tấm lòng hảo tâm đã có nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Những ai từng đến và động viên mẹ con chị đều có chung một mong muốn, xã hội quan tâm hơn để mẹ con chị vượt qua khó khăn trước mắt. Ông Hoàng Trọng Đức, thôn Nại Cửu – Triệu Thành – Triệu Phong cho biết:

Trích băng:

Chị Mai cũng đã đón nhận nhiều hơn sự quan tâm của các tấm lòng hảo tâm. Chia sẻ với hoàn cảnh của chị, Sư cô Hạnh Viên, Trụ trì chùa Nại Cửu - xã Triệu Thành - Triệu Phong cho biết thêm:

Trích băng:

Chị Mai hiện đang là lao động chính để chăm sóc nuôi dưỡng mẹ già và đứa con trai đang học lớp 9. Cháu Trần Tý – con chị Mai năm nay đã là năm cuối cấp 2, gia cảnh khó khăn nhưng rất ham học. Ước mơ của cháu sau này sẽ trở thành kỹ sư sửa chữa điện, có thu nhập ổn định để lo cho mẹ và bà. Nhưng với gia cảnh hiện tại, con đường đến trường của Tý rất chông chênh. Cũng muốn có ngôi nhà che mưa, che nắng thay cho ngôi nhà bao tôn tứ phía cũ kĩ nhưng nghĩ đến khoản nợ 62 triệu đồng vay cách đây 5 năm vẫn chưa trả hết, chị Mai cũng không dám vay mượn thêm để làm lại hoặc sửa ngôi nhà. Ông Hồ Lương Đạo, Chủ tịch UBMTTQVN xã Triệu Thành – Triệu Phong cho biết thêm:

Chia sẻ với những khó khăn của gia đình chị Mai, chính quyền và mặt trận các cấp, các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân đã đến động viên mẹ con chị. Qua kết nối của Ban biên tập chương trình KNYT, đại diện các đơn vị, các tấm lòng hảo tâm đã đến tặng mẹ cọn chị Mai những món quà ý nghĩa. Sau đây là danh sách những tổ chức, tấm lòng hảo tâm ủng hộ mẹ con chị.

Nhãn hàng Huda – Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam ủng hộ 5.000.000đ

 Mobifone Quảng Trị ủng hộ 2.500.000đ

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Triệu Thành ủng hộ 500.000đ

Chị Bùi Phượng, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước ủng hộ 2.000.000đ

Cơ sở may Bình Nguyên, thị xã Quảng Trị ủng hộ 500.000 đ

Chị Nguyễn Thị Hoàng Yến, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa ủng hộ 1.000.000đ

Chị Nguyễn Lê Thục Nhi, thị xã Quảng Trị ủng hộ 500.000 đ

Sư cô Hạnh Viên, sư cô Hạnh Định, sư cô Phước Hà, sư cô Đức Tín ủng hộ 1.000.000 đ

Ông Lê Văn Diêu, phường 3, thị xã Quảng Trị ủng hộ 200.000đ

Anh chị Nhi Long ở Đà Nẵng - ủng hộ 500.000đ

Anh Lê Nguyễn Hải Hà, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Trị ủng hộ 300.000 đ

Chị Hải Yến ở 17, Lê Lai, thành phố Đông Hà ủng hộ 300.000đ

Chị Hạnh ở phường 5, thành phố Đông Hà ủng hộ 200.000 đ

Facebook giấu tên ủng hộ 200.000 đ

Ông Trần Thế Nam, Ủy viên Thường trực UBMTTQVN huyện Triệu Phong – Quảng Trị

Kính thưa quý vị! Với sự quan tâm sẻ chia của các tấm lòng hảo tâm đã phần nào giúp đỡ gia đình chị Mai vượt qua khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, để ổn định cuộc sống lâu dài chị rất cần sự quan tâm hơn nữa từ các mạnh thường quân. Mọi ủng hộ xin gửi về địa chỉ chị Trần Thị Mai, thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. SĐT - 0942 524 797. Một lần nữa xin được cảm ơn quý khán giả và các tấm lòng hảo tâm luôn quan tâm, sẻ chia với nhân vật của chương trình, cảm ơn Mobifone chi nhánh Quảng Trị luôn đồng hành với số tiền 2,5 triệu đồng cho mỗi hoàn mà chúng tôi thực hiện. Chương trình KNYT… Xin chào và hẹn gặp lại...

GTPS - Công việc hàng ngày của chị Trần Thị Mai, thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong. Hàng ngày, chị thu mua chuối lên bán ở chợ thị xã Quảng Trị hoặc có hôm ai thuê gì làm đó. Thu nhập của chị mỗi ngày 50 60 ngàn đồng để lo cho cuộc sống của cả gia đình và cho con đi học. Bố đã mất, chị đưa mẹ già ngoài 90 tuổi về ở chung để tiện bề chăm sóc. Chị trở thành lao động chính để chăm sóc nuôi dưỡng mẹ già và đứa con trai đang học lớp 9. Ngôi nhà bao tôn tứ phía không biết khi nào chị có thể sửa được khi nghĩ đến khoản nợ 62 triệu đồng vay cách đây 5 năm vẫn chưa trả hết. Chương trình KNYT kì này sẽ giới thiệu hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Mai, thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, chương trình được phát sóng vào lúc 11h10 ngày 11/6 trên sóng PT của Đài PTTH Quảng Trị, mời quý vị và các bạn đón nghe.

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Nguyễn Thị Bảo 03/06/2021 09:36 Lê Vĩnh Nhiên 26/07/2022 14:40
Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà