Nông thông QT
Danh mục
Nông nghiệp nông thôn Quảng Trị
NỘI DUNG

NÔNG NGHIỆP, nông thôn QT  NGÀY  27-7- 2022

  MC: Kính chào bà con và các bạn! CT nông nông nghiệp, nông thôn  tuần này có những nội dung đáng chú ý sau:

- KẾT QUẢ THÍ NGHIỆM MỘT SỐ GIỐNG

CÀ PHÊ CHÈ CÓ TRIỂN VỌNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HƯỚNG HÓA

-NHỮNG VIỆC CẦN LÀM TRONG THÁNG 8

                                         Nhạc cắt

MC: Cà phê là một trong 3 cây công nghiệp dài ngày chủ lực của tỉnh Quảng Trị. Để đáp ứng nhu cầu tái canh và sản xuất cà phê chè theo hướng bền vững. Được sự hỗ trợ của Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị đã thực hiện đề tài Nghiên cứu, xây dựng mô hình thí nghiệm một số giống cà phê chè có triển vọng trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Qua 3 năm thực hiện, đề tài đã cho những kết quả khả quan.Mời bà con và các bạn theo dõi phóng sự ghi nhận sau đây!

( Lầy ở chương trình ngày 6/7)

                                               

Nhạc cắt

MC: Bà con và các bạn đang theo dõi Ct Nông nghiệp,nông thôn QT trong phần cuối của chương trình, trong tiểu mục sổ tay nhà nông tuần này chúng tôi xin chuyển đến bà con nông dân những viêc cần làm trong tháng 8!

          Ghi âm

MC: Cảm ơn bà con và các bạn đã theo dõi Trang Nông nghiệp tuần này, hẹn gặp lại bà con và các bạn trong khung giờ này tuần sau!

GTPS: Cà phê là một trong 3 cây công nghiệp dài ngày chủ lực của tỉnh Quảng Trị. Để đáp ứng nhu cầu tái canh và sản xuất cà phê chè theo hướng bền vững. Được sự hỗ trợ của Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị đã thực hiện đề tài Nghiên cứu, xây dựng mô hình thí nghiệm một số giống cà phê chè có triển vọng trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Qua 3 năm thực hiện, đề tài đã cho những kết quả khả quan. Đây là nôi dung chính của ct Nông nghiệp, nông thôn QT được phát sóng vào lúc 11h20h ngày 27/7 trên sóng phát thanh  của Đài PTTH Quảng Trị, kính mời bà con và các bạn đón nghe!

 




 

 

 

-     .

 

 

File đính kèm:
File Video :
Người tạo Ngày tạo Người duyệt Ngày duyệt
Lâm Thị Hạnh 27/07/2022 10:02 Lê Vĩnh Nhiên 27/07/2022 13:36

Các sản phẩm khác

Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Trị
Địa chỉ: 105/2 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Đông Hà